Ngây ngất trước vẻ đẹp cổ kính ở Bangalore

11/01/2016 admin

Bangalore là thủ phủ của Bang Karnataka, Ấn Độ. Thành phố có 900 năm lịch sử tuy nhiên tư liệu về sự nó chỉ bắt đầu tồn tại từ năm 1537, khi tác gia Kempe Gowda I cho xây một pháo đài bằng đất ở trong thành phố đồng thời thiết lập tỉnh với tên gọi Đế quốc Vijayanagara.

Bên cạnh đó, thủ phủ Bangalore còn được mệnh danh thung lũng Silicon của Châu Á, thu hút hàng triệu vé máy bay đi Bangalore khắp nơi trên thế giới.

Vẻ đẹp thủ phủ Bangalore

Những nét đẹp rất riêng

Bangalore là một thành phố thuộc vùng cao nguyên có nhiệt độ lạnh nhất ở Ấn Độ. Vì thế, khí hậu tại Bangalore  quanh năm mát mẻ và chỉ có nắng ấm vào khoảng tháng 3 và tháng 4 hàng năm. Đường phố luôn luôn náo nhiệt với những dòng người và xe hối hả xuôi ngược khắp các nẻo.

ve may bay di bangalore gia re

Bangalore là thành phố lớn thứ 3 ở Ấn Độ, nơi lưu giữ nhiều công trình kiến trúc có giá trị nghệ thuật cao. Đồng thời, thành phố Bangalore còn sở hữu vô số các cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Bangalore  còn hấp dẫn du khách với một nền ẩm thực vô cùng phong phú.

Ngoài ra, các trung tâm mua sắm ở Bangalore hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt hảo với chiếc vé may bay đi Bangalore giá rẻ. Chính vì thế mà từ lâu, Bangalore hiển nhiên trở thành điểm dừng chân của nhiều khách du lịch trên thế giới.

dat ve may bay di bangalore

Có một đặc điểm chung mà ta dễ nhận thấy nhất ở Bangalore đó chính là có tới khoảng 90% những chiếc xe trên phố mang biển hiệu Tata. Đó là thương hiệu của một hãng xe hơi nổi tiếng ở Ấn Độ. Chi phí đi taxi ở Bangalore cũng rất mềm,  bạn chỉ mất khoảng 3 đô-la cho đoạn đường từ sân bay về đến trung tâm thành phố.

Bangalore và lời tiên đoán huyền thoại

Jawaharlal Nehru (1899 – 1964) là vị Thủ tướng đầu tiên ở Ấn Độ. Ngài đã tiên đoán rằng, Bangalore sau này sẽ là thành phố tương lai của dân tộc Ấn. Quả thật, sau hơn 50 năm phấn đấu xây dựng và phát triển, thành phố Bangalore hiện đã chiếm vị thế quan trọng, đồng thời đưa đất nước Ấn Độ lên một tầm cao mới, trở thành một siêu cường quốc trên thế giới chuyên về lĩnh vực phần mềm vi tính.

dat mua ve may bay di bangalore gia re

Thành phố Bangalore cũng trở nên vô cùng cổ kính với những nét đẹp còn sốt lại suốt một hành trình lịch sử kỳ bí. Sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Bangalore là bạn đã tạo cho mình cơ hội được đặt chân đến thành phố Bangalore xinh đẹp này.

Pháo đài Bangalore, Đền thờ Bò (Bull Temple), Đền Iskon, Khu vườn thực vật Blalbagh,… và còn nhiều địa danh nổi tiếng khác ở thành phố Bangalore, cho bạn thỏa sức khám phá và sở hữu một chuyến du ngoạn đầy thú vị khi đặt vé máy bay đi Ấn Độ.

Bangalore ngày nay

Trải qua một quá trình phát triển vượt bật, Bangalore trở nên vô cùng thu hút khi khoác lên mình những cảnh đẹp thiên nhiên vừa cổ kính lại vừa hiện đại.

ve-may-bay-di-bangalore-thca-Hogenakkal-tren-song-Kaveri-11-1-2016

Là một thành phố mang đặc điểm của vùng khí hậu nhiệt đới, nên thời tiết ở Bangalore mỗi mùa khác nhau. Du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp riêng của thành phố vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bangalore chính thức bước vào mùa du lịch cao điểm là vào mùa đông và mùa xuân hàng năm.

Vào thời điểm trên, thời tiết ở Bangalore không chỉ dễ chịu mà nơi đây còn diễn ra khá nhiều lễ hội độc đáo mang bản sắc riêng biệt của thành phố cổ kính.

Với chiếc vé máy bay đi Bangalore của Singapore Airlines, du khách không nên bỏ qua cơ hội mua sắm tại đây. Đặc biệt vào ban đêm, những khu mua sắm càng trở nên nhộn nhịp, hấp dẫn hơn. Các cửa hàng về sản phẩm thủ công mỹ nghệ, vải vóc, trang sức bạc, quà lưu niệm… cũng trở nên lôi cuốn hơn.

ve may bay di bangalore gia re

Nhiều sản phẩm tại trung tâm mua sắm Big Kidskemp lớn ở đây còn dán kèm một dòng chữ: Nếu chưa nhìn thấy Big Kidskemp tức là bạn chưa đến Bangalore lần nào cả. Đặc biệt, đồng hồ và mắt kính là 2 sản phẩm được nhiều du khách yêu thích khi tham quan đến đây.

Bạn biết không, trung bình mỗi người dân Ấn sở hữu ít nhất  4 – 5 chiếc đồng vì theo họ, đây là phụ kiện thời trang hấp dẫn không thể thiếu. Và họ luôn tỏ ra vô cùng tự hào khi sử dụng các sản phẩm đồng hồ của Ấn Độ bởi chúng nổi tiếng khắp thế giới.

Thành phố Bangalore còn sở hữu nhiều spa, resort, khách sạn và những sân golf cao cấp. Bạn cũng có thể chọn cho mình một trong những không gian cực kỳ hấp dẫn như: công viên Cubbon, cung điện Tipu, vườn hoa Botanic, đền thờ Iskcon,… để tham quan, chụp cho mình những bức ảnh tuyệt vời, ghi nhận lại những hình ảnh độc đáo của chuyến du lịch Bangalore với chiếc vé máy bay giá rẻ.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi