Top địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn chắc chắn khiến bạn quay lại lần hai

10/11/2022 admin

Sau thời gian “đóng băng” vì dịch bệnh Covid-19, Du lịch Đà Nẵng đã chính thức mở cửa trở lại. Sau đây là top địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút và hấp dẫn nhất, khiến bạn đi một lần vẫn muốn quay lại lần hai. Vậy còn đắn đo gì mà không gói ghém balo để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng thôi nào!

1. CÔNG VIÊN ASIA

Asia Park (Công viên Châu Á) là khu vui chơi giải trí rất được giới trẻ quan tâm ở Đà Nẵng. Nơi đây được đánh giá là một trong những công viên giải trí hàng đầu Việt Nam. Asia Park sở hữu vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, hấp dẫn. Ngoài ra còn có không gian văn hoá đặc sắc, cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.

địa điểm du lịch đà nẵng - asia park

Asia Park là điểm đến thu hút giới trẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị, Asia Park là lựa chọn không tồi đâu nhỉ!

  • Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  (thứ 2 – thứ 5) 15h00 –  21h00 / (thứ 6 – Chủ Nhật) 15h00 – 22h00
  • Giá vé Sun Wheel Đà Nẵng: 100.000 đồng/người lớn; 70.000 đồng/trẻ em từ 1m – 1,4m.
  • Giá vé buffet Asia Park Đà Nẵng: 269.000 đồng/người lớn; 169.000 đồng/trẻ em từ 1m – 1,4m.

2. CẦU RỒNG

Cầu Rồng có thể được xem là “linh hồn” du lịch của Đà Nẵng, là điểm sáng khiến cho Đà Nẵng trở nên khác biệt. Với thiết kế biểu tượng rồng vàng uốn lượn từ đầu cầu đến chân cầu, thể hiện cho sự thịnh vượng của cả châu Á. Cầu Rồng là điểm check-in được “ưu ái” nhất đối với khách du lịch Đà Nẵng.

địa điểm du lịch đà nẵng - cầu rồng

Cầu Rồng đẹp lung linh về đêm

Đặc biệt nếu bạn đến đây vào tối thứ 7, chủ nhật lúc 21h thì bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến cầu Rồng phun nước, phun lửa. Không những thế, đối với những tín đồ yêu ẩm thực thì dưới chân cầu sẽ là một điểm tụ tập khó lòng mà cưỡng lại đấy!

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Nẵng 5 sao thu hút nhiều du khách nhất

3. BÀ NÀ HILLS

Từ rất lâu, Bà Nà Hills đã trở thành một cái tên “để thương để nhớ” trong lòng nhiều du khách mỗi lần nhắc đến các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng. Vì vậy, sẽ không khó hiểu khi Bà Nà Hills được gán cho những danh xưng mỹ miều như “tiên cảnh nơi hạ giới” hay “Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng”…

địa điểm du lịch đà nẵng - bà nà hills

Bà Nà Hills sở hữu vẻ đẹp độc đáo, thu hút đông đảo khách du lịch

Bà Nà Hills sở hữu một vẻ đẹp trong lành từ thiên nhiên, kết hợp với lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Nơi đây đẹp tựa hồ một bức tranh phong cảnh, có thể “hút hồn” tất cả những ai từng đặt chân đến. Thế nên đi đâu, chơi gì ở Đà Nẵng, Bà Nà Hills chính là câu trả lời hợp lý nhất!

  • Địa chỉ:  ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km về hướng Tây Nam
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Giá vé: 750.000 đồng/người lớn; 650.000 đồng/trẻ em từ 1m – 1,4m; miễn phí vào cổng cho trẻ em dưới 1m

4. CẦU TÌNH YÊU

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì Cầu tình yêu sẽ là điểm đến thú vị để bạn trải nghiệm khi đến với Đà Nẵng. Cầu tình yêu có tọa lạc ở phía Đông của sông Hàn, thuộc địa phận quận Sơn Trà. Cây cầu có hình vòng cung và được thiết kế bắt mắt với rất nhiều sắc đỏ hình trái tim. Ở hai bên lan can cầu sẽ là nơi mà các cặp đôi treo những chiếc ổ khóa làm vật tín cho tình yêu của họ.

địa điểm du lịch đà nẵng - cầu tình yêu

Cầu tình yêu – Nơi dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Từ trên cầu nhìn về tứ phía, bạn sẽ phải ngất ngây bởi những chiếc view xịn sò. Kế bên cầu còn đậu một khách sạn du thuyền lấp lánh ánh đèn khi về đêm. Đến đây rồi thì bạn tha hồ mà tạo dáng, chắc chắn những tấm ảnh đẹp “xuất thần” sẽ khiến bạn vui vẻ cả một ngày du lịch Đà Nẵng đấy!

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ ƯU ĐÃI

5. NGŨ HÀNH SƠN

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn chính là một kiệt tác nghệ thuật mà thiên nhiên đã ưu ái cho nơi đây. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km, núi Ngũ Hành Sơn là điểm đến thích hợp nhất với những ai vừa ưa khám phá, vừa yêu thích du lịch tâm linh. Với phong cảnh núi non hùng vĩ, hệ thống hang động huyền bí và quần thể chùa chiền cổ xưa, Ngũ Hành Sơn là nơi hài hòa giữa cảnh sắc tự nhiên và đời sống văn hóa tâm linh. địa điểm du lịch đà nẵng - ngũ hành sơn

Mang vẻ đẹp sơn cảnh hữu tình, Ngũ Hành Sơn là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch

Đến với Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ không chỉ mãn nhãn với thị giác của mình mà còn biết thêm nhiều kiến thức văn hóa bổ ích. Vậy thì, ngại gì mà không đặt tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ để trải nghiệm ngay nào!

  • Địa chỉ: số 81 đường Huyền Trân Công chúa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 đến 17h00
  • Giá vé tham quan ngọn Thủy Sơn: 40.000 đồng/người lớn; 10.000 đồng/người đối với học sinh,sinh viên; miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi
  • Giá vé tham quan động Âm Phủ: 20.000 đồng/người lớn; 7.000 đồng/người đối với học sinh, sinh viên; miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi

6. BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Bên cạnh sự nổi tiếng về những cây cầu, Đà Nẵng còn là nơi tập hợp nhiều bãi biển đẹp. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê nổi lên như một ngôi sao sáng giữa bầu trời Đà Nẵng. Nhờ đó, bãi biển đã thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

địa điểm du lịch đà nẵng - bãi biển mỹ khê

Biển Mỹ Khê – Bãi biển nổi tiếng sạch đẹp ở Thành phố Đà Nẵng

Tại bãi biển Mỹ Khê, bạn sẽ được thả mình vào làn nước mát lành. Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, bãi biển còn hấp dẫn du khách với vô số hoạt động thể thao, vui chơi rất thú vị đấy nhé!

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ HẤP DẪN

7. BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Một địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể làm ngơ, đó là Bán đảo Sơn Trà. Bán đảo mang một vẻ đẹp mê đắm lòng người với khu rừng nguyên sinh có khí hậu trong lành. Đây là tọa độ “ôm ấp” trong lòng rất nhiều mỹ quan lý tưởng, như chùa Linh Ứng, Bãi Bụt,…

địa điểm du lịch đà nẵng - bán đảo sơn trà

Vẻ đẹp thơ mộng của Bán đảo Sơn Trà đã hấp dẫn rất nhiều khách du lịch đến check-in

Bên cạnh đó thì Bán đảo Sơn Trà cũng là nơi duy nhất ở Việt Nam sở hữu hệ sinh thái rừng và biển gắn liền với nhau. Vì vậy mà nơi đây rất thích hợp để du khách lựa chọn cho một kỳ nghỉ dưỡng. Đặc biệt là những ai yêu thích  du lịch đậm chất hòa mình vào thiên nhiên như thế này!

8. CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm “hót hòn họt” những năm gần đây ở Đà Nẵng. Công viên suối khoáng nóng mang cảnh quan thiên nhiên bắt mắt và độc đáo. Nơi đây là tổ hợp các khu vực tắm khoáng nóng, hoạt động vui chơi giải trí và hệ thống dịch vụ tiện nghi.

địa điểm du lịch đà nẵng - công viên suối khoáng nóng núi thần tài

Núi Thần Tài – Nơi vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe lý tưởng tại Đà Nẵng

Núi Thần Tài mang ưu điểm về thường thức cảnh quan, vui chơi giải trí đa dạng. Đặc biệt suối khoáng còn là nơi chăm sóc sức khỏe rất tốt cho du khách. Thế nên, nơi đây mới trở thành “đặc sản” của du lịch Đà Nẵng đấy!

  • Địa chỉ: QL14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 17h30
  • Giá vé: 200.000 đồng/người lớn; 200.000 đồng/người cho trẻ em trên 1m3; 100.000 đồng/người cho trẻ em từ 1m – 1.3m; miễn phí cho trẻ em dưới 1m

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ CỰC RẺ

Với các địa điểm du lịch Đà Nẵng kể trên, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ rất thú vị. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin về tour du lịch, khách sạn, phương tiện di chuyển hay vé máy bay đến Đà Nẵng thì đừng ngần ngại liên hệ ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được tư vấn miễn phí!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi