Top địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp “nhức nhối” mà bạn nên đặt chân đến

29/11/2022 admin

Những địa điểm du lịch Phú Quốc vẫn luôn là vấn đề được quan tâm của nhiều du khách. Bởi “hòn đảo ngọc” này nổi tiếng với vô số cảnh đẹp khiến cho người ta phải “nao lòng”. Vào dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn khách du lịch hàng đầu cả nước. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ này, xem ngay những gợi ý dưới đây. Vietnam Booking chắc chắn sẽ không để bạn bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời nhất tại “hòn đảo ngọc”.

1. VINWONDERS PHÚ QUỐC

VinWonders Phú Quốc là điểm vui chơi giải trí có thể níu chân bạn cả một ngày trời tại Phú Quốc. Bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi những trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Mỗi khu trò chơi ở đây đều mang theo một chủ đề. Tổng cộng sẽ có 12 chủ đề cho du khách tự do lựa chọn. Câu chuyện chủ đề tại mỗi khu trò chơi chính là sự mô phỏng theo thần thoại hay cổ tích trên khắp thế giới.

địa điểm du lịch phú quốc - vinwonders

Khu vui chơi, giải trí hiện đại với quy mô lớn tại Phú Quốc

Đến đây, bạn sẽ ngỡ như lạc vào một chốn thần tiên đầy đủ sắc màu. VinWonders chắc chắn sẽ là nơi tiêu tốn khá nhiều thời gian và năng lượng của bạn đấy nhé!  

  • Địa điểm: Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc cho khách ngoại tỉnh: Người lớn: 750.000 VND/1 khách; Trẻ em cao 1m – 1,4m và Người cao tuổi (>60t): 560.000 VND/1 khách
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc cho người địa phương: Người lớn: 450.000 VND/1 khách; Trẻ em cao 1m-1,4m và Người cao tuổi (>60t): 340.000 VND/1 khách

2. Vinpearl Safari

Bạn thích thú về thế giới động vật thì nên đến ngay Vinpearl Safari Phú Quốc. Bạn chắc chắn sẽ vỡ òa trong niềm vui sướng khi nhìn thấy rất nhiều con vật đáng yêu. Sẽ có những loại thú mà bạn chưa bao giờ tận mắt nhìn thấy trước đây. Bởi Vinpearl Safari là nhà của đa dạng loài động vật quý hiếm đến từ nhiều châu lục trên thế giới.

địa điểm du lịch phú quốc - vinpearl safari

“Thế giới động vật” dành cho những ai yêu thích những con thú dễ thương, đáng yêu

Không chỉ được nhìn ngắm chúng mà bạn còn được thỏa thích tương tác với chúng nữa. Các hoạt động thú vị bạn có thể trải nghiệm như cho voi ăn, xem biểu diễn động vật,…

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá vé Safari Phú Quốc cho khách ngoại tỉnh: Người lớn: 650.000 VND/1 khách; Trẻ em cao từ 1m-1m4 và Người cao tuổi (>60t): 490.000 VND/1 khách
  • Giá vé Safari Phú Quốc cho người địa phương: Người lớn: 390.000 VND/1 khách; Trẻ em cao 1m-1,4m và Người cao tuổi (>60t): 290.000 VND/1 khách

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

3. Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc mà bạn nên đến một lần. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thoáng mát, đầy thơ mộng. Với bãi biển trong xanh, bờ cát trắng, bãi Sao gây ấn tượng mạnh với nhiều du khách. Đến bãi Sao vào buổi tối, bạn sẽ ngỡ ngàng nhận ra vì sao nơi đây lại mang tên gọi là bãi Sao.

địa điểm du lịch phú quốc - bãi sao

Những con sao biển màu đỏ là điểm nhấn ấn ấn tượng cho bãi Sao 

Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy hàng chục con sao biển cùng bạn “dạo chơi” trên bãi cát trắng. Chính điểm thú vị này đã điểm xuyến cho nơi đây thêm phần lộng lẫy và lãng mạn biết bao. Đừng bỏ lỡ bãi Sao nếu bạn đang đi cùng với “người ấy” của mình nhé!

  • Địa điểm: ấp Bãi Sao, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

4. Quần đảo An Thới

Địa điểm du lịch Phú Quốc sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị là quần đảo An Thới. Đến đây, bạn sẽ được ngồi trên du thuyền thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt mỹ của biển và nhiều hòn đảo. Đặc sắc hơn thế, nếu bạn là tín đồ có thú vui câu cá thì không nên bỏ qua cơ hội “có một không hai” này.

địa điểm du lịch phú quốc - quần đảo an thới

Thả trôi giữa dòng nước biển trong xanh để tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất

Tour câu cá trên thuyền tại quần đảo An Thới rất được lòng du khách. Vì bữa ăn trên thuyền sẽ là những thành phẩm do chính tay bạn đánh bắt được. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể tắm biển và lặn ngắm san hô khi du lịch đến quần đảo An Thới.

  • Địa điểm: xã Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang

>> Xem thêm: 10 khách sạn Phú Quốc được yêu thích nhất hiện nay

5. Nhà ga An Thới

Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy “Đấu trường La Mã cổ đại” khi đến với nhà ga An Thới Phú Quốc. Thực chất đây chỉ là một nhà ga cáp treo nhưng lại mang lối kiến trúc độc đáo. Điểm nổi bật ở đây là những bức tường đá lớn, cột trụ khổng lồ được cố tình tạo cảnh đổ nát và đài phun nước. Thêm vào đó chạy dọc theo bức tường đá còn là những bức tượng chiến binh làm bằng đồng.

địa điểm du lịch phú quốc - nhà ga an thới

“Đấu trường La Mã phiên bản Việt” là điểm sống ảo “chất chơi” dành cho bạn

Check – in tại đây, du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước những bức hình đẹp “thần sầu”. Đứng trước khung cảnh hoành tráng, rộng lớn của nhà ga, bạn chắc chắn sẽ không ngừng thốt lên ca từ cảm thán đấy!

  • Địa điểm: bãi Đất Đỏ, Phú Quốc, Kiên Giang

6. Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc không chỉ được khai thác về mặt kinh tế mà còn được đưa vào một trong các địa điểm du lịch Phú Quốc. Trong những năm gần đây, địa điểm này trở thành một nơi du lịch trải nghiệm rất được du khách yêu thích. Đến với vườn tiêu Phú Quốc, du khách sẽ được tham gia hoạt động thu hoạch tiêu với người dân.

địa điểm du lịch phú quốc - vườn tiêu phú quốc

Sắc xanh mơn mởn của những hàng tiêu sẽ cho bạn những shoot hình cực chất lượng

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm hiểu về quy trình tạo ra loại gia vị thơm ngon này. Với sắc xanh mơn mởn của khu vườn, bạn cũng đừng quên check – in sống ảo nha! Ngoài ra thì tiêu ở đây là một món quà đặc sản Phú Quốc xứng đáng để bạn tham khảo đấy!

  • Địa chỉ: Ấp Khu Tượng, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC GIÁ CỰC HOT

7. Làng Chài Hàm Ninh

Bạn muốn tìm về cuộc sống làng quê thanh bình, rời xa thành phố tấp nập thì hãy đến với làng chài Hàm Ninh. Đến đây, du khách sẽ được khám phá cuộc sống hằng ngày của ngư dân địa phương. Bạn sẽ được tham quan những trang trại chế biến hải sản.

địa điểm du lịch phú quốc - làng chài hàm ninh

Cầu cảng với những chiếc thuyền đánh bắt hải sản tại làng chài Hàm Ninh

Bạn sẽ được trực tiếp tham gia các hoạt động thú vị dành cho khách du lịch như: câu cá, bắt ngọc trai, hải sâm… Với việc bỏ ra một chi phí nhỏ, bạn cũng sẽ có cơ hội được người dân đưa lên thuyền ra sông hoặc biển để đánh bắt cá.

  • Địa điểm: Tỉnh lộ 47, Phú Quốc, Kiên Giang

8. Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc – một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc rất nổi tiếng với du khách. Nếu bạn là người am hiểu lịch sử, ắt hẳn bạn sẽ nghe nhắc đến “địa ngục trần gian”. Đến tham quan địa điểm này, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xúc động và cảm thấy tự hào biết bao. Nơi đây đã từng giam giữ hàng chục chiến sĩ cách mạng với các hình thức tra tấn dã man của đế quốc thực dân.

địa điểm du lịch phú quốc - nhà tù phú quốc

Hàng rào thép gai được dựng lên để ngăn không cho tù nhân trốn thoát khỏi nhà tù

Qua những hiện vật, hình ảnh được tái hiện, bạn sẽ cảm thấy hãi hùng và kinh sợ về sự tàn ác của chế độ thực dân. Vậy mà, bằng ý chí kiên cường và lòng yêu nước vĩ đại, các chiến sĩ Việt Nam ta đã chịu đựng và vượt qua tất cả. Nhà tù Phú Quốc đích thực là điểm đến mà ai ai cũng nên ghé thăm một lần.

  • Địa chỉ: 350, đường Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NHẤT

9. Grand World Phú Quốc

Mới xuất hiện vào năm 2021 nhưng Grand World Phú Quốc đã khiến du khách “đứng ngồi không yên”. Đây là một tổ hợp mua sắm và vui chơi, giải trí cực kỳ đẳng cấp tại Phú Quốc. Đến Grand World, bạn sẽ có 24/7 giờ vui chơi “tẹt ga”. Được mô phỏng theo lối kiến trúc đậm chất Châu Âu, Grand World “khoác” lên mình sự sang trọng, đầy tinh tế. Với 23 khu khác nhau, mỗi khu sẽ có chức năng riêng, đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu của du khách.

địa điểm du lịch phú quốc - grand world

Du thuyền trên “dòng sông Venice” lãng mạn, ngắm nhìn những ngôi nhà đa sắc 

Nếu bạn là tín đồ thích “overnight” thì nơi đây đích thực là “thành phố không ngủ” dành cho bạn. Đừng ngạc nhiên khi bạn đến đây và có cảm tưởng như lạc vào một thế giới khác rực rỡ sắc màu. Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội khi bạn được trải nghiệm du thuyền trên “dòng sông Venice”. Đặc biệt, bạn nhớ xem show diễn “tinh hoa Việt Nam” mang đậm nét văn hóa dân tộc nữa nha!

  • Địa chỉ: ĐD2-06, Khu phố Indochine, Grand World, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tinh hoa Việt Nam (Ngày): 100.000/khách có chiều cao từ 1,4m trở lên, 70.000/Khách có chiều cao từ 1m – dưới 1,4m và khách từ 60 tuổi trở lên
  • Tinh hoa Việt Nam (Ngày + Tối): 200.000/khách có chiều cao từ 1,4m trở lên, 150.000/Khách có chiều cao từ 1m – dưới 1,4m và khách từ 60 tuổi trở lên
  • Bảo tàng Gấu Teddy: 200.000/khách có chiều cao từ 1,4m trở lên và khách từ 60 tuổi trở lên, 150.000/Khách có chiều cao từ 1m – dưới 1,4m
  • Sắc màu Venice: 200.000/khách có chiều cao từ 1,4m trở lên, 150.000/Khách có chiều cao từ 1m – dưới 1,4m và khách từ 60 tuổi trở lên

10. Nhà thùng nước mắm

Bạn nghe danh nước mắm Phú Quốc đã lâu, nay có dịp du lịch Phú Quốc thì đừng quên ghé lại nhà thùng nước mắm nhé! Bởi vì nơi đây chính là địa điểm đã tạo ra những thương hiệu nước mắm nổi tiếng như Khải Hoàn, Thịnh Phát, Phụng Hưng. Đến với nhà thùng nước mắm, bạn sẽ được trải nghiệm và tìm hiểu về quy trình sản xuất thủ công nước mắm.

địa điểm du lịch phú quốc - nhà thùng nước mắm

Những thùng đựng nước mắm “siêu to khổng lồ” tại nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò và cảm thấy thú vị vì nước mắm được ủ trong những thùng gỗ “siêu to khổng lồ”. Nước mắm Phú Quốc là đặc sản của du lịch Phú Quốc. Vậy nên nếu đã đến với cơ sở sản xuất nước mắm, bạn hãy tranh thủ mua nó về làm quà. Đảm bảo người được bạn tặng món quà này sẽ vui mừng lắm đấy!

  • Địa chỉ: 219 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

>> Xem thêm: Một số tiện ích có tại Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

11. Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi san hô đẹp đắm say lòng người. Vì thế nếu muốn trải nghiệm lặn ngắm san hô thì bạn đừng bỏ qua địa điểm du lịch Phú Quốccông viên San Hô Namaste. Tại đây, bạn sẽ được “đi bộ dưới đáy biển”. Bạn sẽ được trực tiếp khám phá đại dương với hệ sinh thái san hô xinh đẹp nhất. Công viên là nơi hội tụ 4 hòn đảo nổi tiếng gồm Gầm Ghì, Mây Rút Trong, Móng Tay và Mây Rút Ngoài.

địa điểm du lịch phú quốc - công viên san hê namaste

Khám phá đại dương bao la sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ

Nếu bạn muốn lưu giữ những thước phim làm kỷ niệm khi lặn ngắm san hô ở công viên. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ quay phim và chụp ảnh. Công viên San Hô Namaste sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất.

  • Địa điểm: Tổ 3, Ấp, Suối Mây, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá vé: Vé tiêu chuẩn 1: Từ 950.000 VNĐ/vé; Vé tiêu chuẩn 2: Từ 1.340.000 VNĐ/vé; Vé VIP 1: Từ 1.290.000 VNĐ/vé; Vé VIP 2: Từ 1.690.000 VNĐ/vé

12. Sunset Sanato Phú Quốc

Bạn đừng tự nhận mình yêu thích du lịch Phú Quốc nếu chưa từng đặt chân đến Sunset Sanato. Một địa điểm kết hợp giữa vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng xịn sò bậc nhất “đảo ngọc”. Tại đây hội tụ đủ nhà hàng, quán cafe, bar, phố đi bộ…

địa điểm du lịch phú quốc - sunset sanato

Điểm “check – in” không ngừng gây nên những “cơn sốt” mạng xã hội tại Phú Quốc

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thuần túy từ thiên nhiên, Sunset Sanato còn được điểm tô bởi những sản phẩm nghệ thuật độc đáo. Những sản phẩm này được tạo hình thành nhiều kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bạn muốn có những bức hình sống ảo gây “bão mạng xã hội”. Bạn tuyệt đối đừng bỏ qua 1001 view xinh hết nấc tại Sunset Sanato Phú Quốc nhé!

  • Địa điểm: trải dài suốt 1km dọc khu vực phía bắc Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NHẤT

13. Dinh Cậu

Dinh Cậu là địa điểm du lịch tín ngưỡng nổi tiếng tại Phú Quốc. Tọa lạc Dinh Cậu nằm trên một ghềnh đá sát biển. Tuy có vẻ hoang sơ và nhỏ gọn nhưng kiến trúc nơi đây lại vô cùng tinh tế. Tổng thể Dinh Cậu gồm những chạm khắc hình rồng trên cột, mái với tone màu đỏ hồng chủ đạo. Dinh Cậu là nơi thờ Thủy Long Thánh Mẫu và 3 vị con trai của Bà. Du khách muốn lên Dinh Cậu cúng viếng, cầu phước lành thì phải đi bộ lên 29 bậc thang uốn khúc bằng đá.

địa điểm du lịch phú quốc - dinh cậu

Dinh Cậu được xây dựng trên một mỏm đá hướng ra biển

Khi hoàng hôn buông xuống, nơi đây càng nổi bật với vẻ huyền bí, cổ xưa. Dịp đông đúc du khách nhất Dinh Cậu là vào ngày 15/10 âm lịch hằng năm. Tại đây sẽ diễn ra lễ hội Dinh Cậu – một lễ hội rất thu hút sự quan tâm của du khách khi đến với Phú Quốc.

  • Địa chỉ: khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

14. Gành Dầu

Biển Phú Quốc là một trong những “đặc sản” giữ chân rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Gành Dầu cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc nằm trong danh sách đó. Mũi Gành Dầu được ví như “viên ngọc thô” với vẻ đẹp hoang sơ cùng thiên nhiên kỳ bí ghi dấu ấn. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát của biển cả và cây xanh. Bạn có thể trèo lên những bãi đá bị bào mòn với đủ hình thù khác nhau để check – in.

địa điểm du lịch phú quốc - gành dầu

Vẻ đẹp tự nhiên của Gành Dầu đã mang lại cho nơi đây danh xưng “viên ngọc thô” của Phú Quốc

Tại Gành Dầu đưa mắt nhìn sang bên kia, bạn sẽ thấy nước bạn Campuchia thấp thoáng từ xa. Đừng chỉ biết ngắm cảnh đẹp Gành Dầu mà bỏ lỡ “buổi tiệc hải sản” tươi ngon, bạn nhé!

  • Địa chỉ: ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, thuộc địa bàn xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc

15. Chợ đêm Phú Quốc

Địa điểm dành cho tín đồ “mê ăn đêm” phải kể đến chợ đêm Phú Quốc. Khu chợ sầm uất bậc nhất “hòn đảo ngọc”. Đến với chợ đêm, bạn sẽ như được “ngụp lặn” trong thế giới của ẩm thực đường phố. Nơi đây có rất nhiều món ăn đặc sản của Phú Quốc cho du khách thưởng thức. Không chỉ có đồ ăn ngon mà chợ còn bán đồ lưu niệm cũng rất đa dạng mẫu mã, đặc biệt là ngọc trai. Nếu bạn muốn mua quà về cho gia đình, bạn bè thì chợ đêm Phú Quốc sẽ là một gợi ý hay ho.

địa điểm du lịch phú quốc - chợ đêm phú quốc

Chợ đêm Phú Quốc thu hút du khách vì ẩm thực đa dạng và nhiều mặc hàng để mua sắm

Tuy nhiên, việc ăn uống và mua sắm tại chợ đêm khá đắt đỏ. Vì thế bạn cần phải chuẩn bị túi tiền thật rủng rỉnh để vui chơi “tẹt ga”, “quét” sạch khu chợ nha!

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI RẠCH GIÁ GIÁ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới là thời điểm thích hợp cho một chuyến du lịch đến “hòn đảo ngọc”. Khi bạn còn lăn tăn chưa biết nên chơi gì, hãy để Vietnam Booking gợi ý các địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất. Bạn hãy note lại những lựa chọn phù hợp và sẵn sàng hành lý cho kỳ nghỉ vào cuối tháng này nhé! Đừng quên, đặt tour du lịch Phú Quốc giá rẻ nếu bạn đang có ý định đi với số lượng đông. Mọi thắc mắc về vé máy bay, khách sạn hãy liên hệ đến 1900 3398 để Vietnam Booking tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí nha!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi