Khám phá những điểm đến nổi bật tại thủ đô Athens

21/03/2016 admin

Athens là thủ đô cổ đại nhất của Hy Lạp. Nơi đây lưu giữ vô vàn các công trình kiến trúc đồ sộ với niên đại hàng nghìn thập niên qua, mê hoặc du khách. Với chiếc vé máy bay đi Athens, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngắm hàng loạt các thành tựu kiến trúc vĩ đại của thành phố này và những trải nghiệm ngỡ rằng chỉ có trong truyện thần thoại. Dưới đây là những điểm đến nổi bật ở thủ đô Athens mà mà bạn không nên bỏ qua khi đến khám phá vùng đất này.

Khám phá những điểm đến nổi bật ở thành cổ Athens

Nhà thờ Agios Kyriaki

ve-may-bay-di-athens-1-21-3-2016

Với chiếc vé máy bay đi Athens của hãng Singapore Airlines, du khách sẽ được đặt chân đến tham quan nhà thờ Agios Kyriaki với kiến trúc cổ xưa đặc biệt. Có bước vào bên trong ngôi nhà thờ và được nhìn ngắm cách trang trí nội thất của Agios Kyriaki, bạn mới thật sự ngỡ ngàng và vô cùng ngạc nhiên về sự lộng lẫy và bài trí khéo léo, tỉ mỉ của thánh đường này. Agios Kyriaki là nơi có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về lịch sử rõ nét hơn về lịch sử cũng như truyền thống của con người nơi vùng đất huyền thoại này. Bên cạnh đó, nơi đây còn thể hiện thành tựu về sự sáng tạo, tinh tế và độc đáo của người dân Hy Lạp thời cổ đại.

Đại lộ Varis

Đi dọc theo Đại lộ Varis, du khách dễ dàng nhìn thấy có rất nhiều những người bán hàng tập trung tại đây. Họ luôn bận rộn với công viên buôn bán và ấn tượng với những bộ trang phục độc đáo tái hiện lại hình ảnh của những người chăn cừu ngày xưa. Họ có mặt tại khắp các cửa nhà hàng và luôn luôn dành cho bạn những nụ cười thân thiện nhất.

Đền thờ Poseidon

Đây là ngôi đền được dùng làm nơi thờ kính vị thần biển có tên là Poseidon. Vị thần hùng dũng này đã từng được ca ngợi rất nhiều trong các trang sử thi Odyssey của nhà văn Homer. Nơi đây luôn là điểm sáng cho khách du lịch đến Athens hàng năm.

ve-may-bay-di-athens-21-3-2016

Đài tưởng niệm liệt sĩ vô danh

Có dịp đặt vé máy bay đi Hy Lạp, đến thủ đô Athens, bạn đừng bỏ qua Đài tưởng niệm liệt sĩ vô danh nằm ngay khu vực phía sau tòa nhà Quốc Hội Hy Lạp. Đây là địa điểm thường xuyên được chọn làm nơi để tổ chức những buổi diễu hành hào hứng cùng hàng loạt các nghi lễ truyền thống mang tầm cỡ quốc gia.

Ga điện ngầm Sindagma

Ga điện ngầm Sindagma chính là phương tiện đi lại thiết yếu và phổ biến nhất của người dân thành phố Athens. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hành trình thú vị trên những chuyến tàu điện ngầm độc đáo của thủ đô. Do trong quá trình xây dựng và kiến thiết đường hầm này để tái tạo một hệ thống đường tàu hoàn chỉnh, những người thợ đã phát hiện ra khu vực này có rất nhiều di tích khảo cổ quý giá. Vì thế, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những du khách có niềm say mê đối với lĩnh vực nghiên cứu và sưu tầm đồ cổ.

Hòa nhạc ở Odeon

ve-may-bay-di-athens-2-21-3-2016

Odeon là công trình nhà hát độc đáo nổi tiếng ở thủ đô Athens. Với thiết kế hình bán nguyệt táo bạo được xây dựng từ những chất liệu bằng đá, công trình này đã tồn tại từ năm 160 trước công nguyên, trở thành kiến trúc cổ đại và lâu đời nhất ở Hy Lạp. Công trình còn đóng vai trò là một trong những biểu tượng của thủ đô Athens nói riêng và đất nước Hy Lạp nói chung. Ngày nay, nhà hát Odeon không chỉ là nơi thường xuyên dùng để tổ chức những buổi hòa nhạc lớn của thành phố, mà còn là địa điểm thu hút, lôi cuốn hàng nghìn lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines tìm đến.

Chợ Monastiraki

Monastiraki là khu chợ ngoài trời độc đáo và vô cùng hấp dẫn. Nơi đây được xem là thiên đường mua sắm dành riêng cho du khách từ khắp nơi trên thế giới khi đến du lịch Athens. Tại đây, du khách không chỉ được thỏa thích mua sắm hàng loạt các mặt hàng từ quà lưu niệm, quần áo thời trang cho đến sách báo, đồ cổ,… Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội được nếm thử rất nhiều những món ăn đường phố đặc biệt mang hương vị nền ẩm thực truyền thống của Hy Lạp. Khu chợ này nằm ở ngay phố cổ và trung tâm của thành phố Athens vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm đến được nơi đây.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi