Những điểm hẹn tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Đan Mạch

16/11/2017 admin

Đặt vé máy bay đi Đan Mạch là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến quốc gia hành phúc nhất thế giới. Đan Mạch nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp cùng nền văn hóa truyền thống đậm chất châu Âu vừa cổ kính lại vừa lãng mạn. Là một miền đất không ồn ào, không quá sôi động và náo nhiệt, Đan Mạch cứ trầm lặng, dịu dàng đến lạ. Và cũng chính điều đó đã làm nên vẻ đẹp riêng cuốn hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch trải nghiệm kì nghỉ tuyệt vời

Đất nước Đan Mạch có rất nhiều cảnh quan đẹp, nhiều công trình kì vĩ cũng như nền ẩm thực tinh tế, đa dạng. Đặt chân đến đây cùng vé máy bay khứ hồi đi Đan Mạch, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những công viên, lâu đài độc đáo… Cùng điểm qua một vài địa điểm nổi bật tại Đan Mạch bạn nên ghé thăm:

Lâu đài Egeskov

Lâu đài Egeskov được xem là một trong những công trình tiêu biểu của thời kỳ văn hóa Phục Hưng ở châu Âu. Lâu đài Egeskov tọa lạc trên đảo Funen và phần lớn tòa lâu đài được làm từ gỗ sồi.

vé máy bay đi đan mạch

Lâu đài Egeskov – Ảnh: sưu tầm

Egeskov sở hữu nhiều cảnh quan khá đẹp với những khu vườn cây cối xanh tươi được trang trí theo kiểu Anh hàng trăm loài hoa rực rỡ khoe sắc thắm muôn nơi cùng đài phun nước lung linh thơ mộng bên mặt hồ phẳng lặng như sương. Đó chính là điểm thu hút mọi du khách khắp nơi đến đây khi mua vé máy bay từ Việt Nam đi Đan Mạch.

Legoland Billund

Đây là công viên cực kì lý thú tại Đan Mạch mà bất kì du khách nào đến đây đều muốn tham quan và vui chơi. Tại đây có rất nhiều mô hình nhà tí hon như: Duplo Land, Legoredo Town, Adventure Land và Lego City. Không những vậy, du hí đến đây với vé máy bay khuyến mãi bạn còn có thể tham gia vào tàu lượn siêu tốc và rạp chiếu phim 4D mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy.

vé máy bay đi đan mạch giá rẻ 

Công viên Legoland Billund – Ảnh: sưu tầm

Bức tượng Nàng tiên cá

Đan Mạch được biết đến là “xứ sơ của nàng tiên cá” xinh đẹp. Book vé máy bay đi Copenhagen, bạn nên đến chiêm ngưỡng biểu tượng tuyệt vời này nhé. đây chính là tác phẩm điêu khắc về người cá Havfruen lấy cảm hứng từ câu chuyên cổ tích của Hans Christian Andersen, nó chính là món quà của ông Carl Jacobsen – nhà sản xuất bia giàu có ở thành phố Copenhagen.

mua vé máy bay đi đan mạch

Bức tượng Nàng tiên cá xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm

Điều đặc biệt là cứ vào ngày sinh nhật của Nàng tiên cá 23 tháng 8 hằng năm, tại bến cảnh thành phố lại trở nên đông vui, nhộn nhịp những cô cậu bơi xung quanh bức tượng.

Cầu Oresund

Cầu Oresund chính là cây cầu nối liền giữa Đan Mạch và đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Oresund được xem là biểu tượng tương giao giữa 2 quốc gia vùng Bắc Âu và là cây cầu đường sắt dài nhất châu Âu. Cầu dài 10km, được hoàn thành vào năm 2000, nó nhanh chóng trở thành điểm giao lưu vô cùng thuận tiện giữa Malmo sang Copenhagen mà không cần phải dùng máy bay hay thuyền di chuyển.

tìm vé máy bay đi đan mạch

Cầu Oresund nối liền giữa Đan Mạch và đất nước Thụy Điển – Ảnh: sưu tầm

Old Town

Old Town là thị trấn cổ xưa ở thành phố cảng Aarhus lớn thứ hai của Đan Mạch. Nơi đây như một bảo tàng lớn bởi có rất nhiều những căn nhà nhỏ truyền thống, những cửa hàng thủ công, quán lưu niệm từ thế kỷ 16 đến 20 trông cực kỳ xinh xắn. những ngôi nhà này đều mở cửa 24/24 phục vu du khach đến tham quan và mua sắm. bên cạnh đó, tuyệt vời hơn khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội thăm thú các viện bảo tàng nổi tiếng như: Bảo tàng đồng hồ Đan Mạch, Bảo tàng Dệt may, Bảo tàng đồ chơi hay dạo chơi trong khu vườn đẹp tuyệt mĩ tại khu Phố Cổ.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi