Khám phá thế giới động vật ở Singapore

02/11/2015 admin

Đảo quốc Singapore điểm đến nổi tiếng của châu Á thu hút đông đảo du khách vì nhiều lý do từ phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hệ động thực vật phong phú, đời sống văn minh hiện đại. Ngày nay với giá vé máy bay đi Singapore của Singapore Airline bạn dễ dàng sở hữu cho mình chiếc vé máy bay để đi đến địa danh nổi tiếng này.

Những công trình kiến trúc ấn tượng, những khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, những trung tâm mua sắm sầm uất tất cả đã mang lại cho Singapore một vẻ đẹp hiếm có ở một quốc đảo nhỏ bé. Nếu đã mua vé máy bay đi Singapore bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng và khám phá quốc gia đầy thú vị này.

Thế giới động vật đa dạng ở Singapore

Mặc dù nhỏ bé về diện tích nhưng hệ động thực vật của Singapore lại vô cùng phong phú và đa dạng. Với những du khách yêu thích khám phá thế giới động vật hoặc những gia đình có các thành viên nhỏ tuổi thì việc ghé thăm những công viên, sở thú sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. Cùng điểm qua những địa danh gắn liền với các loài động vật ở Singapore.

Vườn chim Jurong

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, du khách sẽ được đặt chân đến một nơi thanh thản được đánh dấu bởi phong cảnh ngoạn mục. Ngôi nhà của hơn 5.000 loài chim, Vườn chim Jurong là thiên đường chim lớn nhất châu Á và một trong những kho báu tìm ẩn thực sự của Singapore.

Du khách có thể dạo quanh và khám phá sự đa dạng tươi tốt của Nam Mỹ tại Jungle Jewels hoặc thư giãn tại thác nước Aviary cao 30m tại châu Phi với lối đi riêng lớn nhất thế giới. Khám phá thiên đường chim nhiệt đới Đông Nam Á và ghé thăm cầu vồng Lory Loft từ Australia.

Hãy chắc chắn để thưởng thức một màn trình diễn của những chú chim quyến rũ. Sau đó, hãy dùng bữa trưa thú vị với vẹt. Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội cho các chú chim trong vườn chim Jurong ăn. Và hãy đi về phía sau hậu trường tại khu Chăn nuôi & Trung tâm nghiên cứu nơi trứng và chim non được nuôi dưỡng để trưởng thành.

gia ve may bay di sngapore cua singapore airline

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia giá rẻ

Night Safari

Khi đến với Night Safari du khách mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ sẽ thực hiện một cuộc hành trình vào bảy khu vực địa lý, từ dãy Himalaya cho đến những khu rừng ở Đông Nam Á trên một chuyến đi xe điện Safari với hướng dẫn viên. Du khách có thể mong đợi cuộc gặp gỡ gần gũi với heo vòi Mã Lai, hươu hay vui đùa cũng những loài động vật kỳ lạ, hoặc đối mặt với sư tử, hổ và voi trên chiếc xe điện độc đáo của Night Safari.

Khám phá những con đường mòn đi bộ và đến gần hơn với loài báo xinh đẹp, và cảm nhận sóc khổng lồ đang bay trên đầu của bạn. Chương trình Creatures of the Night gồm có một ngôi sao của những loài động vật ăn đêm như cầy hương, dơi, cú. Cũng không thể bỏ qua màn trình diễn ngoạn mục Thumbuakar với điệu nhảy bộ lạc thót tim cùng pha nuốt lửa nguy hiểm.

dat mua ve may bay di singapore

Sở thú Singapore

Sở thú Singapore thường được gọi là Sở thú nhất ở châu Á. Được đặt trong một môi trường rừng nhiệt đới, nổi tiếng thế giới với phong cách vườn thú mở cung cấp cơ hội để trải nghiệm những kỳ quan của thiên nhiên. Là nơi sinh sống của hơn 316 loài, 36% trong số đó đang bị đe dọa, vườn thú đã đạt được danh tiếng quốc tế cho các sáng kiến ​​bảo tồn và các chương trình sinh sản.

Bạn phải ghé thăm xứ lạnh Tundra được xây dựng giống môi trường sống của gấu Bắc Cực với những hang động đá và một thác nước. Inuka chú gấu Bắc cực đầu tiên sinh ra ở vùng nhiệt đới đã được 23 tuổi và là vua của Tundra.

Nằm trong một khu vực mái vòm khổng lồ, những rừng Fragile cung cấp vô số điều thú vị từ những con lười, chuột hoang và các loài động vật khác. Du khách có thể đi bộ dọc theo những con vật này và khám phá các hoạt động hàng ngày của chúng. Vùng hẻo lánh của Úc và thung lũng Great Rift của Ethiopia, đó là nhà của các con khỉ đầu chó, là khu vực hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm.

ve may bay di singapore airlines

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Singapore để đến với những địa danh hấp dẫn kể trên. Đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi để có được giá vé máy bay đi Singapore của Singapore Airline ở mức tốt nhất và tiết kiệm nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi