Điểm danh 7 lễ hội hấp dẫn ở nước Úc

29/01/2016 admin

Nước Úc là đất nước của hàng nghìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển trắng mịn dịu dàng trong nắng gió, những chú chuột túi cực kỳ dễ thương. Bên cạnh đó, khi sở hữu vé máy bay đi Úc, bạn còn có được cơ hội khám phá những lễ hội độc đáo, tuyệt vời dưới đây.

7 lễ hội hấp dẫn ở nước Úc

Lễ hội Lễ Hội Ẩm Thực và Rượu Vang Melbourne

ve may bay di uc gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Úc giá rẻ

Cứ vào tháng 3 hàng năm, người dân ở vùng đất Melbourne lại được hòa mình vào lễ hội rượu vang và ẩm thực đặc sắc. Mọi người cùng nhau thưởng thức chương trình lễ hội với hơn 300 sự kiện lớn mang tầm cỡ thế giới.

Tất cả mọi người ở đây đều cố gắng nỗ lực nhằm phục vụ cho lễ hội. Rượu vang và ẩm thực nơi đây rất nổi tiếng và uy tín trên thị trường quốc tế. Có rất nhiều du khách đã tìm mua vé máy bay giá rẻ của hãng Singapore Airlines tới đây để được thưởng thức các sản vật tươi ngon của vùng đất này. Du khách không chỉ hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp, mà còn được dạo quanh các nhà hàng từng giành giải thưởng danh giá, hay gặp gỡ các nhà sản xuất rượu đẳng cấp, chuyên nghiệp trong dịp lễ hiếm hoi này.

Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney

ve may bay di uc gia re

Vivid Sydney được đánh giá là lễ hội hoành tráng của ánh sáng và ý tưởng độc đáo. Lễ hội diễn ra từ giữa tháng 5 và kéo dài đến đầu tháng 6 hàng năm. Không khí lễ hội vô cùng sôi động, với hơn 60 điểm lắp được đặt ánh sáng tương tác của các ý tưởng gia cùng những màn trình diễn công nghệ kỹ thuật số đặc sắc của nhiều nghệ sỹ tài năng hàng đầu thế giới. Tất cả những điều đó đã mang đến một lễ hội cực kỳ hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách đến tham gia.

Liên hoan Thredbo Blues

Liên hoan Thredbo Blues được tổ chức vào những ngày mùa đông nhẹ nhàng trên nước Úc. Đây là một lễ hội dành riêng cho những người say mê nền âm nhạc blues cổ điển.

Đến với lễ hội, du khách sẽ được gặp gỡ rất nhiều các nghệ sỹ trong và ngoài nước hội tụ về đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được tận hưởng bầu không khí dịu dàng, trầm lắng và vô cùng tuyệt vời, đồng thời cũng được thưởng thức những giai điệu blues quyến rũ.

Lễ hội dân gian quốc gia – Canberra

ve may bay di uc gia re

Đây là một trong những lễ hội lớn mà bạn không thể bỏ qua của khi sở hữu trên tay chiếc vé máy bay đi Úc từ hãng Singapore Airlines. Lễ hội này được tổ chức thường niên vào tháng tư tại thủ đô của Australia, Canberra. Đến với lễ hội này, du khách sẽ được hiểu biết thêm nhiều loại hình văn hóa dân gian độc đáo của nước Úc xinh đẹp.

Lễ hội Hài kịch Quốc tế Melbourne Comedy

Lễ hội này được tổ chức vào thời điểm cuối tháng Ba cho đến giữa tháng Tư hàng năm. Đây là một trong ba lễ hội hài kịch độc đáo và lớn nhất thế giới. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Melbourne sẽ trở thành trung tâm hài kịch lớn với nhiều chương trình được mở rộng như: tấu hài, ca kịch, biểu diễn đường phố, phim ảnh,… và hàng loạt các tiết mục hấp dẫn khác.

ve may bay di uc gia re

Lễ hội thu hút sự tham gia của hơn 600,000 khách du lịch trong nước và quốc tế đặt vé máy bay đi Úc. Lễ hội này đã trở thành một trong các sự kiện văn hóa lớn và nổi bật nhất nước Úc, đồng thời vang danh trên toàn thế giới.

Ở đây có vô số các hoạt động nhộn nhịp dành riêng cho những người say mê thể loại hài kịch. Bên cạnh đó, lễ hội còn có nhiều tiết mục hấp dẫn của địa phương cũng như quốc tế biểu diễn ở khắp các địa điểm trong thành phố dưới mọi hình thức và quy mô khác nhau.

Lễ hội Parkes Elvis

Lễ hội này được chính thức ra đời từ năm 1993 và được xem như một sự kiện nổi bật, độc đáo nhất của vùng đất phía Nam bán cầu. Như thường lệ, Parkes Elvis diễn ra vào tuần thứ hai của tháng Giêng hàng năm.

ve may bay di uc gia re

Lễ hội này nhằm để tưởng nhớ đến một ông vua của dòng nhạc Rock and Roll là Elvis Aron Presley. Đây là lễ hội âm nhạc độc đáo, thu hút hơn 20,000 người đặt vé máy bai đi Úc đến tham dự. Mọi người thường mặc những bộ trang phục sặc sỡ, đội tóc giả để đóng vai vị danh ca này.

Lễ hội Adelaide Fringe

Adelaide Fringe là lễ hội nghệ thuật lớn nhất khu vực Nam bán cầu. Lễ hội bắt đầu vào khoảng giữa tháng Hai và kéo dài đến tháng Ba hàng năm, tại nước Úc. Thời gian này cũng là lúc nước Úc bước vào mùa lễ hội nhộn nhịp. Tại đây, thành phố bắt đầu trở nên sôi động và náo nhiệt không ngừng.

Những màn trình diễn múa hát tưng bừng làm rộn ràng cả một khoảng không gian bao la, rộng lớn của thành phố. Với hơn 900 sự kiện được tổ chức khắp nơi, du khách khi đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ đến đây sẽ được tận hưởng không gian nghệ thuật đặc sắc, không kém phần hấp dẫn.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi