Khám phá những cây cầu độc đáo nhất tại Singapore

10/11/2015 admin

Singapore đảo quốc nhỏ bé nhưng lại có nhiều điều khiến cho cả thế giới khâm phục. Ngoài những không gian nhân tạo vô cùng ấn tượng, đảo quốc Sư Tử còn xây nên những cây cầu vô cùng độc đáo khiến cho du khách một lần được ngắm nhìn không khỏi trầm trồ thán phục.

Nếu muốn khám phá quốc gia thú vị này chỉ cần đặt mua ve may bay di Singapore gia re là bạn đã có thể bắt đầu hành trình du lịch đầy tiết kiệm. Và chắc chắn nếu đã đến đây bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những cây cầu tuyệt đẹp của đảo quốc.

Những cây cầu nên ghé thăm khi đến Singapore

Alkaff

Trông giống như một tác phẩm graffiti chứ không phải là một cây cầu cho người đi bộ, cầu Alkaff dài 55 mét bắc qua sông Singapore ở Robertson Quay. Tên Alkaff xuất thân từ một gia đình Ả Rập nổi bật, những người giàu nhất vào đầu thế kỷ 20 của Singapore.

Hình dạng độc đáo lấy cảm hứng từ một tongkang – một chiếc thuyền ánh sáng được sử dụng trong những ngày đầu để vận chuyển hàng hóa dọc các con sông và được xây dựng vào năm 1997. Năm 2004, nghệ sĩ Filippina Pacita Abad với đoàn thợ của ông đã trang trí nó với 55 màu sắc khác nhau với hơn 900 lít sơn. Nhờ đó cây cầu này đã trở thành cây cầu nghệ thuật đầu tiên của Singapore.

Hơn một tác phẩm bắt mắt của nghệ thuật, các cơ quan chính phủ và các cá nhân, tất cả đều dành thời gian và nỗ lực để nâng cao nhận thức lớn hơn của sự đánh giá cao vào nền nghệ thuật công cộng ở Singapore.

mua ve may bay di singapore gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia

Cầu Read

Một trong những cầu ít được biết đến, cây cầu này đã nằm trên sông Singapore kể từ năm 1889. Đó là sáng kiến ​​của doanh nhân William Henry Read, một người Scotland đã từng sở hữu một trang trại trồng thảo quả trên địa danh mà ngày hôm nay gọi là Istana, nơi ở chính thức và là văn phòng của Tổng thống Singapore.

Cây cầu được sử dụng là nơi tập trung của lao động nhập cư Trung Quốc. Họ sẽ tụ tập vào ban đêm để lắng nghe những người kể chuyện dân gian và truyền thuyết. Giá kể chuyện được dựa trên thời gian của một nén hương đốt. Bây giờ, quán bar và câu lạc bộ đã mọc lên san sát gần cây cầu. Du khách mua ve may bay di Singapore gia re khi đến đây có thể đi dạo trên cầu và ngắm nhìn khung cảnh nơi đây.

 ve may bay di singapore hang singapore airlines

Cầu Anderson

Các cầu Anderson còn gọi là cây cầu một thế kỷ được đặt tên sau khi Sir John Anderson là người Thống đốc Straits Settlements. Hầu hết trẻ người Singapore đều biết đến nó vì đây là một phần của Vịnh Marina.

Không giống như bất kỳ cây cầu khác ở Singapore, cầu Anderson được tạo thành từ thạch cao phức tạp và kim loại và một bến tàu ở mỗi đầu cầu.

dat mua  ve may bay di singapore gia re

Cầu Helix

Cây cầu trẻ tuổi nhất ở Singapore đã tạo nên một làn sóng kết nối giữa khung cảnh kiến ​​trúc địa phương và quốc tế. Cây cầu dành cho người đi bộ dài 280 mét mất hai năm để lập kế hoạch và xây dựng đã trở thành một điểm nổi bật của cảnh quan đô thị.

Ống thép chắc chắn và xoắn ốc theo chiều ngược nhau và mái che được làm bằng kính và lưới thép nằm bên dưới bộ phận của đường xoắn ốc để cung cấp bóng mát cho người đi bộ.

Các cầu đặc biệt đẹp vào ban đêm vì những ngọn đèn nằm rải rác trên thân cầu được thắp sáng. Bạn có thể tạo ra hai cặp chữ màu trên cầu đó là “c” và “g” và “a” và “t” thắp sáng vào ban đêm trong màu đỏ và màu xanh lá cây. Họ đại diện cho cytosine, guanine, adenine và thymine, đó là bốn yếu tố của DNA.

Các cầu đi bộ là nằm tại trung tâm của Vịnh Marina và là đường dẫn đến khu tích hợp Marina Bay Sands resort. Cây cầu này cũng được xem như một phòng trưng bày các bản vẽ của trẻ em cho công chúng xem.

gia  ve may bay di singapore

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc giá rẻ

Để đặt mua ve may bay di Singapore gia re không quá khó khăn như bạn nghĩ. Chỉ cần đặt mua vé sớm là bạn đã có cơ hội có được những chiếc vé máy bay giá rẻ. Bên cạnh đó, những chương trình khuyến mãi của hãng Singapore Airlines sẽ mang lại những chiếc vé với giá vô cùng tiết kiệm. Để có được vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất, hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi