Nước Úc – Cuốn hút với những lễ hội thổ dân

05/02/2016 admin

Đặt vé máy bay đi Úc bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều lễ hội độc đáo tại vùng đất này. Đặc biệt nhất là lễ hội của những người thổ dân sinh sống nơi đây. Bên cạnh đó, đây còn là một trải nghiệm thú vị cho bạn tự mình tham gia những hoạt động đặc sắc, có một không hai.

Lễ hội thổ dân đặc sắc ở Úc

Từ lâu, nước Úc vốn đã rất nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với các bộ phim kinh điển về những bộ tộc và những người thổ dân của vùng đất hoang sơ, đầy chất phiêu lưu mạo hiểm. Nơi đây mang một ký ức về nhiều thần thoại xa xưa và linh thiêng về hành trình khai phá bờ cõi của dòng tộc các bộ lạc. Cuộc sống nơi đây vô cùng bình dị và đơn sơ tuy nhiên lại trở nên cực kỳ rực rỡ khi mùa lễ hội ùa về.

ve-may-bay-di-uc-2-5-2-2016

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Úc

Sở hữu trên tay tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ từ hãng hàng không Singapore Airlines là bạn đã sở hữu cho mình cơ hội được ghé thăm bán đảo Cape York và cùng hòa mình vào không khí lễ hội sôi nổi của người Laura. Bạn cũng đừng bỏ qua hội chợ Nghệ thuật của thổ dân Darwin. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức các buổi hòa nhạc độc đáo tại lễ hội Dreaming của Queensland.

Ngoài ra, sự góp mặt của lễ hội Ord Valley Muster tại Kununurra  cũng trở nên độc đáo và quyến rũ. Bước vào mùa lễ hội độc đáo nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí từ những chiếc đàn đá khổng lồ. Đó là thánh vật tượng trưng cho lễ hội Stone Country của người Melbourne tại Úc. Đồng thời, sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn đang chờ đón bạn trải nghiệm ở cộng đồng Arnhem Land xa xôi trong lễ hội Dreamtime độc đáo tại Spirits.

ve-may-bay-di-uc-4-5-2-2016

Hơn thế nữa, tại đất nước xinh đẹp này vẫn còn rất nhiều những lễ hội rực rỡ và lôi cuốn du khách không ngừng. Có thật sự tham gia vào các hoạt động đặc biệt từ những lễ hội nơi đây, bạn mới cảm nhận hết sự đa dạng về văn hóa cũng như nét đẹp truyền thống vô cùng ấn tượng và phong phú của thổ dân Úc.

4 lễ hội thổ dân lớn nhất nước Úc

Lễ hội Ord Valley miền Tây nước Úc

Tham dự vào lễ hội Ord Valley Muster, bạn sẽ được thưởng thức buổi hòa nhạc chuyên nghiệp về dòng nhạc Barramundi độc đáo do chính những cư dân Miriwoong Gajeroong tổ chức. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hòa mình vào sự sôi động của điệu nhảy đặc biệt mang thương hiệu truyền thống của người Kununurra. Không giống những lễ hội khác, lễ hội Ord trở nên cuốn hút khách du lịch bởi chính sự hiện đại đan xen những vẻ đẹp truyền thống vốn có nơi đây

ve-may-bay-di-uc-5-5-2-2016

Tổ chức song song với lễ hội Ord Valley Muster là Waringarri Corroboree. Có thể nói rằng, đây là cuộc triển lãm về các công trình nghệ thuật Kimberley. Đến đây, bạn sẽ được hồi tưởng lại nhiều câu chuyện huyền thoại về việc khai sáng thế giới loài người qua những bài hát, điệu múa và bữa tiệc nướng thú vị với bánh damper.

Lễ hội âm nhạc của thổ dân Laura – Queensland

Với sự góp mặt của rất nhiều vũ công và du khách tập trung đến thị trấn Laura để cùng tham gia vào lễ hội âm nhạc đường phố lớn nhất được tổ chức từ ngày 2 cho đến tháng 6 hàng năm. Thời điểm này, cả thành phố trở nên vô cùng nhộn nhịp.

ve-may-bay-di-uc-1-5-2-2016

Hàng ngàn người đủ mọi sắc tộc, màu da, văn hóa cùng nhau vui ca, nhảy múa sôi động. Hơn nữa, lễ hội này còn là dịp để mọi người quây quần bên nhau, là cơ hội cho bạn khám phá thêm nhiều điều mới lạ về cuộc sống cũng như con người nơi đây.

Lễ Hội Dreaming

Nhiều nghệ sĩ thổ dân và bản địa từ mọi miền trên thế giới hội tụ về lễ hội Dreaming tại Woodford, tổ chức vào tháng 6 thường niên. Lễ hội này diễn ra với nhiều hoạt động tiêu biểu như: buổi hòa nhạc, các cuộc trưng bày, phim, các diễn đàn,… tất cả đều kết hợp rất hài hòa và đặc sắc. Tham dự lễ hội, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm ấn tượng với các vở kịch, hài, hội chợ rượu và thức ăn, lễ hội của trẻ con,… cực kỳ sôi động.

ve-may-bay-di-uc-3-5-2-2016

Lễ hội Walking with Spirits

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Úc, bạn sở hữu ngay cơ hội tham gia nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn tại đây. Trong đó, phải kể đến trải nghiệm thú vị về các thời kì sáng tạo thế giới tại hội lễ Walking With Spirits. Đây là lễ hội thường được tổ chức vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 hằng năm tại MalkgulumbuItu.

Với một thác nước và khu hồ khôn thiêng, thổ dân Jawoyn sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện bằng các điệu múa hoặc những bài hát corroborree truyền thống. Đây là thời điểm duy nhất trong năm cho du khách khám phá về các đấng thần linh đã tạo nên vùng đất này.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi