Top 10 những điểm đến ấn tượng trên đảo Sentosa

05/01/2016 admin

Theo tiếng Malaysia, từ “sentosa” mang ý nghĩa là thanh bình và yên tĩnh. Đảo Sentosa nằm cách bờ biển phía nam Singapore khoảng 500 mét. Đây là đảo lớn xếp thứ tư ở Singapore. Hòn đảo Sentosa là sự kết hợp hài hòa, độc đáo bởi 3 yếu tố gồm khu vui chơi giải trí, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản văn hóa.

Vé máy bay đi Singapore xin giới thiệu đến du khách một số địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến đảo Sentosa.

Khám phá 10 nơi vui chơi ấn tượng trên đảo Sentosa

ve may bay di singapore gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore giá rẻ

Songs of the Sea

Songs of the Sea với sự kết hợp của khung cảnh biển đảo lung linh về đêm trong ánh sáng lập lòe, tiếng nhạc xập xình, mặt nước lóng lánh cùng với hình ảnh không gian ba chiều kỳ ảo làm cho Songs of the Sea trở nên vô cùng sôi động và cuốn hút.

Songs of the Sea còn mang đến cho bạn những vở kịch độc đáo về lịch sử cùng sự phát triển của đất nước Singapore xinh đẹp được trình diễn nhẹ nhàng, lôi cuốn tại đảo Sentosa hàng đêm.

Tượng sư tử biển Sentosa

Hãy ghé thăm tượng sư tử biển Sentosa – biểu tượng của Singapore với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Singapore, bạn sẽ mới thật sự có một chuyến đi trọn vẹn.

ve may bay di singapore

Ở độ cao 37 mét, Tượng sư tử biển Sentosa thu vào tầm mắt bạn vẻ đẹp hoang sơ trong cát trắng, nắng vàng hay cảng biển Singapore tấp nập những đoàn tàu ra vào trên bến,…

Tiger Sky tower

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại singaporeairvn.com bạn có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh đảo Sentosa, các quần đảo phía Nam Singapore cũng như những nước láng giềng như Malaysia và Indonesia.

Animal & Bird Encounters

Animal & Bird Encounters là nơi cho bạn gặp gỡ, khám phá thế giới các loài động vật và chim muôn. Những loài vật như chim, khỉ cùng các loài bò sát tại đây vô cùng thông minh, nhanh nhẹn và rất thân thiện.

ve may bay di singapore gia re

Chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi có cơ hội thưởng thức các tiết mục biểu diễn của các loài vật sống ở đây được tổ chức tại Bird Aviary và Palawan Amphitheatre dọc theo con đường hướng ra bãi biển Palawan, được giao lưu với các loài động vật bằng cách cho ăn hoặc chụp những bức ảnh vô cùng ngộ nghĩnh.

Underwater World

Underwater World là một khu vui chơi nước hấp dẫn, ấn tượng về một thế giới hoàn toàn mới lạ dưới đại dương.

Thủy cung này nằm ở đảo Sentosa với thế giới đại dương nhộn nhịp, sinh động với sự góp mặt của hơn 100.000 loài sinh vật biển, 20.000 loại san hô cực kỳ lôi cuốn.

Underwater World  mở cửa từ 10h đến 19h hàng, cam kết phục vụ du khách hết lòng, tận tình khi đặt chân đến nơi đây.

The Image of Singapore

The Image of Singapore  là bảo tàng hình ảnh với những bức ảnh thể hiện lịch sử hình thằng cũng như sự phát triển của đất nước Singapore xinh đẹp từ giai đoạn thế kỷ 14 cho đến nay.

dat ve may bay di singapore

The Image of Singapore còn có một tên gọi khác là Bảo tàng sáp – Wax Museum, nơi trưng bày những bức tượng sáp có kích cỡ giống với người thật về các nhân vật nổi tiếng thế giới như Tổng thống Mỹ Bush, Clinton, Tổng thống Irac Saddam Hussein, các nghệ sĩ nổi tiếng như Thành Long, Madona, ban nhạc Beatles,…

Butterfly Park & Insect Kingdom

Butterfly Park & Insect Kingdom được bao bọc bởi hàng loạt những loại cây nhiệt đới xanh tươi, um tùm, phủ đầy bóng mát. Butterfly Park & Insect Kingdom được xem là công viên có bộ sưu tập lớn nhất trên thế giới với hơn 3.000 loài bướm và côn trùng.

Công viên bướm được hình thành trong không gian nhà kính ngoài trời mang dáng dấp của một khu vườn ngập tràn trong thế giới của các loài bướm. Có tất cả hơn 15.000 đại diện của trên 50 loài bướm sinh sống, gồm cả những loài bướm quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng.

dat mua ve may bay di singapore gia re

Ở vương quốc côn trùng thì có khoảng 3.000 loài quý hiếm có mặt khắp nơi trên trái đất. Đặc biệt trong đó có Dynastes Hercules là một loài bọ cánh cứng với chiều dài lên tới 160 mm. Tiger Sky tower hứa hẹn là địa điểm dừng chân thú vị cho du khách một chuyến đi trọn vẹn.

Nhà sóng Sentosa Wave House

Đến đây với chiếc vé máy bay đi giá rẻ đến Singapore, nhà sóng Sentosa Wave House đến bạn sẽ có cơ hội cưỡi trên những con sóng cao tầm 3 mét với những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, tại Animal & Bird Encounters còn có những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình trợ giúp cho bạn nếu bạn gặp khó khăn gì hoặc chưa biết lướt sóng.

Universal Studios

Universal Studios là công viên giải trí được mô phỏng với mô tuýp của một trường quay lớn ở Hollywood.

ve may bay gia re

Khu giải trí này trở nên hấp dẫn bởi nó sở hữu 24 đại cảnh thiết kế theo các chủ đề của những bộ phim nổi tiếng như: Công viên kỷ Jura, Thế giới phim hoạt hình Shrek, Madagascar, Ai Cập huyền bí.

Universal Studios Singapore trở thành địa điểm của rất nhiều du khách trên thế giới đặt vé máy bay đi Singapore.

Sentosa Nature Discovery

Đây là một trong những địa điểm tham quan mới nhất tại đảo Sentosa. Vé máy bay đi Singapore sẽ đưa bạn đến Sentosa Nature Discovery, một nơi lý tưởng mang đến cho bạn một hành trình thú vị qua việc khám phá đời sống hoang dã và những thực vật trên đảo.

Sentosa Nature Discovery bao gồm nhiều khu trưng bày ngoài trời cho du khách thỏa thích tham quan, tận hưởng phong cảnh thiên nhiên lộng lẫy nơi đây.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi