Giải đáp thắc mắc về chuyến bay từ Nga về Việt Nam

13/03/2021 Biên Tập

Tính đến thời điểm hiện nay dịch Covid vẫn chưa ổn định ở nhiều quốc gia trong đó có Nga. Việc này đã làm cho cuộc sống của người Việt Nam tại đây gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu điều này để tạo điều kiện giúp cho người con Việt có thể về nước các chuyến bay từ Nga về Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục được khai thác.

Khi nào có lịch trình bay mới nhất từ Nga về Việt Nam?

Các chuyến bay từ Nga về Việt Nam sẽ được khai thác trong thời gian tới với số lượng vài chuyến trong một tháng. Các chuyến bay này sẽ được khởi hành từ Moscow về Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo lịch bay trong bảng dưới đây:

chuyến bay từ Nga về Việt Nam

Trong thời gian tới các chuyến bay từ Nga về Việt Nam vẫn tiếp tục được khai thác. 

Chặng bay

Chuyến bay dự kiến

Đăng ký đặt vé

Vé máy bay từ Moscow về Việt Nam

 

05/05; 02/06

 

LINK ĐĂNG KÝ

 

* Lưu ý:
✿ Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể được thay đổi bởi hãng hàng không;

✿ Thông tin về địa điểm nhập cảnh DỰ KIẾN: Cam Ranh/Tp Hồ Chí Minh/Hà Nội/Vân Đồn;

✿ Trong trường hợp hành khách không khởi hành từ Moscow có thể nêu rõ trong phiếu đăng ký thông tin chuyến bay để được hỗ trợ tốt nhất;

✿ Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé vui lòng liên hệ tổng đài đặt vé 24/7: +8428 7303 6167 để biết chính xác thông tin chuyến bay từ Nga về Việt Nam.

Đối tượng nào được ưu tiên để đặt vé máy bay từ Nga về Việt Nam 

  • Người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nga;
  • Lao động bị mất việc, hết hạn hợp đồng gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và không được nơi làm việc ở nước sở tại;
  • Du học sinh đã tốt nghiệp, chưa thể về nước, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt trong thời gian ở Nga;
  • Người Việt đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh bị mắc kẹt ở Nga, hết hạn visa;
  • Doanh nhân, tri thức Việt, trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn nhưng bị mắc kẹt tại Nga… các chuyên gia nước ngoài, có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc cũng sẽ được hỗ trợ đăng ký đặt vé máy bay từ Nga về Việt Nam.

chuyến bay từ Nga về Việt Nam

 Những chuyến bay đón người Việt Nam về từ Nga.

Nguồn ảnh: Internet

** Nếu bạn cũng không thuộc các đối tượng nêu trên thì hãy liên hệ theo +8428 7303 6167 hoặc gửi mail trường hợp của quý khách để được tư vấn chi tiết.

Cần chuẩn bị những gì cho chuyến bay này?

Để có thể được phép lên máy bay và làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam trong giai đoạn nhạy cảm hiện nay thì hành khách nên chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ sau:

– Giấy tờ tùy thân

– Giấy xét nghiệm virus SARS-CoV-2 và có kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành

– Giấy xác nhận đặt phòng tại cơ sở cách ly sau khi nhập cảnh (khách sạn cách ly tự chọn hoặc khu cách ly tập trung)

Bởi vì giai đoạn bệnh dịch phức tạp đặc biệt là các khu vực châu Âu nên việc kiểm soát chặt chẽ đối với các hành khách từ nước ngoài về Việt Nam là điều tất yếu. Nếu quý khách vẫn chưa có những loại giấy tờ trên thì nên chuẩn bị trước để hành trình về nước của mình thuận lợi. Ngoài ra tùy theo từng đối tượng hành khách sẽ có một số loại giấy tờ bổ sung khác. 

Việc cách ly đối với người Việt Nam từ Nga trở về như thế nào?

Các hành khách từ Nga về Việt Nam phải được cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Thời gian cách ly là 14 ngày hoặc có thể hơn tùy theo sức khỏe và tình trạng của mỗi người. Sau khi kiểm tra sức khỏe tại sân bay quý khách sẽ được đưa đến nơi cách ly an toàn. Hành khách có thể lựa chọn cách ly tại khu cách ly tập trung hoặc khách sạn. Cách ly tại khách sạn bao gồm trọn bộ gói dịch vụ từ A – Z. Trong quá trình cách ly khách hàng sẽ tiếp tục được kiểm tra và xét nghiệm Covid và sẽ được đưa đi điều trị trong trường hợp bị nhiễm bệnh. 

chuyến bay từ Nga về Việt Nam

Hành khách được kiểm tra nhanh tại sân bay.

Nguồn ảnh: Internet 

Nên đặt vé máy bay từ Nga về Việt Nam ở đâu thì tốt?

Một trong những lý do khiến cho nhiều người không thể về nước trong giai đoạn dịch này là không biết thông tin chuyến bay cũng như không biết nên đặt vé tại đâu. Điều này đã làm cho nhiều người bị bỏ lỡ thông tin và không có vé để về nước. Vietnam Booking là địa điểm gợi ý cho bạn để tra cứu thông tin cũng như đặt vé máy bay. Vietnam Booking là nền tảng đặt vé máy bay giá rẻ và uy tín được nhiều người lựa chọn với mạng lưới hợp tác các hãng hàng không trong và ngoài nước.

chuyến bay từ Nga về Việt Nam

Vietnam Booking – địa điểm đặt vé máy bay uy tín. 

Số lượng chuyến bay trong thời điểm hiện tại không nhiều nên quý khách cần phải nhạy bén trong việc nắm bắt thông tin. Thời gian thích hợp để đặt vé là từ 7 đến 14 ngày để chắc chắn vẫn còn trống "slot". 

Để biết thêm thông tin chuyến bay từ Nga về Việt Nam cũng như lịch trình, đặt vé máy bay quý khách có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn: +8428 7303 6167 hoặc thông qua cuutro@vietnambooking.com. Chúc quý khách có một chuyến bay an toàn!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi