Du lịch Southbank Park ở Brisbane – Úc

22/01/2016 admin

Brisbane là thành phố lớn thứ ba của Australia  được biết đến với nhiều địa điểm du lịch thú vị. Đặt mua vé máy bay đi Brisbane giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội đến thăm công viên Southbank, nơi được xem là thiên đường xanh giữa lòng thành phố.

Du lịch Southbank Park

Không gian xanh

Southbank Park tọa lạc ở phía nam thành phố Brisbane với không gian xanh mát giữa lòng thành phố. Công viên này có cả một hệ thống tiện nghi hiện đại bao gồm: hồ bơi nhiệt đới, nhà hàng, vòng đu quay khổng lồ, các phiên chợ tấp nập,… vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

ve may bay di brisbane

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Úc

Ban đầu, công viên này được xây dựng với mục đích hỗ trợ cho Hội chợ triển lãm Thế giới năm 1988. Về sau, Southbank Park được duy trì và phát triển mạnh mẽ, làm nơi vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đến Southbank Park, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng ánh nắng mặt trời không qua gây gắt của Queensland, nướng BBQ ngoài trời, được thỏa thích bơi lội,… cùng nhiều hoạt động và sân chơi thú vịkhác. Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá một hệ động thực vật đa dạng, thưởng thức các món ăn phong phú và mua sắm hàng loạt các món quà lưu niệm tinh tế, độc đáo.

Nằm cạnh các điểm du lịch nổi tiếng

Chuyến tham quan của bạn sẽ bắt đầu từ Bảo tàng Hàng hải ở chân Cầu Goodwill. Đây là một xưởng cạn trong lịch sử, nơi trú ngụ của con tàu khu trục hải quân từ thời Chiến tranh Thế giới II. Địa điểm này nằm rất gần lối dẫn vào Southbank Park, nên bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá những điều xưa cổ được lưu truyền tại đây mà không sợ tốn nhiều thời gian di chuyển.

ve-may-bay-di-brisbane-4-22-1-2016

Ở phía đối diện bảo tàng là một hang rượu thời xưa mà các thủy thủ The Ship Inn tích trữ từ năm 1864. Ngày nay, nó được biến tấu để trở thành một quán rượu vô cùng sang trọng và độc đáo. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ném thử hương vị của các loại rượu quý lâu năm tại đây nhé!

Điểm tham quan hấp dẫn

Arbor là vòm hoa giấy đặc trưng của Southbank và cũng là biểu tượng cho khu vực nơi đây. Vòm hoa này sẽ dẫn lối du khách đi qua khu vực của hàng loạt các công viên. Băng qua con kênh nhỏ, bạn sẽ thấy một sân chơi và còn đường vòng vèo, quanh co dẫn lối tới những nhà hàng tinh tế nằm ven bờ sông.

ve may bay di brisbane

Nằm chễm chệ giữa công viên là những bể bơi nhiệt đới ngoài trời đầy thu hút của Bãi biển Streets. Với chiếc vé máy bay đi Brisbane, đến du lịch tại công viên Southbank, bạn sẽ có cơ hội được ngâm mình trong làn nước mát lành của các bể bơi. Đồng thời cũng được tận hưởng những giây phút yên bình, thư thái dưới những gốc cây cọ xanh um, rợp bóng mát.

Một lưu ý nhỏ đến bạn, đó là bạn nên thuê một chiếc tủ đựng đồ ở khu vực phòng tắm và phòng thay đồ để cất các vật dụng cá nhân cho an toàn bạn nhé!

Ghé thăm công viên Southbank, bạn cũng sẽ được thưởng thức loại những loại rượu mang hương vị đặc trưng của nước Úc. Song song đó là cơ hội được thưởng thức các món ăn địa phương độc đáo, những bữa ăn BBQ ngoài trời trên bãi cỏ xanh um hay bữa ăn trưa nhẹ nhàng, sang trọng trên sân thượng.

Southbank với hàng loạt các ki-ốt, quán cà phê và nhà hàng với đầy đủ mọi thức ăn từ món bánh mì đơn giản cho đến những món Châu Âu tinh tế, cầu kỳ.

Mua sắm và giải trí

ve-may-bay-di-brisbane-3-22-1-2016

Nếu bạn muốn mua sắm, bạn có thể đến các phiên chợ cuối tuần, nơi những người dân địa phương thường bày bán các mặt hàng bán quần áo cũng như các mặt hàng thủ công đặc biệt. Tại đây, bạn cũng sẽ có cơ hội được thư giãn cùng các nghệ sĩ đường phố với những tiết mục hấp dẫn, tham gia các sự kiện thể thao miễn phí hay hòa mình vào không khí lễ hội vui nhộn.

Với vé máy bay giá rẻ đến công viên Southbank từ hãng Singapore Airlines, du khách sẽ được trải nghiệm với vòng đu quay khổng lồ thưởng ngoạn phong cảnh thành phố Brisbane lộng lẫy từ trên cao. Đó sẽ là một khung cảnh đầy ấn tượng trong một màu xanh um của khu rừng nhiệt đới, nhìn ngắm ngôi chùa Nepal cổ kính đẹp nguy nga.

Từ địa điểm này, du khách cũng có thể tiếp tục du ngoạn về phía tây, đến thăm một số viện bảo tàng và nhà hát lớn của vùng đất Queensland sôi động. Chắc hẳn rằng, đây sẽ là chuyến hành trình đầy ngoạn mục và thú vị cho mọi du khách phương xa.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi