Những điều bạn nên biết khi đến với Brisbane

05/11/2015 admin

Brisbane là thủ phủ của bang Queensland và là thành phố đông dân thứ ba ở Úc. Brisbane là một "thành phố kinh doanh", do đó không giống như Sydney hoặc Melbourne, không có nhiều nền văn hóa ở đây. Một khi mua ve may bay di Brisbane và đến đây bạn sẽ thấy mọi người làm việc trong tuần và sau đó đi đến bờ biển vào cuối tuần.

Những điều bạn nên biết rõ trước khi đến Brisbane

Khách du lịch quốc tế người không có quốc tịch Úc hoặc New Zealand được yêu cầu phải trình thị thực hợp lệ trước khi họ có thể đi du lịch tại Úc. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Brisbane, bạn cần phải làm thủ tục xin cấp thị thực hợp lệ để có thể nhập cảnh Úc.

Dưới đây là những điều bạn cần nắm rõ trước khi bạn mua vé máy bay đi Brisbane và đặt chân đến khám phá thành phố thương mại này của nước Úc.

Chi phí tiêu biểu

Giá khách sạn: Có rất nhiều ký túc xá trong thành phố. Giường tập thể có giá khởi điểm khoảng 20 AUD và phòng riêng có giá khoảng 60 AUD. Bạn có thể lựa chọn Base Brisbane Uptown và Bunk Backpackers để có được giá cả tốt nhất.

Khách sạn giá rẻ: Một phòng khách sạn theo tiêu chuẩn sẽ tiêu tốn khoảng 80 AUD cho một phòng đơn và từ 110 AUD mỗi đêm cho một phòng đôi. Một lựa chọn tốt hơn cho các khách sạn là Airbnb, nơi phòng đơn có giá từ 60 AUD mỗi đêm.

ve may bay di brisbane gia re

Chi phí trung bình của thực phẩm: Một bữa ăn mang đi và thức ăn truyền thống như Trung Quốc hoặc Ấn Độ có thể được tìm thấy với giá dưới 13 AUD, nhưng hầu hết các bữa ăn tại nhà hàng với đồ uống và tiền tip sẽ có giá từ 28-40 AUD. Nếu bạn nấu ăn, bạn có thể chi tiêu trong khoảng từ 68-108 AUD mỗi tuần vào các cửa hàng tạp hóa.

Chi phí di chuyển: Lựa chọn tốt nhất cho việc sử dụng giao thông công cộng là các thẻ Go. Thẻ Go là vé trả trước điện tử tự động tính toán giá vé rẻ nhất cho hành trình của bạn. Chúng có giá khoảng 30 AUD và không bao giờ hết hạn, nhưng bạn được hoàn tiền trong thẻ của bạn trước khi rời khỏi thành phố.

Mẹo tiết kiệm tiền khi đến Brisbane

Mua một thẻ Go: Người dùng tiết kiệm khoảng 30% trên giá vé, do đó, nếu du khách mua vé máy bay đi Úc và có kế hoạch sẽ đi du lịch quanh thành phố, tốt nhất bạn nên sở hữu cho mình một thẻ Go. Nó có thể được sử dụng trên bất kỳ tàu, xe buýt hoặc phà ở Đông Nam Queensland.

Xem phim vào Thứ ba – Nếu bạn cần nghỉ ngơi và bạn muốn xem phim thì Rạp chiếu phim Cineplex là lựa chọn lý tưởng với giá vé chỉ từ 6.50 AUD vào các ngày thứ Ba.

ve may bay di brisbane singapore airlines

Những điểm đến thú vị ở Brisbane

Thăm South Bank Parklands: Với bãi biển bên trong thành phố tuyệt đẹp, lớp lớp cây xanh, khu mua sắm tuyệt vời và rất nhiều nhà hàng, South Bank Parklands là một trong những nơi mà bạn nên ghé thăm tại Brisbane. Đến đây bạn có thể đi bộ ven sông, xem một bộ phim hoặc thưởng thức một món ăn. Du khách mua vé máy bay đi Brisbane cũng thường thấy các nhạc sĩ và các lớp học khiêu vũ ngoài trời ở đây.

Xem gấu túi Koala tại Sanctuary: khu bảo tồn koala đầu tiên và lớn nhất thế giới Lone Pine đã có hơn 130 con gấu túi. Không chỉ có gấu Koala bạn còn có thể nhìn thấy nhiều động vật đẹp Úc như gấu túi, thú lông nhím, chó hoang dingo và nhiều hơn nữa.

dat mua ve may bay di brisbane

Vườn bách thảo thành phố: Những khu vườn nằm ở vị trí tuyệt vời bên cạnh sông, gần khu vực trung tâm. Hãy dành một vài giờ đi dạo ở đây để thoát khỏi sự náo nhiệt của trung tâm thành phố.

Trung tâm Văn hóa: Trung tâm văn hóa nằm ở South Bank và bao gồm các phòng triển lãm nghệ thuật Queensland, cũng như các triển lãm Nghệ thuật Hiện đại. Bảo tàng Queensland là một nơi tốt để tìm hiểu về lịch sử tự nhiên và lịch sử văn hóa của khu vực. Nếu bạn muốn xem một vở opera, ballet hãy ghé đến Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Queensland.

Với những bí quyết kể trên mong rằng bạn sẽ có được chuyến du lịch Brisbane đầy hấp dẫn và thú vị. Hãy đặt mua vé máy bay hãng Singapore Airlines cho chuyến hành trình của mình để có được một chuyến đi trọn vẹn và đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được giá vé máy bay tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi