Khám phá Khu Bảo tồn Koala Lone Pine

20/01/2016 admin

Koala Lone Pine là địa điểm lôi cuốn rất nhiều du khách đến tham quan, du lịch trong thời gian gần đây. Sở hữu vé máy bay đi Brisbane là bạn đã có cơ hội để tận mắt nhìn thấy và tham gia vào việc khám phá cuộc sống hoang dã của những loài động vật nơi đây.

Khám phá Khu Bảo tồn Koala Lone Pine ở Brisbane

Ngôi nhà chung của nhiều loài động vật hoang dã

ve may bay di brisbane gia re

Đây là khu bảo tồn lớn nhất thế giới là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật hoang dã. Koala Lone Pine trở thành bao gồm 130 loài động vật quý hiếm có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Có thể kể đến một số loài đặc biệt như: kangaroo, chó dingo, thú mỏ vịt,…

Với vé máy bay đi Brisbane, đến thăm khu bảo tồn động vật hoang dã Koala Lone Pine, bạn không chỉ được tham quan cũng như tìm hiểu cuộc sống hoang dã của các loài động vật ở đây, mà còn có cơ hội tự tay cho chúng ăn, vuốt ve, chăm sóc chúng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các chương trình với các tiết mục trình diễn hấp dẫn của những con thú đáng yêu nơi đây.

Loài gấu koala dễ thương

dat ve may bay di brisbane gia re

Nhiều du khách đặc biệt đến với khu bảo tồn với mong muốn được ôm vào lòng và vỗ về một chú gấu koala vô cùng dễ thương, nhất là các bạn nhỏ. Theo quy định ở đây, mỗi du khách chỉ được tiếp xúc với loài vật koala một lượt mà thôi. Phải đảm bảo rằng, mỗi chú gấu koala bé nhỏ không được ôm quá 30 phút/ngày.

Có tiếp xúc với loài koala, bạn sẽ thấy rằng, những con vật này có bộ lông rất mịn màng và vô cùng hiền lành. Để lưu lại khoảnh khắc ở bên chúng, bạn có thể đặt hàng trước ngay tại cửa hàng quà tặng mua một bức ảnh để làm kỉ niệm.

Nếu bạn không hứng thú với việc nâng niu những chú koala thì bạn có thể ghé thăm nơi ở của chúng. Đó là những cái chuồng được trên các cành cây trông rất ngộ nghĩnh. Bạn cũng sẽ có cơ hội bắt gặp chúng đang nằm lim dim ngủ hay ngồi vắt vẻo gặm lá bạch đàn cực kỳ đáng yêu.

Thăm loài kangaroo hiếu động

dat ve may bay di brisbane

Kangaroo không chỉ là một loài động hoang dã quý hiếm mà còn là con vật biểu tượng cho nước Úc. Đến Koala Lone Pine, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi tản bộ quanh khu vực sinh sống của loài kangaroo hiếu động bằng cách mớm mồi cho chúng. Loại thức ăn cho chúng được bán tại quầy tiếp tân.

Có nhiều loài chuột túi khác nhau được bảo tồn tại Koala Lone Pine, trong đó có loài kangaroo màu đỏ khổng lồ và cả loài chuột túi wallaby nhỏ nhắn. Thông thường, vào giữa buổi chiều, loài vật này trở nên không hứng thú với đồ ăn. Cho nên, bạn nhớ tới sớm nếu muốn kangaroo ăn.

Nhiều loài động vật có hình dạng ngộ nghĩnh

ve may bay di brisbane

Những con thú mỏ vịt với bộ dạng ngộ nghĩnh bơi trong những cái ao nhân tạo được thiết kế chuyên dụng, độc đáo là hình ảnh thu hút khá nhiều du khách tí hon. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các loài thú lông nhím kỳ lạ. Cả 2 loài vật này đều là thú đẻ trứng, tuy nhiên chúng lại có những hình dạng, ưu điểm và những đặc điểm kỳ lạ khác nhau.

Ngoài ra, khi đến Koala Lone Pine với vé máy bay đi Brisbane giá rẻ của Singapore Airlines, bạn còn có cơ hội để ghé thăm các loài vật kỳ lạ khác đôi khi chưa từng nghe tên, như: quỷ Tasmania, chó hoang dingo, vẹt lorikeet, gấu túi,…

Đến Khu bảo tồn Koala Lone Pine, cũng là dịp cho bạn thưởng thức chương trình biểu diễn độc đáo của các loài thú tại Vương quốc Thiên nhiên với các tiết mục trình diễn như chó chăn cừu, chim săn mồi,… thật ấn tượng.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi