Địa điểm mua sắm tuyệt vời ở Mumbai

05/11/2015 admin

Mumbai không chỉ sở hữu những thắng cảnh nổi tiếng mà nơi đây còn có nhiều địa điểm mua sắm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa, quà lưu niệm của du khách mua vé máy bay đi Mumbai. Bạn sẽ tìm thấy vô số món đồ hấp dẫn khi ghé thăm các trung tâm mua sắm, các cửa hàng thời trang hoặc những khu chợ truyền thống vô cùng náo nhiệt nơi đây.

Với gia ve may bay di Mumbai hấp dẫn của hãng hàng không Singapore Airlines bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị trong hoạt động mua sắm ở thành phố này.

Khám phá những địa điểm mua sắm tốt nhất Mumbai

Mặc dù tất cả các thương hiệu quốc tế lớn đang ở đây, các cửa hàng và các khu chợ ở Mumbai là điểm đến không kém phần hấp dẫn với kho tàng hàng hóa độc đáo với dép mạ vàng và vòng tay lấp lánh, hoặc chiêm ngưỡng những tác phẩm tinh tế của nhà thiết kế địa phương như Abraham & Thakore từ thổ cẩm và lụa đã được trưng bày tại V & A.

Mua sắm là một hoạt động không thể bỏ lỡ nếu đã đến với Mumbai. Dưới đây là danh sách những địa điểm mua sắm tốt nhất Mumbai để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình điểm mua sắm phù hợp nhất.

Colaba Causeway

Chợ Colaba Causeway là một kinh nghiệm mua sắm đặc biệt không giống như những địa điểm khác ở Mumbai. Bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần khi đặt chân đến khu chợ nổi tiếng này. Nếu bạn không có ý định mua sắm bạn có thể đi dọc theo các quầy hàng và ngắm nhìn không gian náo nhiệt nơi đây. Đến với khu chợ này bạn có thể sở hữu những món đồ độc đáo như tên của mình được viết trên hạt gạo. Nếu bạn cần một chút thư giãn trong quá trình mua sắm hãy ghé vào quán Café hoặc Cafe Mondegar, hai quán cà phê Mumbai nổi tiếng của Leopold.

gia ve may bay di mumbai

Ensemble

Tại showroom đa thiết kế xa hoa này, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế độc đáo, sang trọng. Chủ của cửa hàng này là Tarun Tahiliani là một người nổi tiếng trong làng thời trang (ông là một bậc thầy trong việc kết hợp khéo léo giữa thời trang Ấn Độ với châu Âu).

Sabyasachi

Đồng hồ cũ, gương, gạch, một không Vintage trên các bức tường. Du khách khi đến đây sẽ tìm thấy các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức và đồ cổ từ khắp nơi của Ấn Độ. Bạn sẽ được đắm mình trong hương thơm của tinh dầu và ngắm nhìn những sari trang trí công phu, trang phục và áo cưới tinh tế với một bảng màu rực rỡ và họa tiết lấy cảm hứng từ Gypsies.

ve may bay di mumbai sngapore airlines

Linking Road

Một sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, giữa  Đông Tây, trong một vùng ngoại ô của Mumbai. Đến với nơi này du khách mua vé máy bay đi Ấn Độ sẽ tìm thấy những quầy hàng đường phố tương phản với các cửa hàng thương hiệu. Các quầy hàng trên đường có xu hướng được tập trung thành nhóm lại với nhau theo các loại hàng hóa mà họ bán. Khu mua sắm này đặc biệt đông đúc vào ngày chủ nhật và nếu không thích đám đông, bạn nên tránh ghé đến đây vào những ngày cuối tuần.

dat mua ve may bay di mumbai

Chợ Crawford

Nếu bạn muốn xem cách người dân địa phương mua sắm, địa điểm lý tưởng nhất chính là chợ Crawford. Khu chợ này theo phong cách cũ, đặt trong một tòa nhà lịch sử thuộc địa, chuyên bán buôn hoa quả và rau. Nó cũng là nơi buôn bán toàn bộ các loại vật nuôi của tất cả các kích thước và giống.

Thời trang đường phố

Thời trang đường phố là nghĩa đen chỉ một con đường dày đặc các quầy hàng thời trang! Hiện có khoảng 150 gian hàng ở đó. Các thị trường thu hút sự quan tâm của thanh thiếu niên và sinh viên đại học, những người đến để lấy quần áo tây mới nhất và các thương hiệu giả với giá rẻ.

ve may bay di mumbai gia re

Nếu bạn có ý định mua sắm ở Mumbai thì những địa điểm trên là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Mumbai giá rẻ của hãng Singapore Airlines thì hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay hôm nay nhé! Nếu bạn muốn săn tìm những chiếc vé máy bay giá tốt trong các chương trình khuyến mãi thì cũng đừng quên liên lạc trực tiếp với nhân viên phòng vé của chúng tôi!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi