Vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển Palm

04/02/2016 admin

Thành phố Auckland là vùng đất giàu có về cảnh quan thiên nhiên với núi non hùng vĩ cùng nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Đặc biệt nhất trong số đó là bãi biển Palm thơ mộng. Với chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng Singapore Airlines rất hân hạnh là người đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến hành trình khám phá bãi biển xanh tươi này.

Khám phá vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển Palm

Vẻ đẹp quyến rũ

ve may bay di auckland

Palm nổi bật với bãi cát trắng, thon thả và mịn màng. Nước biển nơi đây lại vô cùng êm đềm và thơ mộng. Bãi biển còn trở nên hấp dẫn nhiều bụi cây bản địa độc đáo bao quanh. Khung cảnh nơi đây trông thật quyến rũ bởi chính sự yên bình và thanh thoát.

Với vé máy bay đi Auckland, du khách có cơ ngay cơ hội ghé thăm một trong những vịnh biển đẹp nhất tại vùng đất này là Hauraki. Việc sở hữu nhiều hòn đảo hấp dẫn đã biến nơi đây thành điểm đến kỳ thú và lý tưởng cho nhiều du khách. Bạn có thể di chuyển đến thành phố này bằng những chuyến phà lướt mình nhẹ nhàng trên sóng nước.

ve may bay di auckland

Một vòng dạo quanh thành phố Auckland để tìm hiểu về cuộc sống của khoảng 9,000 cư dân cùng với các trang trại ô liu, vườn nho, các phòng trưng bày nghệ thuật đặc sắc. Tiếp đến, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của bãi biển Palm.

Đặc biệt là vào những mùa lễ hội, tiêu biểu nhất là Lễ Phục Sinh diễn ra vào độ tháng 6 – 7 và kéo dài đến tháng 12, hòn đảo trở nên cực kỳ náo nhiệt với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, thu hút cả nghìn lượt du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Auckland.

Hoạt động thú vị trên biển

ve may bay di auckland

Để ghé thăm bãi biển này, từ Auckland, bạn phải đến bến phà và di chuyển ra đảo. Với khoảng thời gian 40 phút trên phà, bạn sẽ có dịp tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, từ hiện đại đến hoang sơ; từ ồn ào, tấp nập đến bình yên , hiền dịu. Tất cả đều êm ả trong khoảng không bao la, xanh mát, biến nơi đây thành một địa điểm du lịch tuyệt vời.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị khi bắt tuyến xe buýt từ bến phà để đến bãi biển Palm. Vùng biển đảo xinh đẹp này ở phía bắc, được sự bảo bọc và che chắn của hòn đảo Waiheke của vịnh Matiatia. Với góc nhìn từ trên xe, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp đặc biệt của những bụi cây bản địa kỳ lạ. Chúng hầu như mọc khắp nơi, bao quanh những bãi cát trắng mịn màng của bãi biển này.

ve may bay di auckland

Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ khi khám phá ra một nơi có mũi đất cong cong, xanh xanh, tươi mát, một vùng vịnh nhỏ được che chắn bởi bãi biển Palm ngăn không cho gió thổi lên. Đó là một bãi tắm khỏa thân được nhiều du khách chú ý và thích thú dù nó chưa được công nhận.

Các điểm tham quan nổi bật

Tồn tại trên bãi biển Palm là một khu bảo tồn sừng sững, nằm quay lưng ra biển. Bên trong khu vực này có nhà vệ sinh, các dụng cụ nướng thịt, một sân chơi nhằm phục vụ nhu cầu dã ngoại trên biển của du khách. Ngoài ra, ở đây còn có một số cửa hàng bách hóa chuyên cung cấp các đồ dùng cơ bản cũng như những món ăn nhẹ.

ve may bay di auckland

Nếu muốn lưu trú tại khu vực này, bạn có thể chọn lựa các căn hộ hiện đại hay nhà riêng bên bờ biển. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp cho bạn những ngôi nhà lớn hơn với sức chứa khoảng từ 8 người trở lên thuận tiện cho việc tham quan theo nhóm, theo đoàn.

Dạo bước trên những con đường mòn băng qua khu bảo tồn phía sau bãi biển là việc làm lý tưởng cho bạn tận hưởng bầu không khí yên bình. Con đường ấy thông ra bãi tắm, nên sau khi tản bộ xong, bạn có thể thỏa sức bơi lội, tắm nắng hay nhìn ngắm cá voi orca tung tăng trong làn nước mát lạnh tại bãi biển Little Oneroa bên cạnh.

Một lần đến thăm bãi biển Palm xinh đẹp với vé máy bay đi Auckland, bạn sẽ thật sự cảm nhận hết sự yên bình và quyến rũ của vùng đất này. Hơn thế nữa, chuyến du ngoạn này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời về phong cảnh và con người của xứ sở New Zealand hấp dẫn.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi