Khám phá thủ đô Copenhagen – Đan Mạch

07/01/2016 admin

Đất nước Đan Mạch là một quốc gia nằm trong vùng Scandinavia thuộc khu vực Bắc Âu rộng lớn giáp với các nước Nordic, Thụy Điển, Na Uy và Đức. Vì có vị trí giáp với biển (Baltic và biển Bắc) nên Đan Mạch còn được gọi là một quần đảo lớn.

Với một hệ thống biển đảo phong phú kết hợp với phong cảnh thiên nhiên hài hòa, độc đáo Đan Mạch cuốn hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Nổi bật trong đó là thủ đô Copenhagen.

Khám phá thủ đô Copenhagen

Copenhagen – Thành phố lớn nhất Đan Mạch

Copenhagen là thành phố lớn nhất của Đan Mạch đồng thời còn là thành phố lớn thứ hai ở khu vực Bắc Âu. Copenhagen trở thành trung tâm của cả một vùng đô thị rộng lớn là Đan Mạch – Thụy Điển với tên gọi là Oresund bởi sở hữu công trình cầu Oresund vĩ đại, tạo nên mối dây liên kết hai quốc gia này lại với nhau.

ve may bay di Copenhagen gia re

Copenhagen là vùng lớn nhất ở Scandinavia với dân số lên đến hơn 3,5 triệu người với vai trò là thủ đô của Đan Mạch, là đầu não của các cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp trung ương.

Thủ đô Copenhagen trở nên hấp dẫn du khách hơn khi sở hữu đa dạng nét kiến trúc cổ xưa. Khung cảnh một thành phố huyền thoại đẹp mơ màng xen lẫn giữa những lâu đài, các nhà thờ cổ, các con kênh uốn lượn chảy quanh thành phố.

Với chiếc vé máy bay đi Copenhagen, du khách sẽ được đi dạo dưới một khung cảnh đẹp như tranh vẽ có những tia nắng cuối ngày vàng óng, rọi lên những ngôi nhà cao tầng và lóng lánh in hình trên mặt nước rất dịu dàng và bình yên.

Trong không khí se se lạnh bởi gió biển, bước đi trên những con đường lát đá, những cây cầu dập dìu nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ của thành phố này qua những ngôi nhà cao tầng với rất nhiều hoa được treo lơ lửng trên ban công  như một nét đặc trưng độc đáo và gần gũi.

Đến thăm con đường cổ Stroget

Stroget mệnh danh là con đường xưa cổ nhất của Copenhagen, là con đường chỉ dành cho người đi bộ. Con đường dài hơn 2 km này làm nhiệm vụ nối hai đầu của hai quảng trường rộng lớn với nhau cho nên nơi đây thường xuyên rất đông đúc.

dat ve may bay di Copenhagen

Đường cổ Stroget chia thành nhiều đoạn phố nhỏ và sở hữu nhiều cửa hàng, quán ăn, bảo tàng nhỏ,… Những quán ăn ở đây mang đầy đủ đặc trưng của các nền ẩm thực từ Đan Mạch đếnTrung Hoa, Pháp, Ý,Thổ Nhĩ Kỳ,…

Bên cạnh đó, còn có các tiệm ăn ngoài trời với cách bày trí khá ấn tượng và đẹp mắt. Khi mua ve máy bay đi Copenhagen gia re bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng trên những chiếc ghế mây, dưới nắng mai, nhâm nhi một chút cà phê, thưởng thức một món điểm tâm mang nét độc đáo của người Đan Mạch.

Con đường cổ này sẽ dẫn bạn tới Christianborg, dạo bước tham quan trụ sở Quốc hội, Tòa án Tối cao hay đi về phía bờ biển để đón chào những tia nắng đầu tiên của một ngày mới trên nền biển xanh lóng lánh ánh vàng.

Kênh đào Nytory

Dòng kênh đào Nyhavn sẽ dẫn bạn đến tham quan quảng trường Kongens Nytorv. Nơi đây đã được kiến tạo lại nhằm mục đích phục vụ các việc buôn bán, vận chuyển bằng đường thủy.

dat ve may bay di Copenhagen gia re

Nơi đây còn là quảng trường lớn nhất được đặt tại trung tâm của thủ đô Copenhagen. Đến đây, bạn có cơ hội được chiêm ngắm bức tượng vua Christian V – vị vua cai trị Đan Mạch vào khoảng thế kỷ 17, được ngay giữa quảng trường.

Dọc theo hai bên bờ kênh đào Nyhavn là những ngôi nhà cổ đã được xây dựng từ hồi xa xưa với màu sắc lập lòe,  sặc sỡ. Thời trước, nơi đây chính là nơi ăn chơi, tiệc tùng của các thủy thủ đến từ nhiều châu lục. Ngày nay,  người ta dùng nơi đây để phục vụ cho tất cả những du khách đặt vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ đến thăm Copenhagen.

Du khách sẽ được đi tham quan vòng quanh khu vực này với một cái nhìn mới mẻ về thành phố Copenhagen trên những chiếc thuyền sẵn có trên dòng kênh. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng có cơ hội khám phá Cung điện Amelienborg  xây dựng vào năm 1794 theo phong cách kiến trúc kiểu Pháp vô cùng độc đáo.

Lâu đài cổ Rosenborg và tượng Nàng tiên cá nổi tiếng

mua ve may bay di Copenhagen gia re

Lâu đài cổ Rosenborg  được xây dựng ở thế kỷ XVII, có thiết kế và trang trí theo kiểu kiến trúc Phục hưng. Lâu đài là nơi lưu giữ nhiều hiện vật quý. Xung quanh lâu đài được bao bọc bởi khu vườn xinh đẹp với những bông hoa tulip luôn rạng ngời khoe sắc.

Chiếc vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ của Singapore Airlines còn đưa bạn đi tham quan bức tượng Nàng tiên cá nổi tiếng khắp nơi. Bức tượng do tác giả Edward Eriksen chế tạo theo yêu cầu của một chủ hãng bia Carlsberg. Bức tượng Nàng tiên cá được đặt trên tảng đá lớn trên bến cảng Langilinic của thành phố Copenhagen.

Rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Copenhagen để đến tham quan và chiêm ngắm vẻ đẹp mộc mạc của bức tượng này mỗi năm. Singapore Airlines cũng hy vọng rằng, đây sẽ là điểm đến thu hút bạn trong chuyến du lịch Đan Mạch sắp tới.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi