Nên mua gì làm quà khi đi Singapore?

29/10/2015 admin

Khi du lịch đến bất cứ một quốc gia hay một vùng đất nào sau thời gian khám phá mọi người đều muốn dành một ít thời gian mua sắm những sản phẩm địa phương để làm món quà cho người thân hoặc để lưu giữ kỷ niệm.

Hành trình đến với Singapore cùng chiếc vé máy bay của hãng Singapore Airlines chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. Là một trong những thiên đường mua sắm ở châu Á tất nhiên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua sắm ở quốc gia này.

Những món đồ bạn nên mua ở Singapore

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ có thể mua làm quà ở Singapore thì gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình.

1. Các mặt hàng điện tử

Mặt hàng điện tử luôn là gợi ý đầu tiên khi bạn hỏi một người nào đó nên mua ở Singapore. Một số khách du lịch thậm chí mua TV LCD lớn và máy tính để bàn từ Singapore. Peninsula Plaza luôn là nơi lý tưởng để mua các thiết bị điện tử. Địa điểm khác để mua đồ điện tử, đặc biệt là máy ảnh đó chính là Sim Lim Square và Funan DigitaLife Mall. Nơi đây có các cửa hàng nổi tiếng như Challenger, Harvey Norman, Challenger và Counts. Tất cả các tiện ích công nghệ, thiết bị chơi game và thiết bị ngoại vi nghe nhìn trong nhu cầu bạn có thể tìm thấy khắp mọi nơi ở Singapore.

ve may bay di singapore gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Singapore

2. Hoa lan mạ vàng

Hoa lan được xem là quốc hoa của Singapore và hoa lan mạ vàng 24 karat cũng được xem là một trong những món quà giá trị cho chuyến du lịch Singapore. Hoa phong lan tượng trưng cho sự phong phú của Singapore về kinh tế và thiên nhiên. Những bông hoa này có thể được mua từ các cửa hàng RISIS.

3. Thuốc Trung Quốc và thảo dược

Thuốc và thảo dược Trung Quốc được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám Trung Quốc ở Singapore. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm cửa hàng thuốc Trung Quốc ở Singapore. Nơi để kiểm tra sức khỏe bằng đông y và mua các loại thuốc Trung Quốc hay thuốc thảo dược chắc chắn sẽ là Chinatown.

ve may bay di singapore singapore airlines

4. Túi xách và vali

Túi xách và vali là hai mặt hàng khác được du khách chọn mua phổ biến ở Singapore. Thiết kế ấn tượng, khâu tay và tất cả mọi thứ đều có sẵn. Vào lúc rời Singapore, bạn sẽ cần một chiếc túi hoặc một vali chứa đồ mới.

Túi xách được bán rộng rãi trong tất cả các trung tâm mua sắm ở Singapore. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các thương hiệu. ION Garden mall, trung tâm mua sắm thành phố Ngee Ann, trung tâm mua sắm Paragon, Somerset 313, trung tâm mua sắm VivoCity là một số trong những nơi để mua túi xách.

5. Đồng hồ và trang sức

Đồng hồ và đồ trang sức luôn là một phần trong danh sách những món đồ nên mua ở Singapore. Đồng hồ thủ công điêu luyện, các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và đồng hồ tiêu chuẩn với giá cả phải chăng có thể được tìm thấy trong mỗi khu mua sắm của Singapore.

6. Quần áo

Thời trang ở Singapore, đặc biệt là áo thun và hàng thể thao luôn có sẵn ở mức giá rất phải chăng. Quần áo Singapore được sản xuất bởi các nhà sản xuất địa phương nên không bao giờ đắt tiền nào cả. Và một kh đã mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ chắc chắn bạn nên sắm cho mình một vài món đồ thời trang ở đây.

dat mua ve may bay di singapore

7. Nước hoa

Nước hoa ngoài từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, được sản xuất bởi các nhà sản xuất địa phương của Singapore là rất tốt. Những loại nước hoa là không khác gì so với mùi hương quốc tế, tuy nhiên nước hoa Singapore lại có giá cực kỳ thấp và mùi hương rất đáng yêu. Jamal Kazura Aromatics sản xuất nước hoa chai lớn. Chúng được bán sau khi thử nghiệm ở mức chỉ $ 6.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chai nước hoa ở rất nhiều trung tâm mua sắm của Singapore với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Singapore bạn sẽ có được khoảng thời gian thú vị tại quốc gia này. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng giảm giá tuyệt vời vào dịp cuối năm, chắc chắn bạn sẽ săn được rất nhiều món hàng giá trị với giá cực rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất cho hành trình của bạn nhé!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi