Tham quan Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland

25/01/2016 admin

Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland sở hữu nhiều bộ sưu tập đáng kể trong nước và quốc tế, tọa lạc tại thành phố lớn nhất của New Zealand. Nơi đây thu hút gần nửa triệu du khách đặt mua vé máy bay đi Auckland để ghé thăm mỗi năm.

Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland

Thiết kế độc đáo

ve may bay di auckland

Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland được thiết kế theo phong cách Hy Lạp – La Mã, tọa lạc trong khu vực Công viên Auckland Domain. Bảo tàng được xây dựng vào năm 1929. Nơi đây được xem như một đài tưởng niệm nhằm ghi nhớ chiến công của những người lính đã hy sinh vì đất nước trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất.

Nơi đây sở hữu rất nhiều các hiện vật thuộc lĩnh vực quân sự, tạo cho bạn một cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử tự nhiên của đất nước New Zealand. Ngoài ra, bảo tàng còn mang ý nghĩa về một nền văn hóa Maori độc đáo cùng với các ngành nghề đồ thủ công nổi bật như trang sức và vải dệt.

ve may bay di auckland

Với tấm vé máy bay đi Auckland giá rẻ từ hãng Singapore Airlines, bạn sẽ có cơ hội được khám phá và tìm hiểu tác phẩm đặc sắc, miêu tả phong cách trang trí gờ tường về hai cuộc Chiến tranh Thế giới thứ nhất và thứ hai. Hình ảnh hoa anh túc được xuất hiện trong hầu hết các yếu tố trang trí tại đây theo một mô tuýp nhất định, vô cùng tinh tế.

Nhiều bộ sưu tập nổi bật

Với vé máy bay đi Auckland giá rẻ, bạn có thể tìm đến tham quan bảo tàng này để khám phá nhiều nét đẹp độc đáo trong thời chiến tranh loạn lạc được lưu giữ tại đây. Dạo bước đến tham quan đài tưởng niệm của Thế Chiến I và Thế chiến II, bạn sẽ nhìn thấy nơi sự xuất hiện của nhiều tấm bảng danh dự nhằm bảo vệ một hồi ức về những người anh hùng bất khuất.

ve may bay di auckland

Khu triển lãm Vết sẹo Trái tim đồ sộ với nhiều bộ sưu tập hấp dẫn. Tại đây, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những trải nghiệm hay những câu chuyện của những người lính, cựu chiến binh, những lá thư, hình ảnh và hiện vật từ hai cuộc chiến được lưu giữ cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính từ hai chiếc máy bay Spitfire và Warbird Zero độc đáo của Nhật được trưng bày tại đây.

Văn hóa Maori đặc sắc

Đến thăm Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland với tấm vé máy bay đi New Zealand, du khách sẽ được khám phá và tìm hiểu về nét đẹp độc đáo của văn hóa người Maori. Điều này được thể hiện rõ rệt từ một phòng họp với thiết kế chạm trổ tinh tế, song song đó là một chiếc thuyền được sử dụng cho chiến tranh. Đây là một trong những hiện vật thể hiện rõ nhất về văn hóa chạm khắc trong trang trí của người Maori.

ve may bay di auckland

Bên cạnh đó, du khách có thể nhìn thấy những tấm vải dệt, áo choàng lông hay các loại vũ khí săn bắn hoang sơ, độc đáo khác. Đến thăm Auckland vào thời điểm bước vào mùa du lịch, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn mới lạ từ những nghệ sĩ người Maori vô cùng thú vị, mang đến cho bạn cái nhìn sâu hơn về nền văn hóa đặc sắc này.

Nhiều bộ sưu tập đa dạng

ve may bay di auckland

Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh Auckland còn là ngôi nhà chung của nhiều bộ sưu tập đa dạng và phong phú. Bạn sẽ được tham quan một số loài động vật hoang dã thời xa xưa của New Zealand trong khu vực triển lãm lịch sử tự nhiên. Bên cạnh đó còn có nhiều loài côn trùng, sinh vật biển, động vật lưỡng cư, bò sát, chim,… xuất hiện tại đây, thể hiện sự đa dạng về sinh học của quốc đảo này.

Dừng chân tại khu trưng bày Nghệ thuật Ứng dụng và Trang trí, mạng sẽ được nhìn ngắm nhiều đồ vật cổ xưa hay công cụ phục vụ cho chiến tranh gồm: trang phục, nhạc cụ, đồng hồ, đồ gốm, nghệ thuật thủy tinh và kim loại,… với xuất xứ khác nhau từ New Zealand cho đến các nước bạn.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi