Vé máy bay đi Auckland

20/10/2015 admin

Thành phố cảng Auckland không chỉ là đô thị thực sự của New Zealand mà còn là trung tâm kinh tế năng động của cả nước. Được biết đến như là "Thành phố của những cánh buồm" hầu hết du khách đến New Zealand, đều chọn Auckland là điểm đến. Một khi đã mua vé máy bay đi Auckland và đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của thành phố ấn tượng này.

Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Singapore Airlines cho hành trình khám phá của mình để có được chuyến đi ưng ý nhất. Dưới đây là bảng tham khảo giá vé máy bay đi Auckland của hãng hàng không Singapore Airlines:

Bảng giá vé máy bay đi Auckland

Xuất phát Quá cảnh  Điểm đến   Giá vé (USD) 
Hà Nội (HAN) Singapore (SIN) Auckland (AKL) Từ 823 USD
Hồ Chí Minh (SGN) Từ 818 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương

Cùng vé máy bay đi Auckland khám phá quốc đảo

Những điểm tham quan văn hóa và những hoạt động ngoài trời là những trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Auckland. Các phòng trưng bày di tích, bảo tàng và nghệ thuật ở đây tốt nhất trong cả nước, đường bờ biển ngoại ô của thành phố sở hữu những bãi biển đẹp và các đảo của vịnh Hauraki cung cấp một khung cảnh ngoạn mục của công viên quốc gia tại New Zealand. Hãy cùng khám phá những địa điểm hấp dẫn của thành phố này:

Đảo Waiheke

Trong số tất cả các đảo của Vịnh Hauraki, đảo Waiheke là phổ biến nhất để khám phá. Có khoảng 8.000 người sống trên các hòn đảo, những ngôi làng trên hòn đảo là nơi để trưng bày nghệ thuật và một nền văn hóa phát triển mạnh, những bờ biển sở hữu nhiều bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

Có một loạt các con đường mòn lộng gió dọc theo bờ biển dành cho người đi bộ. Giáo Hội Vịnh Circuit là một điểm đến tốt nhất của hòn đảo. Du khách mua vé máy bay đi Auckland giá rẻ cũng như vé máy bay đi New Zealand giá rẻ hâm mộ lịch sử không nên bỏ lỡ Khu bảo tồn lịch sử Stony Batter với hệ thống đường hầm dưới lòng đất được tạo ra trong Thế chiến II.

ve may bay di auckland gia re

Cảng Viaduct

Cảng Viaduct không chỉ là một di sản của New Zealand mà còn là một trong những khu giải trí và ăn uống chính của thành phố. Nơi đây cũng là một trong những bến du thuyền lớn của đất nước, thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi New Zealand tìm đến khám phá.

Vào ngày chủ nhật, các chợ hoa ở đây thu hút đám đông với nhạc sống và thức ăn đường phố, trong khi các sự kiện miễn phí thường xuyên trong những tháng hè. Các quán cà phê ven biển sôi động và nhà hàng là một nơi tuyệt vời để dừng lại và thưởng thức bữa ăn trưa trước khi khám phá các điểm tham quan trung tâm của Auckland.

ve may bay di auckland singapore airlines

Thủy cung Kelly Tarlton

Một trong những điểm thu hút hàng đầu dành cho những gia đình ở Auckland đó chính là Thủy cung Kelly Tarlton. Nơi này cho phép bạn để có được ngắm nhìn thật gần những sinh vật sống ở đại dương. Một loạt các bể nuôi cá lớn chứa các sinh vật thủy sinh với những loài tiêu biểu như: cá mập, các loài cá nhiệt đới, cá đuối gai độc. Kelly Tarlton của còn sở hữu một bộ sưu tập các loài động vật ở Nam Cực, bạn có thể ngắm nhìn một con chim cánh cụt vây tuyết.

Kiến trúc trung tâm Auckland

Trung tâm Auckland dường như là một thành phố hoàn toàn hiện đại, nhưng trong bối cảnh của những tòa tháp cao tầng hiện đại, vẫn có những công trình điển hình của kiến ​​trúc ban đầu dành cho người hâm mộ lịch sử.

Tòa nhà Ferry tạo thành một cột mốc nổi tiếng với kiến trúc Baroque trên mặt trước bến cảng, được xây dựng vào năm 1912. Liền kề tòa nhà Ferry là Tổng cục bưu điện, được thiết kế bởi John Campbell năm 1911. Hội đồng thành phố Auckland có một mặt tiền bằng đá cẩm thạch, được xây dựng vào năm 1911, trong khi Nhà thờ Thánh Patrick là một trong những nhà thờ đầu tiên của New Zealand, được xây dựng trong năm 1848. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ Tòa án tối cao Auckland với gạch trang trí đa dạng, hoàn chỉnh với tháp pháo và tượng đầu thú, theo mô hình Lâu đài Warwick ở Anh.

dat mua ve may bay di auckland

Công viên biển đảo Vịnh Hauraki

Công viên biển đảo vịnh Hauraki là một khung cảnh thiên nhiên tươi tốt. Đảo lớn Barrier là phải ghé thăm cho người hâm mộ khung cảnh hoang sơ với vô số điểm cắm trại, đi bộ đường dài, leo núi và cơ hội đi thuyền kayak trên biển.

Đảo Rangitoto là một núi lửa không hoạt động và là nơi sở hữu khu rừng lớn nhất thế giới của cây pohutukawa. Đi bộ đường dài để chinh phục đỉnh của hòn đảo và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp trên vịnh Hauraki.

Chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi Auckland là bạn đã có thể đặt chân đến khám phá thành phố đầy thú vị này. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay Singapore Airlines cho hành trình khám phá của mình!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi