Ghé thăm lâu đài cổ kính Rosenborg ở Copenhagen

08/01/2016 admin

Lâu đài được xây vào năm 1606, thời vua Christian IV, ở thành phố Copenhagen – Đan Mạch. Lâu đài thể hiện sự xa hoa, bề thế của cuộc sống hoàng gia Đan Mạch thời đó. Hiện nay, vẻ đẹp cổ kính và đồ sộ của lâu đài này trở nên thu hút mọi người, đặc biệt là du khách ở khắp nơi tìm đặt vé máy bay đi Copenhagen để tận mắt tham quan, chiêm ngắm.

Thăm lâu đài cổ kính Rosenborg

Lâu đài cổ Rosenborg

Lâu đài Rosenborg từ lâu đã là dinh thự của hoàng gia. Nơi đây từng là ngôi nhà của của hoàng đế Christian IV. Có tận mắt nhìn thấy sự nguy nga của tòa nhà, bạn mới cảm nhận được hết sự cổ kính, huyền ảo của cuộc sống hoàng tộc trong tòa nhà bề thế này này của Đan Mạch.

ve may bay di Copenhagen

Bên cạnh đó, bạn cũng được thả mình thư giãn với những khu vườn của các ông vua thời bấy giờ. Ngày nay, lâu đài mở cửa chào đón, phục vụ du khách với hình thức như một bảo tàng với các bộ sưu tập về hoàng gia của đất nước Đan Mạch.

Xung quanh tòa lâu đài được bao bọc bởi một công viên rộng lớn. Trong đó, khu Vườn của nhà Vua là điểm thu hút, lôi cuốn nhất cho du khách và cả người dân địa phương.

Lâu đài Rosenborg được Vua Christian IV xây dựng theo phong cách Phục hưng của Hà Lan. Đây là một trong những công trình mang đến thành tựu về kiến trúc nổi bật trong lịch sử, đáng tự hào nhất của Vua Christian IV.

Vẻ đẹp cuốn hút của Rosenborg

Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, lâu đài Rosenborg đã được phục hồi nguyên bản dưới cái nhìn sắc bén của các nhà sử học và bàn tay lành nghề của những nghệ nhân. Phần trần nhà của tòa lâu đài đã được trát thạch cao tỉ mỉ, tuyệt đẹp.

dat mua ve may bay di Copenhagen gia re

Hiện tại, người ta cho trưng bày vô số đồ dùng gia đình có trong sử sách cũng như các vật dụng đặc biệt của thời cổ xưa mang giá trị lịch sử rất lớn.

Với chiếc vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ, đến thành phố Copenhagen, tham quan tòa lâu đài cổ Rosenborg, du khách sẽ được tham quan vòng quanh tòa nhà cổ kính này với những đường nét hoa văn tinh tế.

Nơi đây còn trưng bày các bộ sưu tập độc đáo về những tấm thảm lớn được bày trí khắp tòa nhà, các bức tranh lịch sử, những căn phòng có lối thiết kế của triều đại hoàng gia ngày xưa,… Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được dẫn đến tham quan phòng tắm của nhà vua ngày trước vô cùng tinh tế và lôi cuốn. Đặc biệt hơn hết là chiếc Vương miện và ngai vàng của Vua Đan Mạch.

Khu Vườn của nhà Vua

Bên ngoài các bức tường thành của lâu đài kiều diễm là lối đi dẫn vào khu Vườn của nhà Vua – Garden of the King, rộng lớn, xanh ngát.

ve may bay di Copenhagen gia re

Nơi đây giống như một công viên cây xanh quanh năm cho bóng mát nhưng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các vị vua chúa thời cổ xưa. Garden of the King sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thư thái, thoải mái của một nơi quý phái, trang nhã dành cho hoàng tộc.

Với chiếc vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ của hãng Singapore Airlines, Garden of the King sẽ là nơi thích hợp cho chuyến đi dã ngoại cuối tuần của bạn bên bạn bè và những người thân yêu.

Một điều đặc biệt nữa, đó là nếu bạn đến thăm lâu đài Rosenborg vào buổi sáng sớm, bạn sẽ có cơ hội được xem hàng loạt các Vệ binh Hoàng gia Đan Mạch trong một cuộc diễu hành ấn tượng để rời khỏi Cung điện Amalienborg.

Lâu đài Rosenborg này nằm ngay bên ngoài của trung tâm thành phố, vì thế rất thích hợp cho du khách đến đây tản bộ, dạo quanh ngắm cảnh đẹp bằng xe đạp, vi vu cà phê cùng bạn bè và thỏa sức khám phá những nét đẹp cổ kính hoàng cung xa xưa.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi