Top địa điểm du lịch Vũng Tàu cực đẹp cho bạn thỏa thích vi vu mùa hè

08/04/2022 admin

Vũng Tàu thường lọt vào một sự lựa chọn đầy ngẫu hứng cho những chuyến đi. Bởi vì những địa điểm du lịch Vũng Tàu sẽ khiến bạn mê mệt ngay từ lần đầu đặt chân tới. Ở đây mang một nhịp sống sôi động, trẻ trung nhưng cũng rất hoài cổ. Thích hợp cho bạn bắt đầu một chuyến du lịch vào mùa hè này. Nếu bạn chưa biết cần đi những đâu khi đến Vũng Tàu thì lưu lại ngay gợi ý dưới đây nhé!

1. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong còn có tên gọi khác là mũi đón gió, là địa điểm du lịch Vũng Tàu thường xuất hiện trong lịch trình của nhiều du khách. Với ba mặt giáp biển, nước trong lành và không khí mát mẻ nên nơi đây rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Mũi Nghinh Phong có hai bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong. Đây là địa thế non nước hữu tình, kỳ vĩ có thể đem lại cho du khách giây phút thư giãn dễ chịu nhất.

địa điểm du lịch vũng tàu - mũi nghinh phong

Điểm sống ảo chất lượng với địa thế non nước hữu tình thơ mộng

Đặc biệt, đây là điểm đến có rất nhiều view “sống ảo” dành cho giới trẻ, tiêu biểu có cổng trời tự nhiên vô cùng độc đáo. Thế nên đừng lo lắng, bạn chắc chắn sẽ có ngay một bộ sưu tập ảnh “check – in” mang về đấy!

  • Địa điểm: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

2. Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng được xem là biểu tượng xinh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu. Nơi đây là địa điểm du lịch thu hút nhất vì ngày nào cũng đông đúc. Với vẻ ngoài là một tháp hình trụ cao được phủ một lớp sơn màu trắng, ngọn hải đăng mang nét kiến trúc cổ xưa nhất Việt Nam. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển khi đứng từ trên đỉnh ngọn tháp. Nếu bạn muốn lên đó thì hãy đi vào bên trong ngọn hải đăng và leo bộ lên một cầu thang hình xoắn ốc.

địa điểm du lịch vũng tàu - ngọn hải đăng

Nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển từ trên cao

Đặc biệt, đường đến ngọn hải đăng là cả một bầu trời phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình cho bạn check – in đắm đuối. Vào mỗi mùa, khung cảnh dọc đường sẽ thay đổi sinh động. Vì thế, nơi đây thường thu hút các bạn trẻ tụ họp về để được thả dáng thỏa thích.

  • Địa chỉ: nằm trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần

>> Xem thêm: 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển được yêu thích nhất

3. Bãi biển Long Hải

Biển Long Hảiđịa điểm du lịch Vũng Tàu thích hợp nhất cho gia đình và nhóm bạn thân. Nơi đây khá nổi tiếng ở Vũng Tàu, tuy nhiên không khí không tấp nập như nhiều bãi biển khác. Một điểm cộng cho bãi biển này là nước biển trong, cảnh quan khá sạch và đẹp đẽ. Giá phục vụ cho các dịch vụ trên bãi biển cũng rất vừa túi tiền cho du khách thoải mái nghỉ ngơi.

địa điểm du lịch vũng tàu - biển long hải

Bãi biển với mặt nước trong veo, bãi cát trắng và nắng vàng như rót mật 

Đáng chú ý là con đường dẫn đến biển rất được lòng du khách. Bởi vì những cây hoa anh đào nở chính là chiếc background tuyệt đỉnh cho bạn check – in. Bên cạnh đó, bạn chắc chắn cũng sẽ bị đổ gục trước sức hút hấp dẫn của hải sản tươi ngon khi đến với bãi biển.

  • Địa điểm: Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

4. Đồi Con Heo

Đồi Con Heo, ngay từ cái tên gọi đã khiến du khách phải tò mò và hứng thú. Nằm ngay ở bãi Sau, Thùy Vân, nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo rất được lòng các bạn trẻ. Đồi Con Heo vốn dĩ là một nơi ít được lui tới trước đây, nhưng thời gian này lại “nổi lên như cồn”. Sở dĩ như thế là vì nó đã thực sự gây ấn tượng bởi cảnh quan hài hòa giữa biển trời bao la, núi đá hoang dại và một chút đồi cỏ vàng thơ mộng. Tất cả tạo nên một bức tranh đẹp xiêu lòng người.

địa điểm du lịch vũng tàu - đồi con heo

Điểm đến yêu thích dành cho tín đồ nghiện “sống ảo”

Từ đồi Con Heo, bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có ngay một tấm hình ưng ý. Vì thế, đây là điểm đến không phụ lòng đối với những ai yêu cảm giác tự do và thích chụp ảnh.

  • Địa điểm: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

>> Xem thêm: Vẻ đẹp hấp dẫn của du lịch Vũng Tàu

5. Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là một địa điểm du lịch Vũng Tàu thu hút nhiều khách du lịch thời gian gần đây. Với không gian thiên nhiên trữ tình và hùng vĩ, nơi đây là điểm sống ảo “chất như nước cất” mà giới trẻ rất yêu thích. Nằm gần sườn núi Dinh, Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với màu xanh trong veo của mặt hồ được bao phủ bởi một vách núi.

địa điểm du lịch vũng tàu - hồ đá xanh

Chiếc view có thể khiến bạn trở thành “nàng thơ” giữa thiên nhiên mộng mơ, hữu tình

Đến đây, du khách có thể thuê thuyền để chèo ra quanh hồ chụp ảnh. Du khách cũng có thể tổ chức hoạt động dã ngoại tùy thích. Ngoài thuê thuyền hoa chụp ảnh, bạn còn có nhiều góc “sống ảo” khác như chiếc xích đu gỗ, cây cầy gỗ, chụp cùng đàn cừu.

  • Địa điểm: Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

6. Tượng Chúa Kitô Vua

Nhắc đến biểu tượng của Vũng Tàu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ. Với chiều cao 32 mét, bức tượng là niềm tự hào của người dân nơi đây. Vì thế du lịch Vũng Tàu, bạn hãy dành một ít thời gian để khám phá địa điểm này. Để lên được tới tượng, du khách chắc chắn phải chuẩn bị một thể lực rất tốt. Bởi vì bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và một cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc. Khi chinh phục được đến đỉnh, bạn sẽ mãn nhãn với thành quả có được. Một thành phố biển rực rỡ và xinh đẹp nhìn từ trên cao được thu lại trong tầm mắt bạn.

địa điểm du lịch vũng tàu - tượng chúa kito vua

Biểu tượng đáng tự hào của người dân thành phố biển Vũng Tàu

Ngoài ra, bạn có thể check – in và tự do tham quan tượng mà không phải tốn phí. Tuy nhiên đến địa điểm như thế này, bạn cần ăn mặc lịch sự để tạo cái nhìn thiện cảm nhé!

  • Địa chỉ: Đường Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h – 17h

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Côn Đảo được yêu thích nhất

7. Hẻm đường Trần Phú

Hẻm đường Trần Phúđịa điểm du lịch Vũng Tàu gây sốt các trang mạng xã hội. Nơi đây đã khiến không ít du khách, đặc biệt là giới trẻ đứng ngồi không yên. Vậy một con hẻm như thế, có gì đặc biệt thu hút nhiều người đến vậy. Chắc chắn rằng khi bạn đến đây, bạn cũng sẽ “há hốc mồm” với chiếc view đẹp lung linh cho mà xem.

địa điểm du lịch vũng tàu - hẻm đường trần phú

Điểm “sống ảo” chưa bao giờ hết hot khi đến với Vũng Tàu

Với tone màu vàng nhạt cổ điển và hàng cây nổi bần bật giữa background vô cùng lãng mạn cho du khách tha hồ sống ảo. Đây chính là điểm kích thích khiến cho nơi đây trở nên nổi tiếng đến thế. Không những vậy, con hẻm nhỏ còn có hướng nhìn thẳng ra biển. Vì thế mà những shoot hình được tạo ra tựa hồ như ở một khung trời Tây nào đó vậy. Chỉ cần dơ máy ảnh lên và tạo dáng, bạn đã có ngay cho mình những khung hình thật “so deep”.

  • Địa điểm: 107 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

8. Hồ Mây

Hồ Mây – một trong những địa điểm ở Vũng Tàu rất nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Bạn không thể bỏ qua điểm du lịch cực hot này khi đến với thành phố biển. Với ưu điểm đa dạng các loại hình đặc sắc từ nghỉ dưỡng, vui chơi cho đến văn hóa, sinh thái cho du khách lựa chọn. Đến đây, bạn cần phải mua vé cáp treo đã bao gồm các trò chơi, điểm tham quan.

địa điểm du lịch vũng tàu - hồ mây

Thiên đường vui chơi giải trí nhộn nhịp với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng

Du lịch Hồ Mây là thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng thú vị dành cho bạn vào mùa hè này. Không chỉ có các hoạt động vui chơi giải trí sôi động mà bạn còn được tìm hiểu về văn hóa khi đến đây. Đặc biệt, khi ngồi trên cáp treo thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của toàn thành phố. Rất hấp dẫn phải không nào? Vậy thì bạn hãy nhanh tay đặt tour du lịch Vũng Tàu giá rẻ ngay bây giờ đi nhé!

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h
  • Giá vé: trọn gói 400k/người

>> Xem thêm: Bảng giá resort hồ mây Vũng Tàu chi tiết

9. Đồng cừu suối Nghệ

Đồng cừuđịa điểm du lịch Vũng Tàu mới nổi lên trong thời gian gần đây. Với khu đất rộng lớn, đồng cừu chăn thả tổng cộng khoảng 500 con cừu xinh xắn, đáng yêu. Với những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, đồng cừu đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích chơi với cừu và chụp hình “sống ảo” với “những người bạn” này. Chúng rất dễ tính nên sẽ hợp tác với bạn để cho ra những bức ảnh chất lượng nhất.

địa điểm du lịch vũng tàu - đồng cừu suối nghệ

Nơi mà tín đồ yêu thích động vật và “check – in” với những con thú đáng yêu không thể bỏ qua 

Bạn được tự do chụp hình đến khi nào dung lượng máy ảnh đầy mới thôi. Tuy nhiên, bạn nhớ chi trả một ít tiền làm phí chụp hình cho chủ đồng cừu nhé!

  • Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h – 18h

10. Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Trong danh sách điểm đến Vũng Tàu, bạn không thể không nhắc tới Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng. Đây là khu vui chơi nổi tiếng bậc nhất ở thành phố biển Vũng Tàu. Với tổ hợp những trò chơi thú vị, từ các trò cảm giác mạnh ngoài trời đến các trò chơi dân gian hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó còn có một “góc trời” dành riêng cho “các họa sĩ” như tô tượng, vẽ tranh cát. Đặc biệt bên trong khu vui chơi còn có nhà tuyết vô cùng độc đáo.

địa điểm du lịch vũng tàu - khu vui chơi giải trí thỏ trắng

Khu vui chơi với nhiều lựa chọn thú vị và hấp dẫn

Ngoài khu vui chơi giải trí, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn vặt tại khu vực ăn uống. Sau khi tiếp thêm năng lượng thì bạn hãy trở lại để cùng chinh phục tất cả những trò chơi tại đây nha! Sẽ rất thú vị đấy!

  • Địa chỉ: số 9 đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO GIÁ RẺ

11. Hồ Cốc

Hồ Cốcđịa điểm du lịch Vũng Tàu mang vẻ đẹp tựa “tiên cảnh nơi hạ giới”. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ, nơi đây đã thành công thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà rịa Vũng Tàu. Với biển xanh, cát trắng, rừng tràm mộng mơ, Hồ Cốc không khác gì khung cảnh ở trời Âu.

địa điểm du lịch vũng tàu - hồ cốc

Chiếc background “cực chill” với sự hài hòa giữa màu xanh của nước và rừng tràm thơ mộng

Nơi đây rất thích hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm sự yên tĩnh, muốn hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Đến với Hồ Cốc không chỉ để tắm biển mà còn để lắng nghe thanh âm trong trẻo của tự nhiên. Với tín đồ đang tìm kiếm những bức hình “so deep” thì hãy lưu ý đến Hồ Cốc này nhé!

  • Địa điểm: Đường Ven Biển, Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

12. Hòn Bà

Hòn Bà là một thắng cảnh đẹp và độc lạ, rất hiếm có ở Vũng Tàu. Lọt thỏm vào giữa biển, nơi đây như một hòn đảo xa bờ mang đầy bí ẩn. Hòn Bà là sản phẩm “có một không hai” mà thiên nhiên đã ban tặng cho Vũng Tàu. Để ra được Hòn Bà, du khách phải nhân lúc thủy triều xuống thấp. Khi đó nơi đây sẽ tạo ra một lối đi nhỏ men theo dải đá ra đảo.

địa điểm du lịch vũng tàu - hòn bà

Hòn đảo nhỏ độc lạ lọt thỏm giữa biến 

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên đẹp thì nơi đây còn là điểm đến tâm linh của ngư dân địa phương. Bởi vì trên đảo còn có một cái miếu nhỏ được gọi là Miếu Hòn Bà. Đây được cho là nơi hành hương, cúng viếng để cầu an phước lành cho cả người dân nơi này và khách thập phương.

  • Địa chỉ: Nằm ở Bãi Sau, Tp. Vũng Tàu

>> Xem thêm: Những lí do bạn nên đi du lịch Côn Đảo

Dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương sắp tới là thời điểm thích hợp cho những chuyến đi chơi của bạn. Khi bạn còn đắn đo chưa biết đi đâu, hãy để Vietnam Booking gợi ý các địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn nhất. Bạn hãy note lại ngay để sẵn sàng chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ vào cuối tuần này nhé! Đừng quên, liên hệ đến 1900 3398 để Vietnam Booking tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí nha!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU GIÁ RẺ

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi