Kinh nghiệm du lịch giá rẻ cùng vé máy bay đi Auckland

18/01/2016 admin

Auckland có khung cảnh núi non tuyệt đẹp, trải dài quanh co cùng sự kết hợp hoàn hảo của những bãi biển quyến rũ. Bên cạnh đó, sự sôi động và tấm lòng hiếu của người dân nơi đây cũng góp phần làm cho lượt vé máy bay đi Auckland ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên, chi phí cho một chuyến du lịch Auckland khá đắt đỏ. Vì thế, hãng hàng không Singapore Airlines xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm vô cùng hữu ích và tiết kiệm đối với chuyến hành trình khám phá Auckland sắp tới.

Du lịch giá rẻ cùng vé máy bay đi Auckland

Dựng lều cắm trại

Auckland là một thành phố với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời cho bạn tha hồ trải nghiệm việc cắm trại và ngủ ngoài trời dưới các vì sao. Cắm trại không chỉ là phương pháp tốt nhất để tận hưởng vẻ đẹp chân thật nhất của thiên nhiên, mà còn là một hình thức du lịch giá rẻ và tiện lợi nhất.

ve may bay di Auckland

Với việc thuê một chiếc xe cắm trại được trang bị nhà vệ sinh riêng, bạn đã có thể thoải mái đóng đô tại điểm du lịch để nghỉ ngơi mà không phải tiêu tốn đồng nào. Tuy nhiên, điểm hạn chế là không phải bất điểm nào bạn cũng có thể hạ trại được. Vì thế, để tránh bị phạt bạn nên nghiên cứu trước khi khởi hành bạn nhé!

Thuê xe cắm trại

Giữa một thành phố lớn như Auckland được bao quanh bởi các khu rừng bạt ngàn cây xanh, những rặng núi nhấp nhô hay những con sông băng lấp lánh. Bạn sẽ không tài nào đi bộ nổi hay rủng rỉnh tiền để ngồi taxi dạo quanh. Cách tốt nhất cho bạn là thuê một chiếc xe hơi hoặc loại xe cắm trại – campervan.

Bạn có thể thuê một chiếc xe ở Jucy Rentals và Thrifty với giá thấp nhất là 22 NZD, tứ là chỉ khoảng 330.000 VND/ngày. Hay bạn có thể tìm đến dịch vụ chuyển xe cho phép để thuê một chiếc xe hơi với giá 1 NZD – 15.000 VND/ngày, bất kể bạn làm gì miễn sao bạn chuyển giúp chiếc xe này đi đến thành phố được chỉ định. Phổ biến nhất là các tuyến đường Auckland đi Christchurch hay Christchurch đi Queenstown và ngược lại.

Đặt vé tham quan thành phố

ve may bay di Auckland gia re

Nếu bạn có một chuyến đi dài hạn, có thể dành phần nhiều thời gian ở thành phố Auckland nhộn nhịp và vùng lân cận như Wellington thì tốt nhất hãy đặt cho mình chiếc vé tham quan toàn thành phố. Chiếc vé này sẽ đưa bạn đi đến nhiều nơi hấp dẫn, thu hút du lịch hàng đầu của thành phố Auckland lại có giá rẻ hơn nhiều so với việc bạn phải mua từng chiếc vé vào cổng.

Với chiếc vé thông hành Auckland’s Multipass, bạn có cơ hội đến thăm 5 địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: đến núi lửa Rangitoto, tham quan tòa nhà Sky Tower cao 328 mét là tòa nhà cao nhất New Zealand.

Bên cạnh đó, bạn còn được đến thăm thủ đô Wellington cho phép bạn thỏa thích tham quan sở thú nổi tiếng, ngồi dạo một vòng trên chuyến xe điện và còn nhiều điều hấp dẫn giảm giá khác khắp khu vực Auckland.

Thuê nhà của người dân địa phương

Với hành trình đến Auckland cùng chiếc vé máy bay giá rẻ từ hãng Singapore Airlines,  rất nhiều du khách đã lựa chọn thuê phòng hoặc nhà từ người bản xứ với mức giá rẻ hơn so với những khách sạn rất nhiều. Việc làm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi được sống như một cư dân bản địa thực thụ. Có hai trang web cho bạn tham khảo là airbnb.co.nz và bookabach.co.nz.

dat ve may bay di Auckland

Những trang web này bạn được phép thuê một ngôi nhà cho kỳ nghỉ bất kỳ của mình tại Auckland với giá cả rất mềm và phong phú. Tất cả các căn nhà cho thuê này đều được trang bị mọi thứ như chính ngôi nhà của bạn như: nhà bếp với đầy đủ chức năng chẳng hạn. điều này giúp bạn dễ dàng tự chuẩn bị các bữa ăn nhằm tránh tốn nhiều chi phí cho các món ăn ở nhà hàng.

Du lịch trái mùa

Du lịch New Zealand trái mùa với vé máy bay đi Auckland giá rẻ là một trong những cách dễ dàng nhất để bạn có thể du ngoạn Auckland mà không tiêu tốn quá nhiều chi phí. Thông thường, vào mùa cao điểm, khách du lịch đến đây nhiều nhất. Hãy chọn du lịch khoảng tháng 3, tháng 4, tháng 9 và tháng 10, khi mùa du lịch ở điểm thấp nhất, bạn sẽ tránh được sự đông người chật chội, giá cả quá đắt, bầu không khí cũng trở nên bình yên và thoáng rộng hơn.

Một gợi ý cho bạn là, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến đây là vào mùa xuân, khi muôn hoa đua nở, khoe sắc thắm và mùa thu, khi những chiếc lá bắt đầu chuyển sắc cho bạn một khung trời mùa thu vô cùng lộng lẫy và rực rỡ.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi