Những công viên trẻ em tốt nhất ở Bangalore

04/11/2015 admin

Bangalore không chỉ là thung lũng Silicon của Ấn Độ mà nơi đây còn gây ấn tượng cho du khách bởi những công viên xanh tươi tràn đầy sức sống. Nếu đã mua ve may bay di Bangalore chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về chất lượng của những công viên nơi đây, đặc biệt là những công viên dành cho trẻ em.

Ghé thăm những công viên trẻ em ở Bangalore

Không gian vui chơi giải trí của những công dân nhỏ tuổi rất được quan tâm và chú trọng ở Bangalore. Cùng khám phá những công viên tốt nhất Bangalore dành cho trẻ em ngay dưới đây. Nếu bạn đi đến đây du lịch cùng các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, thì những công viên dưới đây sẽ là địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng nhất.

Công viên trẻ em Nandavana, Jayanagar

Đây là một trong những công viên mới nhất trong thị trấn với 14 khu vực vui chơi khác nhau. Ở trung tâm của công viên mô hình pháo hoa điện được thắp sáng vào 7:00 mỗi tối làm cho công viên trở nên lung linh hơn.

Công viên có nhiều trò chơi vận động hấp dẫn dành cho trẻ em. Tại lối vào họ yêu cầu trẻ em bỏ giày dép để đảm bảo an toàn trong khi vui chơi. Đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí cho trẻ em thú vị bậc nhất Bangalore.

ve may bay di bangalore gia re

Công viên J. P, Mathikere

Đây là một công viên rộng lớn với các khu vui chơi chia thành 3 phần và có một loạt các thiết bị vui chơi dành cho trẻ em. Một khu vườn đá nhỏ, với những bước đi và khu vực chỗ ngồi làm bằng mảnh thủy tinh vỡ là một điểm thu hút đáng chú ý của công viên JP. Ao lớn với rất nhiều cá, du khách có thể ném thức ăn và ngắm nhìn các chú cá đớp mồi.

Công viên này có một đường đi bộ đẹp và rộng, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều du khách đang chạy và dạo bộ. Nhiều người lớn tuổi cũng đi bộ với tốc độ nhàn nhã, tận hưởng không gian cây xanh phong phú. Gần lối vào của công viên này là những bức tượng lớn của người và động vật, đây là khung cảnh lý tưởng cho nhiều bức ảnh ấn tượng cho du khách mua vé máy bay đi Ấn Độ.

ve may bay di bangalore singapore airlines

Công viên trẻ em Defence Colony, Indira Nagar

Đây là một công viên đẹp lớn trong thành phố được chia thành 3 phần. Trong đó có 2 phần có trang thiết bị vui chơi cho trẻ em, trong khi phần còn lại dành cho các môn thể thao như cầu lông. Nơi đây có một số thiết bị vui chơi độc đáo như một chiếc cầu dây, xích đu từ lốp xe và đu dây. Nói chung các thiết bị được thiết kế tốt cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Công viên trẻ em RV Road, Jayanagar

Đây là một trung tâm dành cho trẻ em trong khu vực với một số lượng tốt của thiết bị chơi. Tại đây mỗi đứa trẻ đều có thể tìm thấy một cái gì đó để làm mà không cần phải chờ đợi. Có một loạt các cầu trượt từ những cái nhỏ phù hợp cho 1 năm tuổi đến các đường trượt cao hơn và lớn hơn cho trẻ lớn tuổi. Một bộ sưu tập tốt của đu dây, một thang dây và một chiếc thang ngang có sẵn. Tuy nhiên công viên này chỉ dành cho trẻ đến 5 tuổi.

dat mua ve may bay di bangalore

Jawahar Bal Bhavan, công viên Cubbon

Công viên Cubbon trải dài trên một diện tích khoảng 1,21 km2 và là một viên ngọc quý trong những không gian xanh của Bangalore. Khu vui chơi của trẻ em – Bal Bhavan có nhiều cầu trượt và các khu vực mở rộng cho phép trẻ em thỏa sức chạy nhảy xung quanh. Các xe lửa đồ chơi là một trong những thiết bị lâu đời ở viên Cubbon truyền thống cho phép trẻ em và cha mẹ có thể cùng trải nghiệm. Một điểm thu hút thêm là Thủy cung Chính phủ nằm gần đó. Buổi sáng ở công viên Cubbon "không có xe cộ" chính sách làm cho nơi đây trở thành một không gian đi xe đạp an toàn lý tưởng cho trẻ em.

mua ve may bay di bangalore singapore airlines

Nếu bạn đang tìm kiếm những khu vui chơi dành cho trẻ em thì những công viên trên là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Để chuyến hành trình thêm phần trọn vẹn, bạn nên đặt mua vé máy bay đi Bangalore của hãng Singapore Airlines. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi