Kinh nghiệm du lịch giá rẻ ở Maldives

16/01/2016 admin

Maldives là một quốc đảo bao gồm các đảo san hô tại Ấn Độ Dương. Chiếc vé máy bay đi Maldives của hãng Singapore Airlines hôm nay sẽ đưa bạn đến thăm vùng đất thần tiên này, một điểm đến hoàng hảo được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của những người giàu.

Kinh nghiệm du lịch giá rẻ Maldives

Một số thông tin chung cho bạn

Maldives là một đất nước theo đạo Hồi, vì thế,  bạn không được ăn mặc quá mát mẻ trên các đảo chung như thủ đô Malé, Mafuushi,… nếu không bạn sẽ tự gây rắc rối cho mình đấy. Tuy nhiên, tại các đảo riêng có resort thì bạn sẽ được ăn mặc thoải mái hơn và đương nhiên cũng có thể diện bikini trên các bãi biển.

ve-may-bay-di-maldives-1-16-1-2016

Một lưu ý nữa dành cho bạn là ở Maldives, ngoài các resort ra thì sẽ không có nơi nào bán loại đồ uống có cồn như bia, rượu cả. Bạn cũng cần phải biết là vào ngày thứ 6, thì hầu như các nhà hàng và siêu thị ở Malé sẽ chỉ hoạt động vào cuối buổi chiều trở đi mà thôi. Bạn nên chuẩn bị sẵn thức ăn nếu du lịch đến Maldives vào ngày này bạn nhé!

Quần đảo Maldives có vị trí thấp hơn so với mực nước biển. Nơi đây bao gồm nhiều rặng san hô và những vùng nước nông tuyệt đẹp. Ngoài ra, Maldives còn là một đất nước hiếm hoi cho bạn thỏa thích du lịch mà không cần lo lắng về các thủ tục visa rườm rà.

dat ve may bay di maldives gia re

Đồng tiền được sử dụng ở Maldives là đồng rupiah với tỷ giá 1 USD = 15 rupiah. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải đổi ra tiền bản địa hầu hết các khu du lịch ở đây người ta sử dụng đồng chung USD mà thôi.

Đặt vé máy bay giá rẻ

Có rất nhiều hãng máy bay cho bạn lựa chọn và Singapore Airlines là một trong những hãng hàng không lớn uy tín, chất lượng mang tầm quốc tế mà bạn có thể tin cậy. Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho hành trình du lịch đưa bạn đến quốc đảo Maldives.

Nếu khởi hành từ TP.HCM, bạn chỉ mất 13 giờ 30 phút với 1 điểm quá cảnh tại Singapore là đã đến sân bay Malé an toàn. Singapore Airlines cũng có hành trình bay từ Hà Nội đến Malé với thời gian chuyến bay là 22h 45 phút và 2 trạm quá cảnh tại Băng Cốc của Thái Lan và Colombo ở Sri Lanka.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại www.singaporeairvn.com để được tư vấn, hướng dẫn cũng như tìm hiểu rõ hơn về thông tin giá vé cũng như hành trình an toàn bạn nhé!

Chỗ nghỉ ngơi

dat ve may bay di maldives

Đối với một tour du lịch giá rẻ đến Maldives, thì phòng nghỉ ở khách sạn Houseclover là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Không gian của khách sạn này khá thoáng mát, dễ chịu và chỉ cách bến cảng khoảng 700 mét đi bộ. Giá phòng nghỉ cũng khá mềm, chỉ khoảng 65 đến 75 USD cho một phòng đôi.

Các phòng đều được trang bị tiện nghi và bố trí sạch sẽ, khang trang. Trong phòng có một không gian chung ở hành lang, phòng khách được bày trí bằng 1 bộ sofa, máy tính có kết nối internet, góc bếp với đầy đủ thiết bị như: trà, café,… và tất cả đều miễn phí. Ở đây có cả máy giặt, bàn ủi và một ban công để tiện cho việc phơi quần áo.

Di chuyển bằng phà

Từ Thủ đô Malé bạn có thể dễ dàng tới tham quan các đảo có người dân sống khác ở lân cận bằng việc đi phà công cộng với giá rất rẻ. Chẳng hạn bạn có thể đến tham quan đảo Mafuushi ở gần đó. Việc đi phà ra thăm các đảo rất an toàn cho bạn. Bạn cũng có thể có thời gian nhìn ngắm và thưởng ngoạn vẻ đẹp của cảnh biển đảo xung quanh từ góc nhìn của những chiếc phà ngộ nghĩnh.

ve may bay di maldives

Ở Maldives cũng không có phà công cộng giữa các đảo vào những ngày thứ 6 trong tuần, cho nên bạn chỉ có thể đi bằng các loại máy biển hoặc tàu lướt trên biển – speedboat.

Tuy nhiên, những người dân sinh sống trên đảo khá thân thiện, hiếu khách và rất dễ thương. Mặc dù không hẳn là họ biết sử dụng tiếng Anh và rành về du lịch nhưng chỉ cần bạn hỏi, họ vẫn nhiệt tình trả lời và tìm cách tốt nhất để có thể giúp đỡ bạn.

Hoạt động vui chơi, giải trí

mua ve may bay di maldives gia re

Một tour du lịch giá rẻ với chiếc vé máy bay đi Maldives, bạn dễ dàng tận hưởng cảm giác được ở resort hay sử dụng các dịch vụ tour trong ngày để ra đảo tham quan. Giá tour dao động từ khoảng 65 – 200 USD tùy theo resort mà bạn chọn.

Đến đây tham quan, bạn sẽ có cơ hội đi speedboat ra resort vào khoảng thời gian từ 9 sáng đến 5 giờ chiều. Và tất nhiên là bạn có thể sử dụng bãi biển, toilet, hồ bơi của resort miễn phí. Các resort cũng có những gói dịch vụ riêng biệt cho bạn lựa chọn như: gói chỉ vào cửa, gói vào cửa kèm bữa trưa hay gói vào cửa kèm bữa trưa và toàn bộ,…

Bên cạnh đó, ở đây còn có các tour mang tính khám phá, thú vị như: câu cá, lặn biển, đi tàu xem cá heo,… và sẽ rất lợi cho bạn về giá cả nếu đi chung một nhóm.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi