Update Chuyến bay từ Canada về Việt Nam

13/03/2021 Biên Tập

Tin vui từ các hãng hàng không trong tháng 3 sắp tới, các chuyến bay từ Canada về Việt Nam dự kiến bắt đầu khởi hành sau thời gian khai thác, nhằm mục đích hỗ trợ người Việt đang mắc kẹt tại nơi xứ người hồi hương, đoàn tụ với người thân và gia đình cũng như đón chuyên gia trở về từ Canada làm việc. Tuy vậy, các chuyến bay đưa hành khách về nước an toàn trong mùa dịch vẫn chưa được khai thác rộng rãi, tần suất chỉ từ 2 – 3 chuyến mỗi tháng. Vì thế, ngay khi cập nhật các thông tin liên quan đến chuyến bay, hành khách có nhu cầu quay về Việt Nam nên nhanh chóng đăng ký thủ tục nhập cảnh và đặt vé để có thể về nước kịp thời.

CẬP NHẬT THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM

Thông tin chuyến bay đón hành khách là người Việt hồi hương trở về từ Canada

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Canada vẫn chưa được kiểm soát tốt. Số lượng ca nhiễm bệnh ngày một tăng và chưa có dấu hiệu thuyên giảm đã đưa đến cho các chuyên gia một kết luận rằng dịch bệnh Covid-19 dự đoán có thể kéo dài đến hết năm 2021. Chính vì lẽ đó, các chuyến bay từ Canada về Việt Nam đã được các hãng hàng không khai thác, hỗ trợ người Việt còn đang mắc kẹt tại xứ người có thể hồi hương trở về nước an toàn trong mùa dịch.

Trong khi các chuyến bay thương mại vẫn chưa được kết nối lại, những hành khách có mong muốn trở về nước trong mùa dịch cần thường xuyên cập nhật thông tin về các chuyến bay này để có thể đặt vé sớm nhất. Cụ thể lịch bay được thể hiện dưới bảng sau.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Đăng ký thông tin chuyến bay

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam (Toronto – Việt Nam)

27/4; 25/5

ĐĂNG KÝ NGAY

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam (Vancouver – Việt Nam)

27/4; 25/5

ĐĂNG KÝ NGAY

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam đón cộng đồng người Việt hồi hương về nước, dự kiến bay vào tháng 3/2021. Nguồn: Vietnam Booking

*Lưu ý:

  • Lịch khai thác của hãng hàng không chỉ là lịch bay dự kiến, vì vậy thời gian và địa điểm khởi hành có thể thay đổi.
  • Thông tin về địa điểm nhập cảnh: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vân Đồn.
  • Trong trường hợp hành khách không khởi hành từ Toronto và Vancouver hãy để lại thông tin cụ thể trong phiếu đăng ký thông tin chuyến bay về nước để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Quý hành khách vui lòng liên hệ tổng đài 24/7: +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết lịch bay và được hỗ trợ xuất vé trên các chuyến bay từ Canada về Việt Nam.

*Đối tượng được ưu tiên trên các chuyến bay đón người Việt hồi hương:

  • Hành khách là người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Canada nhưng không thể về nước do ảnh hưởng của dịch bệnh.
  • Hành khách là lao động Việt gặp khó khăn như bị mất việc, hết hạn hợp đồng, chưa thể tìm lại việc (trong khoảng từ 2 – 3 tháng trở lại đây), khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở, nơi làm việc ở nước sở tại không thể hỗ trợ.
  • Du học sinh, nghiên cứu sinh là người Việt đã tốt nghiệp nhưng chưa thể về nước hoặc đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, nơi ở trong thời gian bị mắc kẹt tại Canada.
  • Hành khách là người Việt Nam đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa không thể về nước.
  • Doanh nhân, tri thức Việt, người Việt nằm trong diện xuất cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt tại Canada trong thời gian dịch bệnh, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, nơi ở…

Ngoài ra, còn một số trường hợp đặc biệt khác cũng sẽ được hỗ trợ trên các chuyến bay từ Canada về Việt Nam.


THAM KHẢO THÊM: Thủ tục đưa người việt, người nước ngoài về Việt Nam mùa Covid


*Cần chuẩn bị những gì trên chuyến bay:

Ngay khi cập nhật thông tin về các chuyến bay mới nhất, hành khách nên cân nhắc đăng ký đặt vé để nắm chắc trong tay cơ hội về nước. Thời điểm đặt vé nên từ 7 – 14 ngày trước ngày khởi hành dự kiến để nhận được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài vé máy bay ra, một số giấy tờ sau đây cũng là những thứ cần thiết mà hành khách bắt buộc phải mang theo trên các chuyến bay từ Canada về Việt Nam, tránh tình trạng không thể lên được máy bay.

  • Giấy tờ tùy thân
  • Giấy xét nghiệm Covid-19 và kết quả âm tính (giấy xét nghiệm trước ngày khởi hành 5 ngày)
  • Lựa chọn dịch vụ cách ly tại khách sạn hay khu cách ly tập trung

Thông tin chuyến bay đón hành khách là chuyên gia trở về từ Canada

Hãng hàng không EVA Air cho biết họ đang tiếp tục khai thác các chuyến bay đón chuyên gia từ Canada về nước trong thời gian các chuyến bay thương mại giữa các nước vẫn chưa được kết nối lại. Dự kiến các chuyến bay sẽ được khai thác định kỳ từ 2 – 3 chuyến mỗi tháng. Địa điểm đón hành khách tại các thành phố lớn của Canada như Vancouver, Toronto,… Thông tin chi tiết về chuyến bay từ Canada về Việt Nam được thể hiện cụ thể dưới bảng sau.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Điểm quá cảnh Ngày cuối đăng ký đặt vé

Vancouver – Thành phố Hồ Chí Minh

(EVA Air – BR009)

24/3; 26/3

Đài Bắc

(Thời gian quá cảnh không quá 8 tiếng)

Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày

Toronto – Thành phố Hồ Chí Minh

(EVA Air – BR035)

03/3; 10/3; 17/3; 24/3; 31/3


>>> ĐĂNG KÝ NGAY <<<


*Lưu ý:

  • Do các chuyến bay đón chuyên gia từ Đài Bắc đến Thành phố Hồ Chí Minh khởi hành vào ngày thứ 4 và thứ 6 nên EVA Air chỉ chọn lựa những chuyến bay đường dài nối tiếp kịp chuyến bay về TP.HCM vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.
  • Mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng hàng không EVA Air.
  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Canada về Việt Nam và chỉ được khai thác 1 chuyến/tuần. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp hết chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 7 – 14 ngày trước ngày khởi hành;
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Canada về Việt Nam gấp nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam

Những chuyến bay đón hành khách là chuyên gia trở về Việt Nam từ Canada với số lượng có hạn, khai thác theo định kỳ 1 lần/tuần. Nguồn: Vietnam Booking.

*Đối tượng được ưu tiên trên các chuyến bay đón chuyên gia trở về từ Canada:

  • Hành khách là các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân, đại diện của các công ty có văn phòng hay trụ sở tại Việt Nam có nhu cầu về nước
  • Hành khách là người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc.

*Cần chuẩn bị những gì trên chuyến bay:

Ngoài vé máy bay, hành khách là chuyên gia trở về nước từ Canada đi Việt Nam cần chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng sau đây để được hỗ trợ nhập cảnh nhanh chóng và dễ dàng:

  1. Hộ chiếu (Passport);
  2. Công văn chấp thuận nhập cảnh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  3. Booking khách sạn nơi hành khách đăng ký cách ly (được chỉ định bởi UBND thành phố, Sở Y Tế…);
  4. Phương án chuyên chở khách từ sân bay đến nơi cách ly (phương tiện gì, tên tài xế và số điện thoại liên lạc);
  5. Bảo hiểm y tế quốc tế hoặc Công ty viết thư bảo lãnh chi trả các chi phí phát sinh;
  6. Giấy báo cáo xét nghiệm âm tính Covid-19 (Real Time-PCR) được thực hiện bởi phòng xét nghiệm do Chính phủ nước đó hoặc WHO chỉ định (có mộc hoặc chữ ký, tên bác sĩ làm xét nghiệm).

* Lưu ý:

  • Hành khách xét nghiệm trong vòng 3 – 5 ngày trước ngày nhập cảnh.
  • Nếu khách có xét nghiệm vui lòng gửi đến phòng vé Vietnam Booking hoặc có thể xuất trình tại sân bay.
  • Hành khách xuống sân bay mà không có giấy xét nghiệm âm tính sẽ không được nhập cảnh.

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam

Các hành khách chuẩn bị nhập cảnh trên các chuyến bay từ Canada về Việt Nam. Nguồn: sưu tầm.

HÀNH KHÁCH NHẬP CẢNH TỪ CANADA CÓ BỊ CÁCH LY HAY KHÔNG?

Mặc dù tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Tuy vậy, vẫn có những chính sách nhân đạo, tạo điều kiện tốt nhất để người Việt đang mắc kẹt tại Canada được trở về nước, đoàn tụ với gia đình và người thân cũng như đưa các chuyên gia có mong muốn quay về Việt Nam làm việc và sinh sống.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân các hành khách nhập cảnh cũng như toàn xã hội. Những ai trở về từ nước ngoài, kể cả Canada đều phải thực hiện nghĩa vụ cách ly theo quy định. Hành khách có thể chọn cách ly tại khu cách ly tập trung hay dịch vụ khách sạn cách ly tùy ý, Tuy nhiên, mọi chi phí phát sinh từ các dịch vụ do chính hành khách tự chi trả.

Quá trình cách ly kéo dài khoảng 14 ngày. Tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian cách ly có thể kéo dài hơn. Người cách ly phải thực hiện đầy đủ số lần kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 theo quy định. Sau khi kết thúc giai đoạn cách ly, hành khách sẽ được quay về nhà hoặc được đưa đến cơ sở điều trị nếu có phát hiện nhiễm bệnh.

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam

Tất cả hành khách và tiếp viên hàng không đều được trang bị quần áo bảo hộ đầy đủ để đảm bảo an toàn cho toàn đoàn bay. Nguồn: Vietnam Booking.

QUY TRÌNH CÁCH LY CỤ THỂ CHO HÀNH KHÁCH BAY TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM

NGÀY 1: NHẬP CẢNH TẠI VIỆT NAM – KHAI BÁO & KIỂM TRA DỊCH TỄ NHANH – DI CHUYỂN VỀ NƠI CÁCH LY

Sau khi hành khách đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất và hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, các nhân viên y tế sẽ tiến hành kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 cho từng hành khách. Với những người có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về nơi cách ly để cách ly theo thời gian quy định của Bộ Y Tế.

NGÀY 2 – 15: QUÁ TRÌNH TẠI NƠI CÁCH LY 

Trong suốt thời gian cách ly, hành khách sẽ được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm COVID-19 theo yêu cầu (tối đa 4 lần). Hành khách được phục vụ 3 bữa ăn/ngày, riêng ngày 15 chỉ phục vụ bữa sáng. Trường hợp nếu phát hiện xét nghiệm có kết quả dương tính với SARS-CoV 2 sẽ được đưa đến bệnh viện điều trị phù hợp.

NGÀY 16: KẾT THÚC CÁCH LY

Sau khi kết thúc quá trình cách ly và kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu của Bộ Y Tế, hành khách sẽ được trở về nhà đoàn tụ với gia đình, kết thúc quá trình cách ly theo quy định.

HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY VỀ VIỆT NAM DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG

Đây là những chuyến bay được khai thác với số lượng có hạn. Vì vậy, ngay khi các chuyến bay thương mại giữa các quốc gia vẫn chưa được kết nối lại, hành khách Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các chuyến bay thương mại giữa các quốc gia vẫn chưa được kết nối lại, hành khách nên liên tục cập nhật thông tin về các chuyến bay từ Canada về Việt Nam để nắm ngay suất vé cơ hội trở về nước sớm nhất.

Vietnam Booking là một trong những đại lý đặt vé máy bay uy tín tại Việt Nam hiện nay được công nhận bởi Hiệp hội Hàng không Quốc tế công nhận. Liên hệ với Vietnam Booking qua email cuutro@vietnambooking.com hoặc hotline +8428 7303 6167 để được hỗ trợ tư vấn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, hồi hương về nước an toàn trong mùa dịch từ Canada sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi hành khách chọn Vietnam Booking là người bạn đồng hành.

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam

Đặt vé tại một trong những đại lý đặt vé máy bay uy tín tại Việt Nam để đường trở về nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nguồn: Vietnam Booking.


>>> ĐĂNG KÝ THÔNG TIN Chuyến bay từ Canada về Việt Nam <<<


 

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi