Chiêm ngưỡng những Skywalk ngoạn mục ở Singapore

09/11/2015 admin

Skywalk là lối đi bộ trên không sẽ cung cấp cho bạn quan điểm trên không của những tán cây và phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh Singapore trong những năm gần đây. Đây là một trong những điểm đến đến nhiều du khách yêu thích. Vượt qua nỗi sợ độ cao và bạn sẽ bay lên như một con chim với tầm nhìn trải rộng của hệ thực vật và động vật trước mắt bạn.

Những lối đi bộ trên không ngoạn mục ở Singapore 

Đặt vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines bạn sẽ có cơ hội ghé đến tham quan và khám phá những lối đi bộ trên không vô cùng ngoạn mục này. Lối đi bộ trên không đã mở ra chân trời mới để người đi bộ có thể cảm nhận và trải nghiệm một khung cảnh trên cao khác lạ, ấn tượng.

Lối đi bộ trên không tại Fort Siloso, Sentosa

Fort Siloso Skywalk là lối đi bộ trên không mới nhất trong số những lối đi bộ của Singapore. Được khai trương ngày 15/7/2015, lối đi bộ này đã trở thành một trong những Skywalk cao nhất ở Singapore, cho đến thời điểm hiện tại. Tháp Fort Siloso Skywalk, nằm ở 11 tầng và có thể truy cập thông qua thang máy hoạt động 09:00-19:00 hàng ngày.

Được thiết kế như một cây cầu hình chữ S để giảm thiểu tác động của nhiệt và rung động theo thời gian, những đường cong hấp thụ năng lượng và giảm thiểu biến dạng. Nó cũng giúp bạn quên bạn quên đi sự thật rằng bạn đang bị treo quá cao trên bầu trời vào một cây cầu dài 181 mét với rất ít cột chống.

Dọc theo đường mòn đi bộ trên không, bạn có thể tận hưởng những tán cây, tầng thượng của Shangri-La và bờ biển. Bây giờ, bạn có thể khám phá lịch sử Fort Siloso chỉ trong vòng năm phút đi bộ trong công viên bầu trời.

dat ve may bay di singapore

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore 2017

OCBC Skyway, Gardens by the Bay

Tại các siêu cây Grove trong Gardens by the Bay, các OCBC Skyway đã là một kỳ công kỹ thuật và là nơi góp phần tạo nên vẻ đẹp rực rỡ của Vịnh Marina trên đường chân trời của Singapore.

Khi bạn dạo bước trên những lối đi này, bạn không chỉ chiêm ngưỡng được cảnh vật ấn tượng bên dưới trong khu vườn mà còn ngạc nhiên trước khung cảnh ngoạn mục của vịnh Marina. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm nơi này là vào buổi tối. Bởi vào buổi tối trời sẽ không quá nóng và bạn có thể tận hưởng ánh sáng vườn Rhapsody và chương trình âm thanh.

ve may bay di singapore singapore airlines

Tree Top Walk, Khu bảo tồn Thiên nhiên MacRitchie

Qua MacRitchie, Lối đi trên ngọn cây là lối đi bộ lâu đời nhất ở Singapore rực rỡ với khung cảnh hùng vĩ của những tán rừng trưởng thành bên dưới. Đây là một trong những cây cầu treo tự do đứng loại hình này để đi từ Bukit Peirce đến Bukit Kalang, lối đi cao 25 mét so với mặt đất. Ngoài ra, đây là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời tận mây xanh và bạn cần phải đi bộ qua khoảng 4,5 km (1,5 đến 2 giờ đi bộ) từ MacRitchie Reservoir Park hoặc 2,5 km (45 phút đến 1 giờ đi bộ) từ bãi đậu xe tại Venus Drive. Bạn có thể lựa chọn lối đi tùy theo điều kiện. Hãy nhớ mang theo nước trong quá trình đi bộ!

ve may bay di singapore gia re

Henderson Waves, Forest Walk và Canopy Walk, Southern Ridges

Southern Ridges là một lối đi bộ trên cao qua một ngọn núi nhỏ của Singapore ở phía nam, từ Kent Ridge qua Telok Blangah Hill đến Mount Faber. Có ba lối đi trên cao đưa bạn vào rừng tuyệt vời với những chim hót líu lo.

Henderson Waves được nhiều du khách mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ biết đến của rất nhiều, là cây cầu đi bộ cao nhất của Singapore dài 274 mét. Với 7 khu vực được tạo hình như hốc tường là nơi bạn có thể nghỉ ngơi để chiêm ngưỡng cảnh của Keppel Harbour.

Forest Walk là lối đi trên cao trong một loạt các đường zig-zag qua Telok Blangah Hill và tiếp đến Alexandra Arch. Việc đi bộ băng qua 1,3 km hoặc 35 phút dạo quanh và đánh giá nhiều loài chim khác nhau trong rừng.

Canopy Walk, ngắn nhất trong ba boardwalks, chỉ dài 280 mét, nhưng kết nối bạn với các rừng thứ vừa tầm mắt. Khi đi qua lối đi này bạn sẽ ngắm nhìn được khung cảnh ở Bukit Chandu.

gia ve may bay di singapore

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Singapore của hãng Singapore Airlines chính là cách nhanh nhất để chiêm ngưỡng và khám phá những lối đi bộ trên không tuyệt vời này. Đừng bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn này trong hành trình khám phá Singapore của bạn!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi