Những điều thú vị chờ đợi bạn ở Mumbai

03/11/2015 admin

Mumbai thành phố lớn nhất của Ấn Độ cũng là một đô thị quốc tế sầm uất. Sự náo nhiệt của thành phố này không hề giảm đi ngay cả sau khi mặt trời lặn và luôn có một số hoạt động vui chơi giải trí diễn ra.

Với giá vé máy bay đi Mumbai hấp dẫn từ hãng hàng không Singapore Airlines bạn sẽ có cơ hội để ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng chẳng hạn như những bãi biển nổi tiếng, Đền Shidivinayak hoặc thành phố Điện ảnh,… Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều điều thú vị và mới lạ đang chờ đợi bạn khám phá ở Mumbai. Hãy cùng điểm qua danh sách những điều bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Mumbai.

Mumbai và những điều thú vị

Ghé thăm làng chài Worli

Nếu chỉ nhìn ngắm làng chài Worli trong khi lái xe dọc theo Sealink, rất có thể, bạn sẽ không có ấn tượng. Tuy nhiên, hãy dừng chân và đi bộ vào khu vực này sẽ có những điều thú vị đang chờ bạn.

Ngôi làng này giống như một bộ tộc ngư dân với hơn 600 tuổi, và những người Kolis sinh sống ở đây có phong tục riêng và thậm chí nói chuyện bằng giọng địa phương đặc biệt. Những ngôi nhà ở khu vực này, được thiết kế để giữ cho mọi người an toàn khỏi những tên cướp biển với những màu sắc đầy ấn tượng. Bạn có thể chứng kiến ​ các hoạt động nhộn nhịp của người dân khi đến đây.

gia ve may bay di mumbai

Tham quan chợ Chor Bazaari

Khu chợ này cung cấp tất cả mọi thứ với giá thấp. Tham quan khu chợ này là một trong những điều thú vị nhất để làm ở Mumbai. Đó là một kho tàng khổng lồ của các mặt hàng từ các sản phẩm cổ xưa và các tác phẩm nghệ thuật cổ điển, đến động cơ xe và tay nắm cửa. Bạn sẽ có được tất cả những gì bạn đang tìm kiếm.

Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mumbai thậm chí có thể nhận được các loại trái cây, rau quả và các công cụ khác như ở đây, nhưng những gì mọi người thực sự tìm kiếm ở đây là những sản phẩm second-hand.

Cảm nhận hương vị biển tại Aksa

Chuyến đi của bạn đến Mumbai sẽ không hoàn hảo cho đến khi bạn ghé thăm những bãi biển. Nhưng, thay vì đắm mình tại những bãi biển chung của Mumbai như Juhu Chowpatty bạn có thể thực hiện một chuyến đi đến bãi biển Aksa. Nằm gần để Malvani.

Bãi biển này giống như một viên ngọc chưa được khám phá của thành phố. Nó còn nguyên sơ và là một địa điểm nghỉ ngơi thoát khỏi các đám đông và tiếng ồn của thành phố bận rộn. Du khách mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ có thể thưởng thức cảnh hoàng hôn ngoạn mục và dạo bộ theo bãi biển sạch với rất nhiều vỏ sò và ốc nằm xung quanh.

ve may bay di mumbai gia re

Khám phá Trung tâm khoa học Nehru

Mumbai có một trái tim lớn theo đúng nghĩa đen được đặt tại Trung tâm Khoa học Nehru. Đây là một trái tim con người hoàn chỉnh với động mạch chủ, tâm thất, động mạch phổi, van hai đầu nhọn và van ba lá. Trái tim cao 5,49 mét này cho phép bạn đi qua nó và khám phá bên trong nó. Toàn bộ Trung tâm khoa học Nehru cũng là một nơi tuyệt vời để ghé thăm với trẻ em.

Dừng chân tại ngôi làng di sản Khotachiwadi

Ngay tại trung tâm của thành phố Mumbai là Khotachiwadi, một ngôi làng di sản nhỏ. Hầu hết những ngôi nhà gỗ ở phường Girgaon nằm dọc theo tuyến đường rải sỏi hẹp, đã có niên đại từ 100-200 năm tuổi, và có một phong cách kiến ​​trúc cổ Bồ Đào Nha. Cư dân của ngôi làng là các Kitô hữu Đông Ấn Độ. Chỉ có 28 trong số 65 tòa nhà ban đầu với kiến ​​trúc nghệ thuật trang trí theo phong cách của cuối thế kỷ 18 có thể đứng trước thử thách của thời gian, trong khi phần còn lại đã được thay thế bằng những tòa nhà chọc trời mới.

Đối với những người muốn khám phá Mumbai và muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, hãy đến ngôi làng này để chiêm ngưỡng góc nhìn hoàn toàn khác nhau về lịch sử của thành phố.

ve may bay di mumbai singapore airlines

Với chiếc vé máy bay đi Mumbai của hãng hàng không Singapore Airlines bạn sẽ có được một chuyến hành trình đầy ắp thú vị. Đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất nhé!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi