Những sân chơi nước cho trẻ hấp dẫn nhất Singapore

09/11/2015 admin

Trẻ con thường có một niềm đam mê chơi đùa với nước. Chính vì thế trong chuyến ghé thăm Singapore, nếu đi cùng những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình thì bạn nên lựa chọn cho mình những điểm đến nổi tiếng dành cho trẻ em ở Singapore.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng hàng không uy tín, chất lượng cho hành trình khám phá của mình thì hãy lựa chọn đặt mua ve may bay gia re di Singapore của hãng Singapore Airlines. Một trong những hãng hàng không châu Á hàng đầu thế giới sẽ mang đến cho bạn vô số trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến bay đẳng cấp.

Những sân chơi nước cho trẻ nên ghé thăm ở Singapore

Kế hoạch vui chơi cùng trẻ ở Singapore chắc chắn không thể thiếu những điểm đến hấp dẫn dưới đây. Hãy lên kế hoạch để có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi Singapore 2017 giá rẻ và đặt chân đến khám phá một trong những sân chơi nước thú vị bậc nhất này.

Công viên Bishan

Các sân chơi nước Ang Mo Kio ở công viên Bishan là nơi hoàn hảo để thư giãn trong một môi trường sạch đẹp với cơ hội nhiều hoạt động thú vị. Không giống như những công viên nước khác trong đó bao gồm các đài phun nước và những mô hình, sân chơi nước này được thiết kế đơn giản nhưng thông minh. Hay nhất là sân chơi này phù hợp cho rất trẻ nhỏ tuổi đến trẻ lớn. Sân chơi mở cửa từ thứ năm đến chủ nhật từ 8:00-11:00 và từ 16:00-21:00. Đóng cửa từ thứ hai đến thứ tư.

ve may bay di singapore gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore

Causeway Point

Khu vực sân chơi nước dành cho những đứa trẻ bên trong trung tâm mua sắm tuy không phổ biến như các sân chơi ngoài trời vì nó nằm trên tầng cao nhất của trung tâm mua sắm (tầng 7). Bạn có thể nhận ra nó bên cạnh khu vực thực phẩm Bagus Halal, đặc biệt là nếu bạn đang có một bữa ăn đó hoặc xem một bộ phim tại rạp chiếu phim Cathay gần đó. Trẻ em vẫn có thể vui chơi tại cả các khu vực vui chơi nước và khô ở trung tâm mua sắm này. Trung tâm mở cửa mỗi ngày từ 10:30-22:30.

dat mua ve may bay di singapore

Changi Point City

3 House là một thay thế cho sân chơi nước, nếu bạn đang cư trú ở phía đông. Tọa lạc trên tầng thứ ba của Changi Point City, khu vực này bao gồm cả một sân chơi và khu vui chơi nước. Các sân chơi phù hợp hơn với trẻ lớn hơn, đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn từ trẻ em. Các khu vui chơi nước là khu vực chính và có một khu vực được thiết kế thân thiện cho trẻ em nhỏ tuổi hơn nếu họ muốn chỉ chạy nhảy xung quanh.

Có một khu vực tắm chung và cha mẹ hoặc người chăm sóc có thể thư giãn trên những băng ghế xếp hàng dọc theo hai bên. Các khu vực thực phẩm được đặt ngay bên ngoài 3 House và nếu con của bạn có thể chơi một cách độc lập, bạn có thể thư giãn với một tách cà phê trong khi xem trẻ chơi đùa. Sân chơi này mở cửa hàng ngày từ 10:00-22:00.

gia ve may bay di singapore

Gardens by the Bay

Thực tế, có hai khu vực vui chơi nước trong Gardens by the Bay: một cho trẻ mới biết đi và một cho trẻ từ 6-12 tuổi. Các khu vui chơi nước dành cho trẻ em được thiết kế với Hydro hầm được liên kết đến các bộ cảm biến có khả năng phát hiện sự chuyển động của trẻ em và cung cấp những hoạt động vô tận để vui đùa. Bên cạnh nó là một tán mái che, nơi những người lớn thích ngồi thư giãn trong mà vẫn quan sát được những trẻ em. Ngoài ra còn có một khu vực tắm khá lớn ngay bên cạnh khu vui chơi nước.

ve may bay di singapore singapore airlines

IMM

Sân chơi nước luôn luôn là thiên đường giải trí trong những ngày nắng nóng của Singapore. Các sân chơi nước tại IMM nằm tại Garden Plaza trên tầng 3. Có những xô nước, vòi rồng phun nước và vòi xịt nước. Các đài phun nước có tính tương tác và bạn có thể kiểm soát. Sàn nhà được thiết kế với cao su độn để trẻ em có thể chạy xung quanh một cách tự do. Có rất nhiều ghế xung quanh khu vực và trẻ em cũng có thể chọn để chơi ở các sân chơi khô bên cạnh các khu vui chơi nước. Ngoài ra còn có một khu vườn gần đó, nơi trẻ em có thể tìm hiểu về các loại trái cây và thực vật.

Đặt mua vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines sẽ là cách tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn. Hãy đặt mua vé sớm nhất có thể để có được chiếc vé máy bay giá rẻ và cũng đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ hãng hàng không uy tín này!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi