Những công viên dành cho trẻ em hấp dẫn nhất Brisbane

07/11/2015 admin

Brisbane không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các du khách lớn tuổi mà nơi đây còn có nhiều sân chơi cũng như nhiều khu công viên hấp dẫn dành cho trẻ em. Nếu bạn đã mua ve may bay di Brisbane cùng với những đứa trẻ của bạn thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những công viên thú vị nơi đây.

Khám phá những công viên dành cho trẻ em ở Brisbane

Không chỉ có không gian xanh tươi, trong lành mà những khu công viên này còn trang bị nhiều dụng cụ, thiết bị vui chơi dành cho trẻ em. Đó chính là lý do những công viên này trở thành những thiên đường giải trí cho trẻ mà du khách không nên bỏ lỡ. Cùng điểm qua những công viên tốt nhất cho trẻ em ở Brisbane:

Hidden World

Đúng như tên gọi của công viên đây là một thế giới vui chơi đầy mê hoặc, hoàn hảo với nhiều trò chơi hấp dẫn, được giấu đi trên một đường phố ở phía bắc Brisbane.

Công viên được thiết kế giống như một ngôi làng nhỏ với những túp lều nhiều màu sắc liên kết với nhau, mỗi loại chất liệu có tính năng giảm trơn trượt được sử dụng cho các thiết kế này. Bên cạnh đó còn có những cầu trượt, hố cát hoặc khu leo trèo.

ve may bay di brisbane gia re

Công viên vùng Capalaba

Đây là một công viên rộng lớn của vùng Capalaba, một sân chơi nghệ thuật. Khuôn viên của công viên cũng bao gồm một hồ nước, khu vực dành riêng cho những chú chó và những đường mòn đi bộ hoặc đi xe đạp.

Công viên cũng có một khu vực dành riêng cho trẻ em với những thiết bị chơi được thiết kế cho tất cả các hoạt động vui chơi. Những đứa trẻ sẽ thích thú với khu vực leo trèo, pháo đài, cầu trượt.

dat mua ve may bay di brisbane

Robelle Domain

Robelle Doman là một trong những công viên cộng đồng lớn và chắc chắn du khách mua vé máy bay đi Úc sẽ muốn dừng chân tại công viên này. Được thiết kế với độ tuổi từ 0-100 trong tâm trí, nó thực sự là một nơi vu chơi dành cho tất cả mọi người. Công viên có một khu vui chơi nước tương tác, thiết bị chơi mới dành cho mọi lứa tuổi, khu vực đi xe đạp, những con đường đi bộ, thác, hồ nước, một giảng đường nằm trọn trong một không gian xanh. Công viên cũng có khu vực nướng thịt và các điểm dã ngoại hấp dẫn.

Công viên Quận Calamvale

Công viên quận Calamvale là một công viên mới với phần lớn là những khu vực vui chơi dành cho trẻ em lớn tuổi. Leo thang kim loại và cầu trượt, leo tường và bánh xe quay  và nhiều hoạt động thú vị khác. Trẻ em sẽ được vui chơi dưới bóng mát của những cây tràm. Trong khi một phần của công viên vẫn đang được xây dựng để làm nơi dã ngoại, liên hoan ngoài trời và tiện nghi với khu vực dành riêng cho những chú chó và bãi đậu xe.

ve may bay di brisbane singapore airlines

Kidspace

Pháo đài hoặc lâu đài đến túp lều bằng gỗ khổng lồ ở trung tâm của Kidspace luôn là nơi vui chơi hấp dẫn bậc nhất dành cho trẻ và nó vẫn là một trong những nơi vui chơi phổ biến nhất dành cho trẻ em trên bờ Bắc. Trí tưởng tượng của nhiên liệu, kết nối cầu, tháp, các cầu trượt và chơi những trò chơi hay nhất mà cha mẹ có thể tham gia cùng con của họ.

Khu vui chơi cùng bao gồm một khu vực dành riêng cho trẻ mới bắt đầu đi xe đạp. Và khu ẩm thực tuyệt vời ở Trung tâm mua sắm Chermside ở cửa sau sẽ là điểm dừng chân để giải quyết cơn đói của những đứa trẻ.

gia ve may bay di brisbane

Bãi biển bảo tồn Colmslie

Nằm ở phía Đông, Bãi biển Colmslie là một khu bảo tồn bí mật, ẩn trong một khu vực công nghiệp nhẹ và thương mại. Khu tổ chức tiệc nướng và nơi dã ngoại được xâu thành chuỗi dọc theo mặt vách đá nhìn ra mặt nước. Những sân chơi rải rác giữa các tán cây là chủ yếu dành cho trẻ, được trang bị các sinh vật biển điêu khắc kỳ quái. Trẻ lớn hơn sẽ thích thú khám phá khu bảo tồn. Hồ bơi Colmslie nằm ngay bên cạnh cửa dành cho những đứa trẻ thích bơi lội và đắm mình trong làn nước mát.

Hành trình khám phá tại các khu vui chơi dành cho trẻ em sẽ mang lại cho những du khách nhỏ tuổi nhiều điều thú vị. Singapore Airlines sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến bay của bạn đến Brisbane. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá thêm thú vị!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi