Địa điểm du lịch Đà Lạt gây ấn tượng mà bạn nhất định nên ghé thăm

26/12/2022 Biên Tập

Nhắc đến Đà Lạt, hẳn ai cũng phải mê đắm trước vẻ đẹp ngất ngây lòng người. Trong chuyến nghỉ dưỡng của nhiều du khách, những địa điểm du lịch Đà Lạt thường được yêu thích nhất. Bởi “thành phố ngàn hoa” này đã đáp ứng cả về mỹ quan và vui chơi, giải trí cho nhiều du khách. Vì vậy, bạn hãy một lần ghé thăm nơi đây, để trực tiếp cảm nhận và bạn sẽ tin ngay!

1. Hồ Xuân Hương

Ai từng đến Đà Lạt, chắc hẳn cũng từng ghé thăm Hồ Xuân Hương. Nơi đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt rất được yêu thích. Nằm ở trung tâm Đà Lạt, hồ Xuân Hương luôn đem đến cho du khách một vẻ đẹp tuyệt mỹ. Đó cũng là điều dễ hiểu khi nơi đây được gọi là “viên ngọc xanh” của thành phố. Với những khóm hoa, hàng thông và bãi cỏ xanh mướt đã giúp tô điểm cho vẻ lãng mạn của nơi này. Đặc biệt khi mùa xuân đến, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mai anh đào nở dịu dàng trong nắng.

địa điểm du lịch đà lạt - hồ xuân hương

Vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Xuân Hương là điểm “sống ảo” cực chill

Bạn cũng có thể du ngoạn trên hồ bằng những chiếc xe đạp đôi vô cùng thú vị. Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với tách cafe ở Thủy Tạ hay Bích Câu. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon từ các hàng quán khi đêm về.

2. Quảng trường Lâm Viên

Điểm sống ảo dành cho giới trẻ khi đến Đà Lạt đó là Quảng trường Lâm Viên. Vẻ độc đáo từ kiến trúc quảng trường đã thành công thu hút rất nhiều khách du lịch. Nơi đây được gọi là “đóa hoa dã quỳ khổng lồ của Đà Lạt”, mang vẻ đẹp rất riêng. Quảng trường với không gian rộng lớn và nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho du khách trải nghiệm.

địa điểm du lịch đà lạt - quảng trường lâm viên

Quảng trường Lâm Viên nổi tiếng thu hút giới trẻ

Bên cạnh đó, bạn sẽ bất ngờ với không gian đặc sắc bên trong bông hoa khổng lồ. Nơi những quán cafe, quán bar được trang trí tuyệt đẹp phục vụ cho du khách đến tham quan Đà Lạt. Nếu bạn bỏ qua một nơi ấn tượng như thế này, bạn chắc chắn sẽ hối hận cho mà xem!

>> Xem thêm: 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp được yêu thích nhất

3. Núi Langbiang

Đối với những ai ưa thích sự mạo hiểm thì núi Langbiang là điểm đến hợp lý nhất. Nổi tiếng với loại hình dã ngoại, khám phá thiên nhiên, Langbiang được ví như trái tim của Đà Lạt. Đến nơi đây, du khách sẽ được nhìn thấy rất nhiều loại thảo dược, thảo mộc, và chim quý. Một số loại hình vui chơi – giải trí bạn có thể thử sức như leo núi, chơi dù lượn,…

địa điểm du lịch đà lạt - núi langbiang

Núi Langbiang rất phù hợp cho những ai ưa thích mạo hiểm

Ngoài ra, Khu vực đồi Radar cũng là lựa chọn của nhiều du khách với các điểm vui chơi thú vị bao gồm: khu vực ống nhòm, cưỡi ngựa,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá đồi núi Ông, núi Bà bằng cách đi bộ xuyên qua rừng thông. Chắc chắn những trải nghiệm ở núi Langbiang sẽ khiến bạn khó quên lắm đấy!

4. Đồi Chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất thuộc top các địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt được yêu thích nhất. Nằm cách trung tâm thành phố 25km, du khách sẽ được nhìn thấy một sắc xanh bao trùm như trải thảm. Xa xa là những ngôi nhà xinh xắn mang nét kiến trúc Pháp. Đó là điểm ấn tượng khiến đồi chè trở thành điểm “sống ảo” đẹp đến mê hồn dành cho du khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút du khách với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, mới lạ như: tham gia thu hái trà, làm trà, thu hoạch vườn rau,…

địa điểm du lịch đà lạt - đồi chè cầu đất

Đồi chè với sắc xanh bạt ngàn như trải thảm

Ngoài ra, du khách có thể tham quan Bảo tàng Trà cổ đầu tiên ở Việt Nam ngay trong khuôn viên của Cầu Đất Farm. Trải nghiệm săn mây với chiếc cầu gỗ được thiết kế vô cùng độc đáo.

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ ƯU ĐÃI

5. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần, nghe cái tên thôi là bạn đã thấy tò mò về nó rồi đúng không? Ngôi làng nằm trọn trong thung lũng nhỏ xinh đã trở thành điểm đến thú vị với du khách. Làng Cù Lần mang vẻ đẹp tựa như một bức tranh phong cảnh hữu tình. Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi sắc xanh tươi tắn của rừng thông và những ngôi nhà gỗ xinh xắn.

địa điểm du lịch đà lạt - làng cù lần

Làng Cù Lần – Ngôi làng với những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị

Càng đi sâu vào trong, du khách sẽ càng bất ngờ trước chiếc cầu treo vắt ngang qua dòng suối nhỏ dẫn vào làng. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào cùng thiên nhiên núi rừng. Thưởng thức một buổi cắm trại, ăn đồ nướng với một ít rượu bên cạnh gia đình, bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như thả diều, leo núi, đua xe jeep…

6. Hồ Tuyền Lâm

Được gọi là “lá phổi xanh” của thành phố Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước đẹp nhất nơi đây. Hồ nằm cách thành phố Đà Lạt hơn 6km về phía Nam. Du khách sẽ bất ngờ với khung cảnh thơ mộng với dòng nước trong xanh như ngọc. Hai bên hồ được phủ một sắc xanh của núi rừng, càng làm cho Hồ Tuyền Lâm thêm ấn tượng trong lòng du khách.

địa điểm du lịch đà lạt - hồ tuyền lâm

Hồ Tuyền Lâm – Điểm check-in cực đẹp dành cho các cặp đôi

Đến hồ Tuyền Lâm, bạn còn có thể thử sức với chèo thuyền kayak, đi cano. Thả mình vào thiên nhiên bao la rộng lớn để tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Trên đường du ngoạn, bạn có thể dừng lại ở những địa điểm đẹp để “sống ảo” như bãi cỏ lau, rừng lá phong hoặc hoặc tham quan vườn dâu.

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ LẠT GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

7. Nhà Thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà là một công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố ngàn hoa. Nơi đây mang vẻ đẹp độc đáo, đặc trưng của kiến trúc tôn giáo. Nhà thờ được thiết kế theo hình cây “Thánh Giá”, trên đỉnh tháp chuông có hình con gà. Cửa chính diện của Nhà thờ có hướng nhìn về núi Langbiang hùng vĩ và thơ mộng.

địa điểm du lịch đà lạt - nhà thờ con gà

Nhà thờ Con Gà với background tone hồng cực xinh xắn

Không chỉ là địa điểm để dự lễ mà nhà thờ còn là nơi rất thu hút khách du lịch. Bởi công trình kiến trúc mang sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại và cổ điển. Đến đây, du khách sẽ ngỡ như đang ở một thánh đường mang đậm phong cách Châu Âu giữa lòng Đà Lạt vậy.

8. Thác Datanla

Nằm trong top địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích, thác Datanla sẽ không làm bạn “tụt mood”. Datanla là một trong những ngọn thác lớn của Đà Lạt nằm ngay trong thành phố. Du khách đến đây không chỉ choáng ngợp trước vẻ đẹp “hút hồn” của thác mà còn được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm thú vị. Ngọn thác có hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á và cũng là độc nhất ở Đà Lạt.

địa điểm du lịch đà lạt - thác datanla

Trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với dòng nước mát lành khi đến thác Datanla

Ngoài ra, bạn chắc chắn sẽ hứng thú với trò đu dây trên cao, đu dây vượt thác tuy mạo hiểm nhưng rất hấp dẫn. Tất nhiên, Datanla không thể thiếu chèo thuyền và đi cáp treo để thưởng ngoạn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.

>> Xem thêm: Địa điểm ăn uống Đà Lạt bạn nhất định phải biết

9. Vườn Thú ZooDoo

Một địa điểm cực kỳ “hot” với khách du lịch trong thời gian gần đây, chính là vườn thú ZooDoo Đà Lạt. Nơi đây được thiết kế với mô hình kết hợp giữa quán cà phê và vườn thú mở rất độc đáo. Vườn thú ZooDoo có nhiều con thú rất đáng yêu đã thuần hóa từ nước Úc như: Kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony, cừu lông, lạc đà Alpaca… Du khách có thể chạm vào các con thú theo hướng dẫn và chụp hình một cách thoải mái. Với chiếc view xịn sò được bao phủ bởi rừng thông và mấy bé thú, chắc chắn bạn sẽ có được bộ ảnh ưng ý nhất.

địa điểm du lịch đà lạt - vườn thú zoodoo

Điểm đến thu hút các bạn nhỏ với nhiều thú cưng đáng yêu

Bên cạnh đó, vườn thú ZooDoo còn là điểm tuyệt vời để cắm trại. Tuy nhiên điều đặc biệt hơn ở nhiều nơi khác là bạn không cần chuẩn bị gì cả. Bởi vì nơi đây có tất cả dịch vụ tiện nghi phục vụ cho việc cắm trại của du khách. Một lưu ý nữa là bạn nên đặt vé trước khi đến tham quan vườn thú nhé! Vườn thú ZooDoo Đà Lạt giới hạn số lượng khách tham quan trong ngày đấy!

10. Làng Hoa Vạn Thành

Nhắc đến Đà Lạt “thành phố ngàn hoa” mà không tham quan vườn hoa thì quả là điều tiếc nuối. Du khách sẽ không khỏi mê đắm trước một khu vườn đầy màu sắc và hương thơm khi đến với làng hoa Vạn Thành Đà Lạt. Đây là một làng trồng hoa truyền thống nổi tiếng đã góp phần tạo nên thương hiệu hoa Đà Lạt. Đây cũng là nơi cung cấp hoa chủ yếu ở thành phố này. Mỗi mùa du lịch, làng hoa luôn tấp nập khách tham quan cả trong và ngoài nước.

địa điểm du lịch đà lạt - làng hoa vạn thành

Màu sắc và hương thơm chắc chắn sẽ mê hoặc bạn khi bạn đến nơi đây

Bạn sẽ khá bất ngờ với những loài hoa tưởng chừng như sẽ không bao giờ ngắm được. Cũng sẽ không ngừng xuýt xoa trước những bức hình “sống ảo” rực rỡ sắc màu. Đến với làng hoa Vạn Thành Đà Lạt để trực tiếp trải nghiệm “cái đẹp” của thành phố bạn nhé!

11. Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land

Vùng đất cổ tích Fairytale Land Đà Lạt là địa điểm du lịch Đà Lạt rất hút khách gần đây. Lấy ý tưởng từ ngôi làng cổ tích Hobbit, khu du lịch đang trở thành điểm check-in độc đáo đối với du khách. Nơi đây được thiết kế tựa hồ như thế giới dành riêng cho người lùn. Một vùng đất dễ thương vô cùng với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn và vườn hoa đủ sắc màu.

địa điểm du lịch đà lạt - vùng đất cổ tích fairytale

Vùng đất cổ tích là điểm đến “hót sình sịch” ở Đà Lạt

Bước chân vào đây du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí huyền bí như đang lạc vào một khung cảnh thần tiên. Với background phong phú như động Đom đóm, Hồ Ước nguyện,… khu du lịch luôn có nhiều góc đẹp xuất thần để bạn “sống ảo”. Đến đây, bạn còn có cơ hội tham quan Đường hầm rượu Vang Vĩnh Tiến và được thưởng thức quy trình sản xuất các dòng rượu nữa. Rất hấp dẫn phải không? Vậy chần chừ gì mà bạn không đặt tour du lịch Đà Lạt giá rẻ ngay đi nào!

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ NHẤT

12. Chợ Đêm Đà Lạt

Du khách còn lạ gì với chợ đêm Đà Lạt. Địa điểm luôn nằm trong danh sách tới lui vào ban đêm của nhiều du khách. Chợ đêm Đà Lạt có tọa lạc ngay trung tâm và khá gần quảng trường thành phố. Ở đây, du khách sẽ được cảm nhận khung cảnh hết sức nhộn nhịp và tấp nập. Cả trong nhà lẫn ngoài trời đều là điểm dừng chân thú vị để du khách tham quan và mua sắm.

địa điểm du lịch đà lạt - chợ đêm đà lạt

Điểm check-in khu chợ mang style Hồng Kông rất thu hút giới trẻ

Chợ đêm Đà Lạt hoạt động xuyên suốt vào buổi tối. Với những tín đồ yêu thích “shopping” và ẩm thực thì chợ đêm là nơi đáp ứng đầy đủ nhất. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ điểm đến hấp dẫn này đâu, đúng không?

13. Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang

Một địa điểm “làm mưa làm gió” tại Đà Lạt phải nhắc đến khu Du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang. Nơi mà bạn có thể tản bộ quanh vườn hoa rực sắc hay lội qua con suối mát lành. Tại đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn được hòa mình vào thiên nhiên trong xanh, khoáng đãng.

địa điểm du lịch đà lạt - khu du lịch sinh thái hoa sơn điền trang

Khu du lịch với những góc view cực kỳ chất lượng

Ngoài ra, khu du lịch còn thu hút du khách bởi những tiểu cảnh sáng tạo, nhằm phục vụ đam mê “sống ảo” của du khách. Liệt kê sơ thôi thì đã có Xích Đu Nguyệt Quế, Nhà Gỗ Trên Cây, Bàn Tay Phật Khổng Lồ,… Nếu yêu thích hoa, bạn còn có thể ghé cánh đồng hoa tam giác mạch, vườn hoa anh đào để thỏa mãn thị giác của mình nhé!

14. Lạc Tiên Giới

Cái tên gây tò mò và hứng thú nhất trong top địa điểm du lịch Đà Lạt được gợi ý – Lạc Tiên Giới. Đến với nơi đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì khung cảnh mang màu rất Tây Âu. Đúng như cái tên, Lạc Tiên Giới đưa du khách lạc vào một thế giới vô cùng lãng mạn trời Tây. Với góc sống ảo cực kỳ xuất sắc, đó là chiếc đàn piano giữa hồ nước, xung quanh là những khinh khí nhỏ nhắn đầy sắc màu. Lạc Tiên Giới là điểm đến rất chill cho chuyến đi du lịch Đà Lạt của du khách.

địa điểm du lịch đà lạt - lạc tiên giới

Khung cảnh đẹp tựa chốn thần tiên sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thương nhớ

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ MỚI NHẤT

Top các địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn được Vietnam Booking gợi ý trên sẽ là những điều thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn mong muốn có một mùa hè sôi động và đáng nhớ sắp tới. Đừng ngần ngại mà liên hệ ngay tới tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ như vé máy bay, khách sạn và tour du lịch.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi