Manchester và những điểm đến không thể bỏ qua

19/04/2016 admin

Manchester là một trong những thành phố vô cùng thịnh vượng của nước Anh. Với vai trò là trung tâm khoa học – công nghệ và truyền thông quan trọng, đồng thời sở hữu nhiều công trình lịch sử đặc sắc, thành phố này sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn đa dạng được kết hợp giữa quá khứ và nét đẹp hiện đại. Hãy cùng Singapore Airlines khám phá những địa danh hấp dẫn nơi đây thông qua chiếc vé máy bay đi Manchester của hãng.

Những điểm đến hấp dẫn tại Manchester

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp

ve-may-bay-di-manchester-1

Đây là địa điểm cho bạn khám phá các triển lãm cực kỳ thú vị. Bảo tàng từng là nơi tọa lạc của một trong các nhà ga xe lửa đầu tiên của thế giới. Đến đây, du khách có cơ hội tìm hiểu những nguyên nhân đã tạo nên sức mạnh công nghiệp vững chắc cho thành phố Manchester.

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp (tên viết tắt là MOSI) chính là nơi sẽ đưa bạn quay ngược thời gian để tìm hiểu một Manchester lịch sử. Với phong cách trưng bày thú vị về sự sáng tạo và những phát minh vượt bậc của con người, nơi đây sẽ đưa bạn đi từ những ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Quảng trường St. Peter

ve-may-bay-di-manchester-2

Quảng trường St. Peter là nơi cho bạn chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, hấp dẫn bởi hàng loạt công trình di sản và những sự kiện với quy mô nhỏ. Nơi đây từng diễn ra thảm cảnh về cuộc biểu tình chính trị của thành phố. Vì thế, khi đến đây, bạn sẽ trông thấy một bia đá tưởng niệm lớn, tưởng nhớ những người đã thiệt mạng trong các cuộc chiến tranh khốc liệt suốt hàng nghìn năm qua.

Tấm bia đó hiện nay đã tái thiết để trở thành một khách sạn lớn cùng với biểu tượng tưởng niệm độc đáo, nhằm lưu dấu những sự kiện lịch sử đã xảy ra tại đây. Khi đặt vé máy bay đi Manchester giá rẻ đến đây, du khách còn có cơ hội đến tham quan Thư viện trung tâm thành phố đồ sộ, ấn tượng với phong cách kiến trúc mới lạ, tiêu biểu của nước Anh.

Tòa thị chính Manchester

ve-may-bay-di-manchester-3

Tòa nhà đặc biệt này được mô phỏng theo lối kiến trúc Victoria cục kỳ ấn tượng. Đây chính là nơi lưu giữ rất nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá. Bên cạnh đó, tòa nhà còn là văn phòng đồng thời là hội trường chính của Hội đồng quản lý thành phố. Nổi bật với tháp chuông có độ cao gần 87 mét. Tháp chuông này sở hệ thống giờ đặc biệt từ chiếc đồng hồ Great Abel. Vì thế, tòa nhà được ví như câu trả lời cho những kiến trúc bí ẩn của tháp Big Ben ở Luân Đôn.

Công trình vĩ đại này còn tiềm ẩn vẻ đẹp phong cách của kiến trúc tân Gothich, thời nữ hoàng Victoria. Tòa nhà được xây dựng vào năm 1877 bởi thiết kế gia Alfred Waterhouse và trở thành công trình nổi tiếng trên thế giới. Hàng năm, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt người tìm mua vé máy bay đi Manchester hãng Singapore Airlines đến tham quan, khám phá.

Nhà thờ lớn Manchester

ve-may-bay-di-manchester-4

Đây là Di tích Tôn giáo mang giá trị lịch sử quan trọng đối với thành phố Manchester. Công trình kỳ vĩ này được xem là nhân chứng sống động và thiết thực nhất của các cuộc chiến tranh thảm khốc. Ngày nay, ngôi thánh đường này được nhiều lôi cuốn rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Manchester hãng Sinagapore tìm đến. Nơi đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời cho người đam mê kiến trúc, muốn tìm hiểu về lịch sử và nhiều tín đồ công giáo.

Với nội thất được bày trí và thiết kế tinh xảo thời Trung cổ, nơi đây như hiện thân của một bảo tàng quý hiếm và độc đáo. Nếu bạn để ý đến các chi tiết được chạm khắc bên trong nhà thờ, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ sự tỉ mỉ, khéo léo của bàn tay con người. Chưa hết, nhà thờ còn ấn tượng bởi những ô cửa sổ nhiều màu được làm bằng các chất liệu kính hiện đại, thể hiện sự quý phái, sang trọng và tôn nghiêm của công trình tôn giáo hàng đầu thế giới.

Tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài giá rẻ luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

>>Có thể bạn quan tâm:

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi