Khám phá những hòn đảo kỳ diệu ở vùng biển Auckland

23/01/2016 admin

Auckland là một thành phố với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời, khung cảnh núi non hùng vĩ, đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo của những bãi biển quyến rũ. Vé máy bay đi Auckland của hãng Singapore Airlines hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo, vô cùng thú vị về vùng biển hoa lệ nơi đây.

Auckland và những hòn đảo kỳ diệu

Đảo Rangitoto thơ mộng

Đảo Rangitoto là hòn đảo núi lửa nằm ở vịnh Hauraki. Hòn đảo này đã ngưng hoạt động khoảng 600 năm nay. Đảo Rangitoto có độ cao khoảng 260 mét. Đây là một địa điểm thư giãn lý tưởng cho du khách ở New Zealand.

ve may bay di auckland

Đặc biệt, vào mùa hè, cảnh quan tại Rangitoto sẽ trở nên rực rỡ hơn. Nước biển ở đây xanh biêng biếc được bao phủ bởi khung cảnh các con thuyền xuôi ngược, tấp nập rất đông vui. Đến với Rangitoto, bạn có thể tản bộ tham quan quanh đảo, ngắm cảnh non nước bao la, thơ mộng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chinh phục các đỉnh núi kỳ vĩ với những con đường mòn, những khoan dầu trầm tích huyễn hoặc, những ngôi nhà cổ quái xung quanh.

Hòn đảo Waiheke dịu dàng

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng và êm ái, hòn đảo Waiheke là một thiên đường xanh dành cho bạn. Khung cảnh nơi đây bình dị mà thơ mộng, là một phần huyền diệu của thành phố Auckland.

ve may bay di auckland

Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Auckland, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những buổi sáng tuyệt vời tại bãi biển tuyệt đẹp của hòn đảo này. Với vô số những quán cà phê, quán hải sản thơm ngon, bổ rẻ, những ngôi làng cổ tích độc đáo, Waiheke sẽ làm cho hành trình du lịch của bạn nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Đặc biệt, khi đến tham quan nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng được trồng ngay dưới vườn nho của những nhà hàng trên đảo. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho bạn và người yêu của mình có những bữa lãng mạn trong vườn nho. Chắc chắn điều đó sẽ để lại nhiều ấn tượng và kỉ niệm đáng nhớ trong lòng đối phương.

Great Barrier Island lôi cuốn

Đây là địa điểm nên đến nhất trong hành trình du lịch Auckland của bạn. Great Barrier Island thuộc vịnh Hauraki, xung quanh hòn đảo này là những bãi biển hoang sơ và những cánh rừng thiên nhiên xanh mát. Hòn đảo này còn là ngôi nhà chung của nhiều loài chim cư trú quý hiếm phải kể đến như ó biển, chim kiwi,…

ve may bay di auckland

Đến Great Barrier Island, bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời cùng các hoạt động thú vị như: lặn biển, thăm những rặng san hô, đi câu cá, lướt sóng,… Khung cảnh thanh bình cùng sự xuất hiện của các loài thực vật hoang sơ nơi đây, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian êm ái và thư giãn nhất.

Hòn Đảo Ma – Tiri Tiri

Có vẻ như cái tên đã Hòn Đảo Ma sẽ khiến rất nhiều hoảng sợ. Tuy nhiên, bạn biết không, hòn đảo Tiri Tiri này đã thu hút rất nhiều sự tò mò của du khách. Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ, ghé thăm vùng biển Auckland, thì hãy dành một ít thời gian du ngoạn đến hòn đảo kỳ bí này nhé!

ve may bay di auckland

Đây là hòn đảo có xuất hiện từ khoảng 20 năm về trước với diện tích gần 220 ha. Nơi đây chủ yếu là một vùng đất nông nghiệp, cằn cỗi. Đảo này được xem như một khu bảo tồn mở với nhiều loại động thực vật quý hiếm, hoang sơ hiền lành và rất đáng yêu.

Du khách đến với đảo Tiri Tiri sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên huyền bí cùng  những loài chim  độc đáo chỉ có ở xứ sở New Zealand. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những hoạt động thú vị của loài Kiwi béo ú nhưng rất vụng về, những con takahe với sắc màu rực rỡ,… và nhiều điều mới lạ, hấp dẫn khác cho bạn thỏa sức khám phá. Đừng bỏ qua cơ hội được đặt chân đến hòn đảo Tiri Tiri đặc biệt này bạn nhé!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi