Điều bạn cần biết khi đặt vé máy bay đi Maldives

21/01/2016 admin

Sở hữu cho mình một tấm vé máy bay đi Maldives là bạn đang sở hữu một hành trình vô cùng thú vị. Tuy nhiên, để chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn, bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để tích góp cho mình một số kiến thức hữu ích về vùng lãnh thổ xinh đẹp này, giúp bạn có được sự chuẩn bị toàn vẹn cho một chuyến hành trình thêm hoàn hảo bạn nhé!

Những điều cần biết khi du lịch Maldives

Tiền tệ

dat du lich maldives

Khi sở hữu vé máy bay đi Maldives, trước khi khởi hành, bạn cần đổi tiền đang sử dụng ở nước bạn thành tiền có thể dùng được tại điểm đến. Ở Maldives, đồng tiền chung được sử dụng, đó là Rufiyaa – viết tắt là MRF. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đổi một ít sang tiền USD, EURO, bảng Anh, Yên Nhật,… để tiện cho việc sử dụng trong suốt hành trình.

Lý do mà bạn cần thiết phải đổi trước khi lên máy bay đó là  tại Maldives, hệ thống các ngân hàng và máy ATM thông thường chỉ tập trung ở Thủ đô Malé và một vài hòn đảo lớn mà thôi.

Phương tiện

Loại phương tiện giao thông rất phổ biến ở Maldives đó chính là tàu cao tốc và du thuyền cao cấp. Hai phương tiện này hoạt động hằng ngày, chuyên chở hành khách đi – về lại giữa hai địa điểm Thủ đô Malé và các đảo khác theo một hệ thống giờ cố định.

ve may bay di maldives

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi máy bay loại nhỏ để ra tham quan quần thể các hòn đảo của vùng đất. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, nếu bạn chọn đi bằng máy bay, bạn cần biết phương tiện này chỉ hoạt động vào ban ngày mà thôi. Cho nên, nếu bạn không đến kịp sân bay trước khi mặt trời lặn, bạn sẽ phải qua đêm ở đó.

Điểm khác nữa cho bạn lưu ý, đó là khi đi máy bay, bạn nên chọn một chỗ ngồi gần cửa sổ, đây sẽ nơi lý tưởng cho bạn nhìn ngắm khung cảnh lộng lẫy của Maldives từ trên không trung. Đối với những du khách có nhiều thời gian để du ngoạn tại vùng đất này thì hãy nên chọn cho mình những tour ngắn hạn hay tham gia các hoạt động trên đảo như: lặn biển, lướt ván, câu cá,… Nhất định bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

Điều luật thú vị

dat du lich maldives gia re

Dạo quanh Thủ đô Malé với vé máy bay đi Maldives giá rẻ là du khách đã có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của các ngôi nhà thờ Hồi giáo tại đây, vì 100% người dân sinh sống nơi đây đều tôn sùng và tín ngưỡng tôn giáo này.

Bạn cũng cần nhớ đến một điều lệ nghiêm ngặt ở đây đó là không được ăn mặc hở hang nơi công cộng. Hầu hết mọi người đều không bất cứ loại đồ tắm trên các bãi biển thuộc lãnh thổ Maldives. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chú ý đến tháng Ramadan, vì theo tư tưởng người Hồi giáo thì không được hút thuốc và ăn uống trong thời gian này.

Ngoài ra, vào những ngày thứ 6 trong tuần, ở Maldives sẽ không có phà công cộng đưa bạn tham quan giữa các đảo, vì thế, nếu bạn đến đây vào đúng ngày này, bạn hãy tìm đến các loại phương tiện như máy biển hay speedboat chẳng hạn.

Nổi bật

du lich maldives

Đặt vé máy bay giá rẻ từ hãng Singapore Airlines du lịch đến Maldives, bạn cũng đừng bỡ ngỡ bởi cách chào hỏi kỳ quặc của người dân nơi đây. Họ thường chào hỏi bạn bằng cách thu nắm tay lại và sau đó đấm đấm nhẹ vào bụng đối phương. Theo họ thì hành động này mang  ý nghĩa là họ rất quý mến bạn. Cho nên, bạn đừng tỏ ra vẻ nhăn nhó, khó chịu dù rằng có bị đau tức cả bụng.

Đặc sắc nhất ở Maldives chính là hệ thống các nhà hàng với sự phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp cho bạn những bữa ăn tối độc đáo mà không nơi nào có được. Bên cạnh đó, các resort và khách sạn ở đây cũng rất tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, sang trọng và cực kỳ cuốn hút. Tuy nhiên, giá phòng ở đây khá cao, trung bình dao động khoảng 240 đến 2.000 USD/người/24h.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi