Những điều du khách cần biết khi đến Bangalore

06/11/2015 admin

Cũng giống như bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới, Bangalore cũng có một vài hạn chế mà du khách mua ve may bay di Bangalore cần phải chú ý khi đến đây. Những mẹo du lịch Bangalore là nhằm cung cấp cho bạn một số hướng dẫn để đảm bảo rằng bạn không rơi vào những trường hợp không may khi đến với thành phố này.

Những mẹo đi du lịch dưới đây bạn cần chú ý trong suốt kỳ nghỉ của bạn ở thành phố Bangalore, ngay từ thời điểm bạn đặt chân đến thành phố đến khi bạn ra sân bay để trở về nhà của bạn. Đưa ra dưới đây là một số lời khuyên cho du khách để đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ an toàn và thú vị ở đây.

Thận trọng sức khỏe

Các thành phố Bangalore là một trong những thành phố gọn gàng và sạch nhất ở Ấn Độ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể làm bất cứ điều gì ở đây, mà không quan tâm đến các biện pháp phòng ngừa sức khỏe. Cũng giống như bất cứ nơi nào khác ở Ấn Độ, hay đúng hơn là trên thế giới, bạn phải làm theo một số biện pháp phòng ngừa y tế. Dưới đây là những lời khuyên về sức khỏe dành cho du khách đến Bangalore:

1. Không ăn bất cứ thứ gì từ những quầy hàng bên đường trong thành phố. Trong trường hợp bạn dùng bất cứ loại thức ăn lề đường, đảm bảo rằng nó đã được nấu chín đúng cách.

ve may bay di bangalore gia re

2. Chỉ uống nước khoáng đóng chai. Trước khi mua các chai nước bạn cần xác nhận chai nước vẫn còn đóng gói hợp lệ.

3. Không ăn trái cây hoặc rau cắt sẵn bên đường.

4. Để tránh bệnh sốt rét, sốt xuất huyết,… hãy nhớ mang theo thuốc chống muỗi với bạn mọi lúc.

5. Hãy chắc chắn để mang theo một bộ đồ sơ cứu bên mình. Bạn cũng cần phải có tất cả các loại thuốc cần thiết như ho, cảm lạnh, sốt, tiêu chảy,… cùng với một số loại thuốc sát trùng.

ve may bay di bangalore sngapore airlines

6. Tránh uống nước hoặc ăn salad tại các nhà hàng nhỏ.

7. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Bangalore vào mùa đông, đừng quên mang theo quần áo len với bạn.

8. Nếu chuyến thăm của bạn được lên kế hoạch vào mùa hè, mang theo kem chống nắng và kính mát. Hãy uống nhiều nước để tránh mất nước trong những tháng mùa hè nóng bức ở Bangalore.

Mẹo để đảm bảo an toàn cho bản thân

Những lời khuyên cách giữ an toàn ở Bangalore sẽ giúp bạn tránh được bất kỳ tình huống không lường trước được. Luôn luôn nhớ rằng những lời khuyên nhỏ nhỏ sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn thuận lợi cũng như thú vị. Dưới đây là những lời khuyên để đảm bảo an toàn cho du khách mua vé máy bay đi Ấn Độ nói chung và Bangalore nói riêng:

1. Đừng tin tưởng người điều khiển xe taxi của bạn hoặc người hướng dẫn du lịch quá nhiều. Luôn luôn giữ một khoảng cách an toàn với họ.

2. Đừng mạo hiểm một mình ở nơi vắng vẻ vào ban đêm. Trong trường hợp bạn đi ra ngoài vào ban đêm, hãy đi cùng với một nhóm người.

3. Không mang theo quá nhiều tiền mặt với bạn. Giữ tiền mặt cũng như các mặt hàng có giá trị khác trong phòng của bạn và hãy cất giữ chúng cẩn thận.

dat mua ve may bay di bangalore

4. Đừng để ví của bạn trong túi sau của quần. Tốt hơn hết hãy để nó trong túi bên hông của quần hoặc túi áo khoác.

5. Luôn ăn mặc kín đáo và giữ sự lịch thiệp, tránh cười đùa, nói lớn tiếng khi đến thăm những nơi tôn giáo. Không nên mặc quần áo hở hang, trong khi bạn ghé thăm một ngôi chùa hay một Gurdwara.

6. Luôn luôn giữ một bản sao của tất cả các giấy tờ quan trọng, giống như hộ chiếu, chứng minh thư.

7. Luôn luôn thu thập một số thông tin về những nơi bạn sẽ đến thăm trước. Nó sẽ ngăn chặn bạn khỏi bị lừa đảo bởi những người khác.

Hãng Singapore Airlines sẽ là lựa chọn hàng đầu cho hành trình khám phá của bạn khi đến với Bangalore. Đừng quên liên hệ đặt mua vé sớm nhất có thể và gọi điện cho nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi