Du lịch tiết kiệm cùng các hoạt động miễn phí ở Singapore

03/11/2015 admin

Chi phí du lịch Singapore không hề rẻ so với những địa danh du lịch khác ở Đông Nam Á. Tuy nhiên nếu biết cách tính toán và lên kế hoạch du lịch cụ thể, bạn sẽ có được một hành trình khám phá tiết kiệm nhưng vẫn đầy ắp thú vị.

Đầu tiên bạn cần đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore để tiết kiệm phi phí di chuyển. Bạn có thể săn vé máy bay khuyến mãi của hãng Singapore Airlines để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Tiếp đó bạn cần tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi giá rẻ và đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan hoàn toàn miễn phí dưới đây nhé!

Những hoạt động miễn phí ở Singapore

Tham gia các lễ hội

Đất nước Singapore nhỏ bé nhưng lại tự hào vì có vô số các lễ hội thú vị mỗi năm, nhiều trong số đó là lễ hội miễn phí. Những người yêu thích âm nhạc nên tham gia chương trình Baybeats, một chương trình hấp dẫn của các nghệ sĩ tốt nhất trong khu vực.

Một sự kiện khác không kém phần hấp dẫn đó là lễ hội Đêm Singapore, với màn trình diễn trên không, nghệ thuật sắp đặt và trình diễn ánh sáng ngoạn mục trên các đường phố của Singapore. Và tất nhiên, không thể bỏ lỡ lễ hội văn hóa sôi động như Tết Nguyên đán và Deepavali thường đi kèm với rất nhiều hoạt động và các sự kiện miễn phí.

dat ve may bay di singapore gia re

Ghé thăm những ngôi chùa

Trong bối cảnh nhộn nhịp của một thành phố quốc tế, thật dễ dàng để bỏ qua sự phong phú của các ngôi chùa nhưng đây là một trong những điểm đến bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ.

Thian Hock Keng là một điểm đến lý tưởng cho những du khách mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ yêu thích lịch sử, nhờ thiết kế tuyệt vời vừa phức tạp vừa quyến rũ. Bạn cũng nên dành thời gian để trải nghiệm một chuyến viếng thăm ngôi đền lâu đời nhất và nhiều màu sắc nhất tại Sri Mariamman, ngôi đền Hindu của Singapore. Và chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nhà thờ Hồi giáo Sultan hùng vĩ với mái vòm vàng lung linh của nó.

Thực hiện một cuộc phiêu lưu đi bộ đường dài

Từ MacRitchie Reservoir đến khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah, Singapore luôn có một sự phong phú của không gian xanh. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian  dành cho những người đam mê thiên nhiên thì chắc chắc những khu bảo tồn thiên nhiên nơi đây sẽ làm bạn hài lòng. Và điều thú vị hơn là hầu hết những khu bảo tồn này đều có thể tham quan miễn phí.

ve may bay di singapore singapore airlines

Khám phá Gillman Barracks

Là một doanh trại quân đội cũ, Gillman Barracks mang đậm dấu ấn của lịch sử, vậy tại sao không dành thời gian để khám phá quá khứ hấp dẫn thông qua một tour du lịch hướng dẫn?

Doanh trại thuộc địa này hiện tại đang là 17 phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, với một loạt các cuộc triển lãm của các nghệ sĩ quốc tế. Bạn có thể tham gia một tour đi bộ miễn phí của Barracks, nơi hướng dẫn tình nguyện viên sẽ cung cấp cho bạn một khóa học về nghệ thuật và lịch sử.

Thưởng thức một bộ phim ngoài trời

Movie Mob thường tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời hàng tháng tại Vịnh Marina, do đó, bạn có thể thưởng thức những bộ phim nổi tiếng ở ngoài trời và hoàn toàn miễn phí. Bạn thậm chí có thể bỏ phiếu trên Facebook cho bộ phim mà bạn muốn xem.

ve may bay di singapore hang singapore airlines

Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Singapore

Tìm hiểu thông tin văn hóa miễn phí tại Bảo tàng Nghệ thuật Singapore là điều tiếp theo bạn nên làm trong hành trình khám phá của mình. Tại đây bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập lớn nhất thế giới của nghệ thuật đương đại khu vực Đông Nam Á.

Từ nhiếp ảnh và tranh vẽ đến cài đặt đa phương tiện, có rất nhiều điều ở đây cho những người yêu nghệ thuật có thể khám phá. Bảo tàng tổ chức triển lãm hấp dẫn mới mỗi vài tháng thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tìm đến tham quan khám phá.

Với chiếc vé máy bay đi Singapore của hãng Singapore Airlines sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá đảo quốc. Để chuyến đi thêm phần tiết kiệm, hãy liên hệ đặt vé máy bay đi Singapore tại đại lý của chúng tôi. Đừng quên đặt vé sớm để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi