Thiên đường dành cho người yêu thiên nhiên ở Singapore

28/10/2015 admin

Không phải ngẫu nhiên mà Singapore được gọi là đảo quốc xanh. Quốc gia này là một trong những đất nước sạch nhất thế giới và khi mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi du khách sẽ được đắm mình trong những không gian thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Nếu bạn là một người yêu vẻ đẹp thiên nhiên thì chắc chắn đảo quốc Sư Tử sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Mặc dù hầu hết khung cảnh thiên nhiên nơi đây là nhân tạo nhưng bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt và vẫn cảm giác như đang tận hưởng một không gian thực sự thiên nhiên.

Những không gian xanh ở Singapore

Có khá nhiều không gian xanh trên đảo quốc mà bạn có thể ghé thăm trong hành trình khám phá của mình. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và lựa chọn được những không gian xanh ấn tượng nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý ngay dưới đây:

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là một công viên cây xanh rất lớn, đầy màu sắc, công viên tương lai trong khu vực vịnh của Singapore. Các cấu trúc siêu cây nổi tiếng cung cấp một đường đi bộ trên không ấn tượng trong các khu vườn, nhà kính hình vỏ sò là khu vực tái tạo vùng khí hậu núi lạnh lẽo với hàng trăm loài cây và thực vật để khám phá, làm cho điểm đến này rất thú vị cho cả trẻ em và người lớn.

Nơi tốt nhất để nắm được kích thước của Gardens by the Bay là từ đỉnh khách sạn Marina Bay Sands, nằm đối diện trực tiếp công viên. Đi bộ quanh công viên sẽ không phải tốn phí nhưng nếu bạn muốn bước vào bên trong hoặc đi bộ giữa các siêu cây khổng lồ sẽ có một khoản phí. Các khu vực công viên chính mở cửa từ 9:00 đến 21:00.

dat mua ve may bay gia re di singapore

>>Xem thêm: Tour du lịch Singapore

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12km với diện tích 164ha rừng nhiệt đới nguyên sơ, Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah là điểm đến được nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore lựa chọn trong hành trình khám phá của mình. Khu bảo tồn cũng bao gồm các ngọn đồi cao nhất của Singapore với chiều cao lên đến 163m.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah chính là rừng mưa nguyên sinh lâu đời nhất của Singapore. Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah là ngôi nhà của hơn 840 loài cây có hoa và hơn 500 loài động vật. Thực vật nổi bật ở đây bao gồm dương xỉ, hoa lan, gừng hay lily. Rừng là nhà cho tất cả các loại động vật. Các loài động vật thường gặp nhất là khỉ đuôi dài hoặc khỉ, vượn cáo bay, sóc và các loài chim.

dat mua ve may bay di singapore gia re

Vườn Bách thảo Singapore

Nằm ở trung tâm của thành phố Singapore, khu vườn thực vật nhiệt đới thuộc địa của Anh đã trở thành một khu vườn đẳng cấp thế giới khoa học hiện đại được sử dụng cho cả việc bảo tồn và giáo dục..

Vườn Bách thảo Singapore đã hơn 150 năm tuổi này là một điểm thu hút khách và cả cư dân địa phương. Vườn có nhiều điểm tham quan thực vật với một lịch sử phong phú và một bộ sưu tập thực vật tuyệt vời có ý nghĩa trên toàn thế giới. Khu vườn là nơi bổ sung cho các nguồn tài nguyên độc đáo và cung cấp các sự kiện giải trí giữa những kỳ quan của thiên nhiên cho du khách. Đây là một trong những khu vườn bách thảo được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới.

ve may bay di singapore singapore airlines

Palau Ubin

Nằm giữa đảo chính của Singapore và các bờ biển phía nam rừng ngập mặn của Malaysia Johor đó chính là Pulau Ubin. Palau Ubin theo tiếng Malay có nghĩa là hòn đảo đá granite. Trong thế kỷ trước thảm thực vật cũ đã được dọn sạch rộng rãi cho các đồn điền cao su, rừng ngập mặn đã được chuyển đổi thành ao nuôi tôm và mỏ đá granite đã được thành lập sau đó bỏ hoang trên các ngọn đồi nhỏ và tạo ra một loạt các hồ mỏ sâu.  Pulau Ubin là một hòn đảo đầy ắp những sự đa dạng sinh thái và chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ địa danh này trong hành trình khám phá Singapore của mình.

Chỉ cần đặt mua đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines là bạn đã có thể đặt chân đến khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Hãy gọi điện cho chúng tôi để có được hành trình phù hợp với giá vé tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi