Cảnh đẹp yên bình của đảo Pulau Ubin – Singapore

01/02/2016 admin

Nhắc đến đất nước Singapore,  không ít du khách đã thừa nhận rằng họ bị chinh phục bởi vẻ đẹp xanh tươi quyến rũ, bầu không khí trong lành thanh nhã và không gian thân thiện thoáng đãng của vương quốc nghìn đảo này. Đến Singapore, bạn có thể dễ dàng đến thăm rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị như: Gardens By The Bay, khu bảo tồn MacRitchie, Sentosa, Botanic Garden, Jurong Bird Park,…

Với vé máy bay đi Singapore, bạn sẽ được đến thăm hòn đảo Pulau Ubin bình yên nằm giữa lòng đại dương xanh thẳm và tận hưởng cảm giác mới mẻ, an nhiên và cổ kính. Đây là một trong những địa điểm độc lạ nhất tại quốc gia này.

Cảnh đẹp yên bình của đảo Pulau Ubin

Giới thiệu chung

ve-may-bay-di-singapore-gia-re-3-1-2-2016

Pulau Ubin là cái tên được vinh danh trong top 3 hòn đảo lớn nhất và độc đáo nhất của Singapore. Hòn đảo tọa lạc tại vùng biển phía Đông Bắc, được bao bọc bởi những mỏ đá granite đặc biệt với khung cảnh yên bình thoáng đãng. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ bình dị, cuộc sống an nhiên và thanh thản của người dân địa phương.

Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp với đầy đủ âm hưởng thiên nhiên sống động. Bạn sẽ được trở về và hòa mình vào một không gian xanh, được nghe văng vẳng tiếng những chú chim hót lảnh lót, được an nhàn câu cá ven bờ, hay tung thả những con thả diều chao liện trên bầu trời trong vắt,…

Đường ra đảo Pulau Ubin

ve-may-bay-di-singapore-gia-re-2-1-2-2016

Để đến thăm và tham quan đảo Ubin, du khách có thể chọn đi tàu điện ngầm MRT để đến ga Tanah Merah – EW4. Sau đó, bạn tiếp tục du ngoạn một vòng trên tuyến xe buýt SBS số 2 hoặc 29 để đến trạm trung chuyển Changi Village với những cung đường nhộn nhịp, tấp nập.

Một vòng nữa trên chiếc tàu đi từ Changi Point ra đảo chỉ mất 10 phút. Từ đây, không gian đã bắt đầu có sự chuyển biến rõ rệt. Cuộc sống xung quanh bạn như đang dần thoáng đãng hơn, thanh tịnh hơn. Giá của mỗi chiếc vé tàu tầm khoảng 2.50 USD cho mỗi hành khách. Thời gian tàu hoạt động là từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm.

ve-may-bay-di-singapore-gia-re-4-1-2-2016

Các hoạt động du lịch thân thiện

Với vé máy bay đi Singapore của hãng Singapore Airlines, đến thăm đảo Pulau Ubin, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát, yên bình nơi đây. Hơn thế nữa, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, thân thiện với thiên nhiên bằng việc đi dạo hay đạp xe dã ngoại khám phá những ngôi làng cổ kính, rêu phong. Tại đây, có rất nhiều nơi cho bạn dễ dàng thuê được xe đạp. Trung bình, giá thuê mỗi xe là khoảng từ 10 đến 14 đô, tuỳ thuộc vào thời gian thuê cũng như tình trạng của phương tiện.

ve-may-bay-di-singapore-gia-re-5-1-2-2016

Du khách nên chọn cho mình chiếc xe đạp thể thao, loại xe đạp cuộc có sườn ngang, để có thể dễ dàng điều khiển khi lên xuống các con dốc. Loại xe này cũng giúp bạn đạp bền và ít mất sức hơn. Nếu bạn chọn loại xe đạp mini vì dáng vẻ như mì, đáng yêu của nó thì thật không nên, vì nó sẽ khiến bạn mất sức rất nhiều và còn phải dẫn bộ trước địa hình dốc cao trùng điệp.

Trên đường đi có rất nhiều nhà vệ sinh công cộng, các trạm cho bạn nghỉ chân khi đuối sức. Vì thế, bạn có thể thư giãn giữa không gian thiên nhiên tuyệt vời, lắng nghe tiếng chim hót, chụp những bức ảnh kỷ niệm độc đáo,… Nơi đây cũng rất thuận tiện cho bạn tổ chức các hoạt động như: cắm trại qua đêm, thả diều, câu cá,…

Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Singapore du lịch bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội ghé thăm bãi biển thiên nhiên Chek Jawa tuyệt đẹp. Bãi biển nằm ở khu vực vùng cực Ðông của hòn đảo. Đây là nơi trú ẩn an toàn của rất nhiều loài sinh vật biển đa dạng, quý hiếm như sam và loài động vật da gai. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều những tấm thảm rong xanh mướt, những rặng san hô cũng đầy màu sắc rực rỡ cho bạn thỏa sức khám phá và chiêm ngưỡng.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi