“Sốt xình xịch” với những địa điểm du lịch Nha Trang thu hút giới trẻ

15/11/2022 admin

Những địa điểm du lịch Nha Trang là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ cho mùa hè sắp tới. Bởi Nha Trang được biết đến là một thành phố du lịch nghỉ dưỡng xinh đẹp của Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ phải ngất ngây trước vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh, mát lành. Bạn sẽ không ngừng thốt lên ca từ cảm thán trước cảnh quan thiên nhiên mỹ lệ. Bạn cũng sẽ không nỡ rời đi trước sức hút mãnh liệt của những khu vui chơi, giải trí. Vì vậy, hãy thử đến Nha Trang một lần trong mùa hè này, bạn chắc chắn sẽ thích thú cho mà xem!

1. Tháp Bà Ponagar

Một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất ở Nha Trang phải nhắc đến Tháp Bà Ponagar. Nơi đây được xem là địa điểm du lịch Nha Trang rất nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước. Hằng năm, đặc biệt là vào Lễ hội tháp Bà thì lượt khách hành hương ghé đến nhiều không đếm xuể. Vì thời điểm lễ hội sẽ diễn ra các hoạt động vô cùng hấp dẫn xoay quanh phong tục, tập quán của người Chăm.

địa điểm du lịch nha trang - tháp bà ponagar

Ngôi chùa với chiếc background vàng chanh sả

Được biết, quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía bắc. Đến với Tháp Bà, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về những câu chuyện xa xưa gắn liền với lịch sử văn hóa của người Chăm. Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá những công trình kiến trúc cổ. Phát hiện ra một số điểm check-in đẹp “ngất ngây con gà tây” nữa đấy!

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Nha Trang 5 sao có view đẹp nhất

2. VinWonders

VinWonders – cái tên gây choáng ngợp cho du khách khi đến với Nha Trang. VinWonders có tọa lạc nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Nơi đây nổi danh đình đám là địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhất “thành phố biển”. Với diện tích gần 200.000m2, khu du lịch đa năng bao gồm các hoạt động khám phá thiên nhiên, trò chơi cảm giác mạnh, ăn uống, mua sắm, trình diễn nghệ thuật…. VinWonders là điểm đến thích hợp cho những ai thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

địa điểm du lịch nha trang - vinwonders

Điểm vui chơi hấp dẫn dành cho du khách

Không những thế, du khách còn có thể di chuyển sang VinWonders bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Đây được xem là cáp treo sở hữu chiều dài lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt vào ban đêm, du khách sẽ ngất ngây trước chiếc view lấp lánh ánh đèn cực đẹp khi sử dụng cáp treo.

3. Viện Hải dương học

Bạn là tuýp người yêu thích khám phá đại dương, vậy Viện Hải dương học là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ tại Nha Trang! Nơi đây là “nhà chung” của các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang. Viện nghiên cứu lưu trữ trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển khác nhau. Đặc biệt khi đến đây, du khách sẽ có thể tận mắt chứng kiến một bộ xương cá voi khổng lồ được trưng bày.

địa điểm du lịch nha trang - viện hải dương học

Thế giới đại dương dành cho con trẻ

Ngoài ra, việc được ngắm nhìn những sinh vật biển cũng sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú vô cùng. Du khách sẽ được cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích về cuộc sống của động thực vật biển. Hơn nữa, du khách còn có thể thoả thích chụp hình với chúng nữa. Thật thú vị phải không nào? Vậy bạn còn lăn tăn gì nữa mà không đến đây ngay!

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NHẤT

4. Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Munđịa điểm du lịch Nha Trang có thể chinh phục trái tim của du khách. Bởi nơi đây thuộc một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang. Hòn đảo mang vẻ đẹp thơ mộng của bãi cát trắng trải dài và mặt nước biển xanh tựa ngọc. Đến với đảo Hòn Mun, du khách sẽ được khám phá hệ sinh thái biển với những rạn san hô rực rỡ sắc màu.

địa điểm du lịch nha trang - đảo hòn mun

Hòn đảo sở hữu vẻ mộng mơ, quyến rũ

Bên cạnh đó, Hòn Mun còn khiến du khách say mê với đầy đủ các môn thể thao trên biển thú vị. Liệt kê lướt qua như cano biển, flyboard, đi bộ dưới biển ngắm san hô… cho du khách thoải mái lựa chọn. Trước vẻ đẹp mỹ miều của hòn đảo, du khách chắc chắn sẽ không quên check-in đâu nhỉ!

5. Đảo Hòn Tằm

Tiếp nối vẻ đẹp của Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tằm cũng không hề kém cạnh. Nằm cách thành phố Nha Trang 7 km, hòn đảo sở hữu “vẻ bề ngoài” cực kỳ ấn tượng đối với du khách. Đến đây, du khách sẽ được sống trọn vẹn những phút giây bình yên cùng thiên nhiên tươi mát. Du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh trên biển cực kì thú vị như lướt ván, nhảy dù trên biển, mô tô nước…

địa điểm du lịch nha trang - đảo hòn tằm

Góc sống ảo cực chill dành cho du khách

Ngoài ra thì ẩm thực ở Hòn Tằm cũng là một điểm hấp dẫn mà bạn nên thử qua. Bởi những món ăn hải sản tươi ngon và hấp dẫn mang đậm hương vị của biển sẽ khiến bạn mê đắm. Bạn là tín đồ yêu nét đẹp văn hóa thì những xưởng làm nghề dệt may, mỹ nghệ nơi đây cũng là một gợi ý thú vị đúng không?

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NHA TRANG GIÁ ƯU ĐÃI

6. Đảo Khỉ 

Đảo Khỉđịa điểm du lịch Nha Trang thú vị và độc đáo. Tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 18km theo hướng Bắc, nơi đây còn được gọi là Hòn Lao. Đến với Đảo Khỉ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Bạn sẽ được chơi đùa với đàn khỉ. Được biết, nơi đây là hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có hơn 1200 con khỉ sinh sống tự nhiên.

địa điểm du lịch nha trang - đảo khỉ

Điểm đến thú vị cho tín đồ yêu thích động vật

Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như đi xe ngựa xung quanh đảo, chèo thuyền kayak, đi motor nước, lượn dù bay,… Hay bạn sẽ có cơ hội khám phá những công trình kiến trúc độc đáo như Hoa Quả Sơn, Tây Du Ký,… Không dừng lại ở đó, bạn sẽ thích thú với chương trình biển diễn xiếc từ những chú chó, chú khỉ nơi đây. Bao nhiêu điều hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Đảo Khỉ, vậy bạn còn ngại gì mà không đi ngay!

7. Đảo Bình Hưng

Nha Trang nổi tiếng với những hòn đảo đẹp, Đảo Bình Hưng cũng không là ngoại lệ trong số đó. Đây là hòn đảo xinh đẹp và hấp dẫn không kém cạnh đảo khác. Bởi không chỉ cảnh quan độc đáo mà nhiều bãi tắm đẹp đến si mê lòng người. Kể đến như như Bãi Chuối, Bãi Kinh, Bãi Rêu… với sức quyến rũ riêng cho du khách lựa chọn.

địa điểm du lịch nha trang - đảo bình hưng

Làn nước trong xanh tựa ngọc tuyệt đẹp cho bạn check – in

Biển ở đây cũng khá nông, vì vậy du khách có thể thấy cả được những rạn san hô gần bờ. Du khách sẽ rất hài lòng với ẩm thực biển thơm ngon chuẩn vị như tôm hùm, nhím biển, cua biển… Ngoài ra, trên đảo còn ẩn chứa những điểm “sống ảo” có thể tạo ra nhiều bức ảnh triệu view nữa đấy!

>> Xem thêm: Đặt phòng Vinpearl Discovery Nha trang với giá ưu đãi

8. Đảo Điệp Sơn

Nhắc đến địa điểm du lịch ở Nha Trang thì Đảo Điệp Sơn là nơi không thể bỏ lỡ. Bởi hòn đảo chính là dấu ấn đặc biệt khiến Nha Trang trở thành điểm đến thú vị cho du khách. Vị trí nằm trong Vịnh Ninh Vân xinh đẹp, hòn đảo là nơi còn “bảo tồn” lại dãy núi nguyên sinh Điệp Sơn. Nơi đây được biết đến là một cụm gồm 3 đảo nhỏ: Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc. Chúng được móc xích với nhau bằng một con đường vô cùng độc lạ. Chính nhờ con đường cát dài nhưng khá hẹp này đã kích thích sự hứng thú cho du khách. Du khách đến đây vào khung giờ từ 6h – 10h thì sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ trên con đường cát. Điều đó chắc chắn sẽ làm bạn vui lắm!

địa điểm du lịch nha trang - đảo điệp sơn

Con đường trên biển có thể khiến bạn thích đến mê mệt

Ngoài ra bạn có thể khám phá dịch vụ chèo thuyền Kayak hay du ngoạn đảo bằng cano cũng rất hấp dẫn. Và cũng đừng quên ghé lại cầu Ngọc Trai để có một bộ hình xinh xắn nữa nhé!

9. Đảo Yến

Ngay từ cái tên bạn cũng có thể đoán được điểm thú vị của hòn đảo này. Nơi đây là “mái ấm” của rất nhiều chim yến và cũng là địa điểm khai thác tổ yến lớn nhất của nước ta. Vì thế khách du lịch đến với hòn đảo sẽ được tận mắt khám phá tổ yến và trứng yến. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng bãi tắm đôi “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam. Bãi tắm đã tạo nên những bức hình check-in tuyệt đẹp khiến du khách phải hài lòng.

địa điểm du lịch nha trang - đảo yến

Hòn đảo với rất nhiều yến cho bạn khám phá 

Tuy nhiên, bạn sẽ không được tùy tiện đến đảo Yến mà phải đặt tour trước. Bởi vì đảo Yến có giá trị về mặt kinh tế nên sẽ nằm dưới quyền quản lý của công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Yến Sào Khánh Hòa. Bạn hứng thú và muốn đến đây, đừng ngần ngại đặt tour du lịch Nha Trang giá rẻ ngay nhé!

10. Chùa Long Sơn

Bạn đang tìm kiếm một chốn bình yên cho tâm hồn. Bạn muốn đến một nơi yên tĩnh, tránh xa nhịp sống thành phố thì hãy đến chùa Long Sơn. Ngôi chùa nổi tiếng với biểu tượng đẹp Kim Thân Phật Tổ. Tọa lạc nằm ngay dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang. Nơi đây vẫn sở hữu nét kiến trúc cổ kính mặc dù đã được trùng tu qua nhiều lần. Hằng năm, khách hành hương đổ về chùa rất đông, đặc biệt là vào mùa du lịch ở Nha Trang.

địa điểm du lịch nha trang - chùa long sơn

Đến đây bạn sẽ tìm được sự thanh tịnh cho tâm hồn

Vì ngôi chùa nằm ở vị trí cao nên khi nhìn xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh Nha Trang non nước hữu tình.

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

11. Chùa ốc Từ Vân

Đến các địa điểm du lịch Nha Trang, bạn sẽ lãng phí lắm khi không ghé qua chùa Ốc. Ngôi chùa danh tiếng bậc nhất thành phố biển Nha Trang. Ngôi chùa độc đáo, được xây dựng từ vô số đá san hô, vỏ sò, vỏ ốc… đặc trưng vùng biển nơi đây. Tên gọi khác của chùa Ốc là chùa Từ Vân. Điều đặc biệt thu hút du khách khi tới đây là hai công trình tháp Bảo Tích và 18 tầng địa ngục.

địa điểm du lịch nha trang - chùa ốc

Ngôi chùa mang kiến trúc độc lạ làm từ vỏ ốc mà bạn không nên bỏ lỡ

Tháp Bảo Tích là ngọn tháp sở hữu chiều cao lý tưởng và thiết kế lạ mắt. Tháp được bao bọc tỉ mỉ và kỳ công từ rất nhiều đá san hô, vỏ ốc, vỏ sò,… 18 tầng địa ngục cũng được xây dựng từ những nguyên liệu kể trên. Tuy nhiên bên ngoài được bọc hình rồng và lối đi xuống ở lòng đất khá tối. Nhưng sẽ rất thú vị để bạn trải nghiệm một lần trong đời đấy!

12. Nhà thờ Đá 

Nhà thờ Đá Nha Trang – nghe cái tên thôi là bạn cũng thấy hứng thú rồi đúng không? Đây là một địa danh nổi tiếng của thành phố, mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa. Xuất hiện từ rất lâu, nhà thờ Đá đã chứng kiến không ít sự đổi thay của thành phố biển. Với nét kiến trúc độc đáo toàn là đá theo đặc trưng phương Tây, nhà thờ đã tạo nên ấn tượng cho rất nhiều du khách.

địa điểm du lịch nha trang - nhà thờ đá

Nhà thờ mang nét kiến trúc Phương Tây cực chất lượng để tham quan

Không chỉ là địa điểm dành cho giáo dân, nơi đây còn là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang. Nó đã góp phần làm nên sức hút cho thành phố biển mộng mơ với cảnh quan vô cùng xinh đẹp. Vì vậy, hãy ghé nơi đây để trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không thất vọng đâu!

13. Chợ Đầm

Khu chợ nổi tiếng thu hút khách du lịch tới Nha Trang có tên là chợ Đầm. Khi xưa, nơi đây là một cái đầm lớn, được khai thác để làm thành một khu chợ như hiện nay. Vì thế nơi đây mới được gọi là chợ Đầm. Chợ Đầm là điểm đến nhộn nhịp cho du khách thoả thích mua sắm. Tại đây, bày bán đa dạng các loại hàng hóa như giày dép, quần áo, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm… Khách du lịch ghé chợ Đầm còn có thể mua được rất nhiều món quà lưu niệm làm quà cho người thân của mình. Đối với du lịch Nha Trang, bạn đừng nên bỏ qua “thiên đường shopping” hấp dẫn này nha!

địa điểm du lịch nha trang - chợ đầm

Điểm dừng chân hấp dẫn để du khách shopping thoả thích

>> Xem thêm: Khám phá khách sạn Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang Hòn Chồng

Top địa điểm du lịch Nha Trang được Vietnam Booking gợi ý ở trên bạn nên bỏ túi ngay đi nha! Đặc biệt, đối với tín đồ mê biển thì các địa điểm kể trên sẽ rất phù hợp đấy! Mùa hè rực rỡ đang chờ bạn ở thành phố biển mộng mơ. Vì vậy, không lăn tăn nữa mà bạn hãy liên hệ đến 1900 3398 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Vietnam Booking luôn sẵn sàng trả lời thắc mắc về vé máy bay, tour du lịch và khách sạn cho bạn.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi