Lumpini Top 8 địa danh du lịch ở Bangkok

19/06/2023 Tuấn Phát

Một trong những điều thú vị nhất khi du lịch Bangkok là tìm kiếm trải nghiệm lý tưởng trong một thành phố nhộn nhịp. Cả gia đình có thể bỏ ra vài chục baht để ngắm đường phố qua các tuyến xe buýt, hay “chơi sang” trên taxi, tuk tuk giá 200-300 baht. Tuy nhiên, hoàn hảo nhất phải là những hoạt động vui chơi, khám phá thú vị mà không mất tiền. Hãy cùng Vietnambooking điểm qua 10 địa điểm tham quan ở Bangkok ngay nhé.

Cùng khám phá những địa điểm tham quan Bangkok miễn phí

1, Khám phá khu công viên Lumpini

Đi hàng trăm cây số để đến công viên có vẻ không mấy hấp dẫn. Nhưng đến với Lumpini – một trong những điểm du lịch miễn phí bậc nhất Bangkok thì hoàn toàn xứng đáng, Bạn sẽ được hòa mình vào một không gian ngẫu nhiên với cây cối xanh um tùm và một hồ nước rộng lớn giữa lòng Bangkok đầy bê tông. . Chạy vài vòng trên đường chạy dài 2,5 km, thử một số đường bóng rổ hoặc tập gym với thiết bị ngoài trời. Bạn thậm chí có thể tham gia các nhóm thể dục nhịp điệu vào buổi tối, hoặc nhảy theo các ban nhạc biểu diễn giữa công viên. Và khi thời tiết mát mẻ trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 3, sẽ có buổi biểu diễn nhạc cổ điển và nhạc Jazz của Dàn nhạc Giao hưởng Bangkok vào Chủ Nhật.

Thư giãn giữa chuyến du lịch Bangkok đầy náo nhiệt với công viên Lumpini yên bình

Thư giãn giữa chuyến du lịch Bangkok náo nhiệt với công viên Lumpini thanh bình

2, Xem trình diễn Múa rối ở Nhà Nghệ sĩ

Nghệ thuật múa rối Thái Lan là một trong những truyền thống độc đáo nhất ở đất nước Chùa Vàng này nhưng nó đang dần bị mai một, và chỉ có một vài nơi ở Bangkok mà bạn có thể thưởng thức những đội múa rối giỏi. Tuy nhiên, bạn có thể đến Nhà nghệ sĩ ở phía tây của dòng sông và thưởng thức buổi biểu diễn của một số nghệ sĩ từng làm việc cho nhà hát vòng tròn Jean Louis. Đây cũng là một trong những điểm du lịch Bangkok thú vị để khám phá với bảo tháp hơn 600 năm tuổi cộng với những bức tượng có kích thước thật.

Những buổi biểu diễn múa rối nghệ thuật miễn phí sẽ là điểm du lịch Bangkok thú vị cho bạn và gia đình

3, Chụp ảnh tại trung tâm mua sắm Terminal 21

Terminal 21 không chỉ là nơi để bạn vung tiền mua sắm mà còn là một địa điểm chụp ảnh đẹp – và hơn hết, nó hoàn toàn miễn phí. Mỗi tầng của Terminal 21 được trang trí theo phong cách của những thành phố sầm uất, từ những con hẻm ở London, đến những con đường ở Tokyo, hay những con đường nghệ thuật ở Paris và thành phố Istanbul. màu sắc quyến rũ. Từng góc nhỏ của trung tâm thương mại này cũng đủ lung linh để cho bạn ngàn tấm ảnh chuẩn không cần chỉnh.

Những thành phố tại Terminal 21 sẽ là kỉ niệm hoàn hảo trong hành trình khám phá những điểm du lịch Bangkok độc đáo.

4, Tham gia lớp thiền miễn phí ở Wat Mahathat

Wat Mahathat luôn chào đón hầu hết du khách đến tham quan vô điều kiện, nhưng điều thú vị nhất đối với du khách là bạn có thể thực hành thiền định tại đây. Hàng ngày, các nhà sư sẽ mở lớp nhập môn cho khách với 2 hình thức: tọa thiền (ngồi thiền) và tọa thiền (thiền hành). các lớp học này diễn ra 3 lần mỗi ngày từ 07:00 đến 10:00, 13:00 đến 16:00 và từ 18:00 đến 20:00. Nếu bạn yêu thích thiền định hay đơn giản là thích không khí trong lành thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch Bangkok này nhé.

Tham gia một lớp học thiền khi du lịch Bangkok để không chỉ có thêm niềm vui mà còn được thư giãn tinh thần.

5, Tìm kiếm những chú cá sấu ở Chinatown

chắc chắn trong hành trình khám phá những điểm du lịch Bangkok hấp dẫn ở Chinatown. Bạn sẽ không ngờ rằng mình sẽ có cơ hội gặp gỡ những “người bạn” này? Trên thực tế, bạn chỉ mất vài phút để tìm thấy chúng, ngay tại con phố sầm uất nhất của khu phố Tàu. Chỉ cần mua 2 tháp trắng của Wat Chakrawatrachawat Woramanhiwihan là bạn chắc chắn sẽ “gặp” được những “người bạn” đặc trưng này.

Những ông lớn này sẽ khiến chuyến du lịch Bangkok của bạn trở nên đặc biệt hơn.

6, Khám phá chợ đêm Rod Fai

Không rộng lớn như Chatuchak, cũng không nhỏ như chợ đêm ở Central World, Rod Fai tuy nằm ở ngoại ô phía đông Bangkok nhưng lại sở hữu một kho tàng đồ vintage vô cùng độc đáo. Hãy dành ít nhất vài giờ trong khu chợ nhỏ này và khám phá vẻ đẹp độc đáo của những món đồ cổ đầy ấn tượng. Bạn sẽ tìm thấy ký ức tuổi thơ trong những bức tượng Người Dơi và Siêu Nhân, mô hình voi hay tìm thấy món đồ cũ có một không hai với mức giá hời. Tuyệt vời hơn, bạn có thể đi thưởng thức các món nướng và đồ uống chỉ với vài chục baht – quá rẻ cho một đêm ở Bangkok phải không?

Khám phá chợ đêm Rod Fai và mua cho mình một món quà lưu niệm ưng ý từ chuyến đi đến Bangkok

7, Múa Thái truyền thống tại Đền Erawan

Ngay tại trung tâm của các trung tâm thương mại sầm uất, chợ đêm và đường tàu trên cao nhộn nhịp của Siam, bạn sẽ tìm thấy ngôi đền Erawan lộng lẫy. Đến với địa điểm du lịch Bangkok này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những dòng người rực rỡ mang những vòng hoa vàng và những nén nhang thơm phức đi khắp chùa. Điểm hấp dẫn nhất của đền Erawan là màn trình diễn của các vũ công biểu diễn những điệu múa duyên dáng để tỏ lòng thành kính với Đức Phật vào mỗi buổi tối.

Chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống tại đền Erawan lộng lẫy

8, Tham quan chợ hoa ở Phố Cổ

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa của một quốc gia, không gì tuyệt vời hơn là hòa mình vào một khu chợ địa phương. Và chắc chắn không có khu chợ nào thú vị và đầy màu sắc hơn mà bạn có thể khám phá trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch Bangkok hấp dẫn như chợ hoa Old Ward. Hãy đến khu chợ này để ngắm nhìn những bông hoa tươi khoe sắc từ khắp Thái Lan.

Cùng ngắm sắc hoa trong chợ hoa giữa vỉa hè xưa

Dạo một vòng quanh thành phố Bangkok, bạn sẽ thấy những điều thú vị xoay quanh cuộc sống nhộn nhịp ở xứ sở Chùa Vàng. Không quá phô trương khi nói Bangkok là điểm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay.

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay đi bangkok chỉ từ 683.856 ₫ – Đặt Ngay

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi