Những điều bạn sẽ ngạc nhiên khi đến Singapore

31/10/2015 admin

Nếu bạn nghĩ rằng Singapore là thành phố của tiền phạt và vùng đất nơi nhai kẹo cao su bị cấm, hãy cố gắng quên đi những điều này. Singapore rất khắc khe về những khoản tiền phạt và nhai kẹo cao su không hề bị phạt mà nó chỉ áp dụng cho việc nhập khẩu và bán trong nước, vì vậy tốt hơn hết bạn nên quan tâm đến một cái gì đó khác về Singapore.

Những điều bạn nên biết về Singapore

Để không phải ngỡ ngàng với những điều chỉ có ở đảo quốc, bạn nên tìm hiểu sơ lược về quốc gia này từ những điều luật đến những quy tắc ứng xử. Dưới đây là những điều sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi đã mua vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines và đặt chân đến khám phá vùng đất này.

Đa chủng tộc đa văn hóa

Singapore không có một nền văn hóa cụ thể hay một dân tộc duy nhất. Quốc gia này bao gồm các nhóm dân tộc khác nhau như Trung Quốc, Mã Lai và Ấn Độ. Chính điều này đã làm cho Singapore có được sự đa dạng về đa dạng văn hóa. Thật dễ dàng để nhận thấy sự đa dạng này từ các ngôn ngữ khác nhau, bạn sẽ nghe thấy thường là bốn ngôn ngữ chính thức: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Mã Lai và Tamil. Singapore cũng là nơi có mười tôn giáo lớn, trong đó có Phật giáo, Đạo giáo, Hồi giáo, Ấn Độ giáo và Thiên Chúa Giáo.

gia ve may bay di singapore khu hoi

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore

Một quốc gia vội vã

Dường như cuộc sống ở Singapore luôn bận rộn và tấp nập. Bạn có thể nhận thấy điều này tại các trạm tàu ​​điện ngầm hay trên những đường phố, nơi gần như tất cả mọi người đang đi như chạy. Người đi bộ nhanh, nói nhanh, ăn nhanh và làm việc nhanh chóng. Nhưng điều này không giống như bất kỳ thành phố lớn khác?

Trung tâm Hawker

Không ai rời Singapore mà không mang theo một hương vị của thực phẩm được cung cấp tại các trung tâm ăn uống ngoài trời của họ. Trung tâm Hawker là trên cả nước bao gồm hơn 100 trung tâm ăn uống ngoài trời với một số nhà ở gần 200 gian hàng. Vì vậy, nếu bạn là một khách du lịch muốn thử tất cả các đặc sản thực phẩm tại Singapore, bạn sẽ cần nhiều hơn là chỉ 3 ngày để trang trải tất cả các dịch vụ trung tâm ăn uống ngoài trời.

Những quầy thực phẩm ngoài trời (không phải nhà hàng) là bằng chứng rằng ẩm thực Singapore là đa dạng và phát triển từ các nền văn hóa khác nhau của Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ, Ả Rập, Anh, cộng với những người định cư khác. Ở đây bạn có thể thưởng thức những món ăn giá cả phải chăng nhưng thật sự ngon như luak (bánh hàu), chai tow kway (bánh củ cải), món nướng và nhiều hơn nữa. Đừng bỏ lỡ kopi (cà phê)của họ.

gia ve may bay di singapore singapore airlines

Văn hóa xếp hàng

Tại Singapore, nếu có một dòng người xếp hàng đợi thì phải có một cái gì đó tốt được cung cấp tại cửa hàng đó. Nó có thể là bán hàng giảm giá, mua 1 tặng 1 hoặc một cái gì đó thực sự tốn kém với số lượng bán giới hạn. Người Singapore từng xếp hàng đợi để mua Chicken Tendergrill Burgers $ 1, Hello Kitty Chúc mừng các bữa ăn và Krispy Kreme Doughnuts, do đó, không ngạc nhiên khi bạn thấy ngẫu nhiên một dòng người xếp hàng đợi ở đâu đó. Dòng người xếp hàng đợi cũng là dấu hiệu cho thấy các trung tâm ăn uống ngoài trời nơi có thức ăn tốt.

dat mua ve may bay di singapore

Singlish

Singlish là sự kết hợp trong ngôn ngữ của người dân Singapore dựa trên tiếng Anh nói và viết một cách thông dụng ở Singapore. Nó là một kiểu tiếng lóng độc đáo. Bên cạnh tiếng Anh, Singlish sử dụng nhiều từ vay mượn từ một phương ngữ Trung Quốc gọi là Hokkien. Một số từ tiếng Anh đi qua một số bản dịch Trung Quốc của mình mà thay đổi ý nghĩa của nó. Nói cách khác, có cả một từ điển cần thiết để hiểu Singlish.

Với chiếc vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không uy tín Singapore Airlines chắc chắn bạn sẽ có được một hành trình khám phá thú vị. Giá vé máy bay đi Singapore khứ hồi của hãng cũng nằm ở mức hợp lý và đây là một trong những hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn cho hành trình khám phá của mình. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để được tư vấn và có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi