Vẻ đẹp dịu dàng của thành phố Brisbane – nước Úc

12/01/2016 admin

Brisbane  là một thành phố vô cùng xinh đẹp nằm ở bang Queensland của nước Úc. Hàng năm, thành phố này thu hút và lôi cuốn rất nhiều khách du lịch đặt vé máy bay đi Brisbane để thăm thú cảnh quan nơi đây và du ngoạn chiêm ngắm các điểm đến nổi tiếng của nước Úc.

Vẻ đẹp mê người của thành phố Brisbane

Brisbane – Thủ phủ của Úc

Brisbane là thành phố lớn thứ ba của nước Úc. Brisbane nằm giáp Thái Bình Dương và sông Brisbane của vùng đồng bằng ở giữa vịnh Moreton và Dãy núi Great Dividing Range, miền đông nam Queensland.

Thành phố Brisbane với tên gọi được đặt theo Sir Thomas Brisbane – Thống đốc New South Wales giai đoạn 1821–1825. Theo lệnh của Thống đốc Thomas Brisbane, vùng đất Brisbane này ban đầu được hình thành từ một khu thuộc địa vốn dành cho những tù nhân và khổ sai năm 1824, tại Redcliffe.

dat ve may bay di brisbane

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Úc 2017

Sau đó,  vào năm 1825, nơi này được chuyển đến khu vực khác hiện là trung tâm Brisbane ngày nay. Vì thế, đến năm 1842, những di dân tự do bắt đầu được phép định cư tại đây. Brisbane hiển nhiên trở thành thủ phủ lớn của bang này ngay khi Queensland được chính phủ tuyên bố trở thành một thuộc địa riêng biệt năm 1859.

Thành phố bắt đầu phát triển vượt bậc sau Chiến tranh Thế giới thứ hai. Từ đó, Brisbane đóng vị trí chủ chốt trong hầu hết các chiến dịch Đồng Minh trong vai trò là Tổng hành dinh của miền Tây Nam Thái Bình Dương, dưới sự dẫn dắt của Tướng Douglas MacArthur.

Brisbane thường xuyên được chọn làm nơi đăng cai và tổ chức các sự kiện lớn mang tầm quốc tế như: Thế vận hội Khối thịnh vượng chung  vào năm 1982 – Commonwealth Games 1982, Hội chợ Thế giới năm 1988 – Expo '88, Thế vận hội Thiện chí 2001 – Goodwill Games 2001,…

Những điểm nổi bật

Thành phố Brisbane là một thủ đô với dáng vẻ vô cùng thư thái của vùng đất Queensland đầy ắp nắng vàng. Đây là nơi tuyệt vời cho du khách đặt vé máy bay đi Brisbane đến để khám phá, tham quan những công viên mơ màng ven sông, vùng đảo cận nhiệt đới cùng với phong cảnh núi non trùng điệp, bạt ngàn.

dat mua ve may bay di brisbane gia re

Tiết trời ấm áp, dễ chịu ở Brisbane làm cho cuộc sống nơi đây tuy rằng nhộn nhịp nhưng vẫn mang một nét gì đó rất êm đềm và bình lặng.

Cuộc sống ở Brisbane về đêm có vẻ huyên náo hơn bởi vô số các phòng trưng bày nghệ thuật và với lợi thế địa lý nằm cạnh bờ con sông chính của Queensland tuyệt đẹp, cho bạn không gian ngoài trời thoáng đãng, êm đềm đón những làn gió ẩm ướt, mát rượi lan tỏa khắp nơi.

Điểm tham quan hấp dẫn

Vào những ngày hè, bạn có thể thuê cho mình một chiếc thuyền kayak và chèo dọc theo những vách đá Kangaroo Point, ngắm nhìn những chú cá heo, những chú rùa quanh khu vực Công viên quốc gia ở đảo Moreton. Bạn cũng có thể chọn cho mình một địa điểm thích hợp để ngồi lại cùng nhau thưởng thức bầu trời đêm dịu mát với món cá hấp dẫn, món khoai tây chiên giòn thơm nức mũi và những cốc bia cay nồng dọc bên bờ sông Brisbane.

ve may bay di brisbane gia re

Khi mùa đông đến, thời tiết ở Brisbane trở nên khô lạnh. Vé máy bay đi Úc giá rẻ sẽ rất thích hợp cho bạn có một chuyến đi Brisbane thú vị ở thời điểm này. Mùa này thích hợp cho bạn quan sát cá voi cũng như tham gia các hoạt động thể dục, thể thao như: chạy bộ lên cầu Story, chinh phục ngọn núi Glass House,…

Vào mùa đông ở Brisbane rất đặc biệt vì thời điểm ban ngày diễn ra ngắn hơn, vì thế mà các Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Queensland, Brisbane Powerhouse, các quán bar trong Thung Lũng Fortitude trở nên nhộn nhịp khi mở cửa về đêm cho bạn những giây phút giải trí thật tưng bừng và hứng khởi.

Ở Brisbane còn có nhiều tiện ích miễn phí khác như hồ bơi, bếp nướng ngoài trời, sân chơi,… hay các lễ hội văn hóa thường xuyên được tổ chức. Bên cạnh đó, khi đến tham quan các địa danh hoặc khu bảo tồn thiên nhiên được chính phủ tài trợ thì bạn sẽ không cần phải trả bất cứ một khoản tiền nào hết. Các địa điểm đáng kể như: Vườn bách Thảo, Phòng triển lãm Nghệ thuật Hiện đại, Công viên Roma Street, , Bảo tàng Brisbane, Núi Coot-tha,…

ve may bay di brisbane

Giao thông tiện lợi

Tại Brisbane còn phát triển một hệ thống cho thuê xe đạp tự động cũng như hệ thống các phương tiện giao thông công cộng vô cùng thuận tiện cho bạn dễ dàng tham thành phố trong suốt hành trình du lịch của mình.

Chiếc vé máy bay đi Brisbane của Singapore Airlines hứ hẹn mang đến cho bạn một cơ hội mới, khám phá thành phố xinh đẹp của nước Úc, du ngoạn những thắng cảnh đẹp tựa tranh vẽ ở Brisbane.

Brisbane là một kiểu đô thị mới đang rất phổ biến ở tất cả các nước phát triển với những nét đẹp và phong cách thiết kế đặc trưng. Tham quan đến Brisbane, du khách sẽ có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống cũng như con người ở thành phố này.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi