Những ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng nhất Singapore

11/11/2015 admin

Khoảng 34% dân số Singapore trên 15 tuổi là Phật tử. Phật tử chủ yếu tiếp theo là dân tộc Trung Hoa sinh sống tại Singapore. Khoảng 35% của dân tộc Trung Hoa của Singapore là Phật tử. Ngày Phật Đản, cũng gọi là Phật Purnima, là một lễ hội Phật giáo quan trọng tổ chức tại Singapore và nó là một ngày nghỉ lễ.

Khám phá những ngôi chùa nổi tiếng của Singapore

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch khám phá Singapore thì bạn nên dành một ít thời gian để khám phá đời sống tinh thần của người dân nơi đây thông qua những ngôi chùa. Hãy đặt vé máy bay đi Singapore TPHCM để có cơ hội khám phá đảo quốc. Dưới đây là danh sách những ngôi chùa bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Chùa Xá Lợi Nha Phật và Bảo tàng

Chùa Nha Phật là một trong những ngôi chùa Phật giáo đẹp nhất ở Singapore. Đó là điểm dừng chân mà hầu hết khách du lịch đều lựa chọn trong hành trình khám phá Singapore. Dù không phải là Phật tử du khách cũng sẽ đánh giá cao vẻ đẹp và sự thanh bình của ngôi chùa tuyệt vời này.

Kiến trúc của Chùa Xá Lợi Nha Phật và Bảo tàng dựa trên phong cách kiến trúc của triều đại nhà Đường Trung Quốc, làm cho ngôi chùa trở thành một điểm thu hút chính trong Chinatown của Singapore. Như gọi của ngôi chùa, nơi đây có lưu giữ xá lợi răng Phật, được đặt trên tầng thứ tư của ngôi đền. Hiện có hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật (tranh, tượng, tấm thảm,…) liên quan đến Đức Phật và Phật giáo được trưng bày nơi đây.

Bảo tàng Phật giáo nằm trên tầng thứ ba. Ngoài các đền thờ và bảo tàng, đó cũng là nơi sở hữu một khu vườn trên mái, thư viện, nhà hàng chay ở tầng hầm và một hiệu sách. Chùa Xá Lợi Nha Phật là dành riêng cho Đức Phật Di Lặc (còn được gọi là Đức Phật tương lai).

dat mua ve may bay di singapore tphcm

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour

Kong Meng San Phor Kark See

Trải rộng trên diện tích 75.470 m2, Kong Meng San Phor Kark See là khu phức hợp đền Phật giáo lớn nhất tại Singapore. Phor Kark See là một trong những bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất ở châu Á, trọng lượng 55 tấn và có chiều cao 13,8 mét. Cây bồ đề ở chùa có nguyên nguồn gốc ở Gaya, Ấn Độ, nơi Đức Phật thành đạo Gautum.

Phong cách kiến ​​trúc của ngôi chùa chịu ảnh hưởng từ thiết kế phía Nam Trung Quốc. Các khu phức hợp bao gồm một Pháp Hội trường lớn, chùa của 10.000 tượng Phật, nhiều phòng cầu nguyện, thiền đường, phòng ăn, nhà hoả táng, một trường đại học Phật giáo với chương trình dạy 4 năm và nơi cư trú của các nhà sư Phật giáo địa phương hoặc nơi khác đến.

ve may bay di singapore hang singapore airlines

Chùa Phật giáo Miến Điện

Chùa Phật giáo Miến Điện sở hữu một tượng Phật bằng đá cẩm thạch trắng cao 3,3 mét, cân nặng 10 tấn. Bức tượng này đã được tạc ở Mandalay (Myanmar) vào năm 1918 và đây cũng là bức tượng bằng đá cẩm thạch lớn nhất màu trắng tinh khiết của Đức Phật bên ngoài của Myanmar. Bắt đầu vào năm 1875, Chùa Phật giáo Miến Điện là ngôi chùa cổ xưa nhất của Phật giáo Theravada ở Singapore.

Ngôi chùa Phật giáo Miến Điện tại Tai Gin đường bộ hiện hành đã được mở ra vào năm 1991 và kiến ​​trúc của nó được dựa trên thiết kế ngôi chùa Phật giáo Miến Điện truyền thống. Có một cây Bồ Đề trong khuôn viên của ngôi đền Phật giáo Miến Điện, nguồn gốc của cây Bồ Đề này là nơi mà Đức Phật giác ngộ ở Bodh Gaya, Ấn Độ.

gia ve may bay di singapore

Chùa Ananda Metyarama Phật giáo Thái

Chùa Ananda Metyarama Phật giáo Thái là một ngôi chùa Phật giáo Nam Tông Thái mở cửa vào năm 1925. Trong năm 2014, các nhà xây dựng cũ các quý sư bị thay thế bằng một cấu trúc ấn tượng hiện đại được thiết kế khác lạ từ một ngôi chùa truyền thống. Kiến ​​trúc sư Czarl thiết kế ngôi chùa với ý tưởng đằng sau các cấu trúc hiện đại là để giữ cho đạo Phật đến nay và có liên quan cho các thế hệ hiện tại.

Các khu nhà ở xây dựng mới bao gồm phòng Dhamma, Thiền viện, bảo tàng, Phòng ăn, khu vực còn lại là dành cho các sự kiện cộng đồng. Việc xây dựng Chùa Ananda Metyarama Phật giáo Thái mới đã được đề cử cho Giải thưởng Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm 2014. Đền thờ cũ với tháp và mái vàng vẫn được giữ lại trong kiến trúc phức tạp này.  

ve may bay di singapore gia re

Đặt vé máy bay đi Singapore TPHCM là cách nhanh nhất để có thể du lịch và khám phá Singapore. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được chiếc vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi