7 điểm đến khi du lịch Sydney – Úc

06/01/2016 admin

Sydney trở nên thu hút nhiều khách du lịch đặt vé máy bay đi Úc bởi thành phố này sở hữu một nét đẹp văn hóa đặc sắc, các công trình kiến trúc vĩ đại độc đáo bên cạnh những bờ biển cực kỳ hấp dẫn và một nền ẩm thực truyền thống lâu đời.

Đến với Sydney, du khách sẽ có nhiều cơ hội để khám phá và tham quan, du lịch những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng khắp nơi thế giới. Vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn của những bờ biển sẽ khiến cho bạn ngất ngây, vui thích. Ngoài ra, sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây đã làm cho thành phố Sydney trở nên mộc mạc, quyến rũ hơn.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến du khách 7 điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Úc khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố Sydney.

7 điểm đến du lịch không thể bỏ qua ở Sydney

Nhà hát con sò

Nhà hát Opera Sydney hay còn gọi là nhà hát con sò là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất thế kỷ 20 ở Úc. Nhà hát tọa lạc tại Bennelong Point thuộc bến cảng Sydney. Nhà hát có lối kiến trúc độc đáo theo hình dáng giống như một con sò hoặc còn được ví những cánh buồm lộng gió ngoài khơi xa.

ve may bay di uc gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Úc giá rẻ

Nhà hát Opera Sydney là công trình kiến trúc độc đáo ở Sydney đã được thế giới xem như là một trong những biểu tượng của nước Úc. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách đặt vé máy bay đi Úc để đến thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nó.

Nhà hát còn là một trong các điểm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất của thế giới. Nơi đây rất gần với cây cầu Sydney Harbour cũng vô cùng nổi tiếng.

Cầu Sydney Harbour Bridge

Cầu Sydney Harbour Bridge hay còn được gọi với tên khác là cầu cảng Sydney. Đây là cây cầu chính trong khu vực cảng Sydney. Sự hình thành của cầu Sydney Harbour Bridge đã kéo theo sự phát triển của đường xe lửa, xe hơi cũng như đường bộ ở khu trung tâm thương mại Sydney.

mmua ve may bay di uc gia re

Cầu Sydney Harbour Bridge với cấu trúc cao với đỉnh cao nhất lên đến 134 mét, hình dáng thiết kế theo kiểu hình vòm kỳ lạ, độc đáo nên đã được dân địa phương gọi đùa với cái tên The Coathanger nghĩa là cái móc áo.

Đây là cây cầu vòm dài thứ 4 trên thế giới từng được ghi nhận vào sách sách Kỷ lục Guinness thế giới. Với khung cảnh cực kỳ ấn tượng kết hợp với Nhà hát Opera Sydney ở gần đó, nơi đây đã trở nên một hình ảnh tiêu biểu cho cả thành Sydney và nước Úc.

Bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi là một trong những điểm đến lý tưởng cho vé máy bay đi Úc. Bãi biển nằm cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 7 km. Bãi biển bắt đầu được phép phục vụ du khách vào năm 1882. Tên gọi Bondi mang ý nghĩa rất đặc biệt, theo tiếng thổ dân từ “bondi” có nghĩa là âm thanh của sóng biển.

dat ve may bay di uc gia re

Bãi biển Bondi khá dài với khung cảnh thiên mơ màng, tuyệt đẹp là điều kiện thuận lợi để tổ chức nhiều sự kiện như cuộc thi hoa hậu Bondi và các lễ hội văn hóa đặc sắc khác. Bãi biển còn là nơi được chọn để làm bối cảnh cho nhiều phim điện ảnh nổi tiếng.

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ, đến với bãi biển Bondi ở Sydney, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh đông vui, nhộn nhịp của các nghi lễ truyền thống trên bờ biển. Nơi đây còn nổi tiếng về đội cứu hộ lướt sóng Bondi, một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất của nước Úc.

Vịnh Nelson

Đặt vé máy bay giá rẻ du lịch Sydney, đến thăm Vịnh Nelson, du khách có thể tận hưởng, nhìn ngắm phong cảnh núi đồi, thư thả đạp xe men dọc theo bờ biển, trải nghiệm lướt sóng hoặc chèo thuyền thực tế đến nơi trú ngụ của những bầy cá heo. Bên cạnh đó, du khách còn được thỏa sức lặn biển để được đắm chìm trong vẻ đẹp huyền ảo giữa lòng đại dương từ những rạn san hô sặc sỡ.

Ở Vịnh Nelson còn có những điểm đến thú vị như Cồn cát Stockton, khu bảo tồn đời sống đại dương Fly Point nổi tiếng với những chú cá quả dứa ngộ nghĩnh, những cô cá thần tiên đáng yêu, rực rỡ ẩn mình trong các rạn san hô lập lòe. Bạn có thể đến thăm đảo Broughton hay tham gia các tour đánh cá xa bờ cơ hội tìm bắt loài cá ngừ, cá kiếm.

Viện bảo tàng Sydney

Bảo tàng Sydney tọa lạc ở góc của Phillip và Cầu đường phố ở trung tâm thành phố Sydney – Úc. Bảo tàng này được xây dựng trên phần đất còn lại và đống đổ nát của một ngôi nhà cổ từng thuộc về Arthur Phillip là một thống đốc đầu tiên New South Wales.

ve may bay di uc

Với vé máy bay giá rẻ du lịch Úc tại singaporeairvn.com, bạn có cơ hội tham gia vào các tour thăm quan bảo tàng Sydney. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến tốt nhất trong danh sách các bảo tàng trên thế giới.

Đến với bảo tàng Sydney, bạn sẽ cảm nhận được đây là không gian dành riêng cho ngành Khoa học Trái đất. Phải kể đến các ngành khoa học tiêu biểu như: khoa học địa chất và khoa học cổ sinh vật học, các ngành khoa học động vật không xương sống và động vật có xương, khoa học sinh học tiến hóa, khoa học môi trường và hệ sinh thái biển cũng như trên đất liền và bộ sưu tập dân tộc với hơn 100 ngàn hiện vật của các nước và châu lục trên thế giới gồm: nước Úc, Thái Bình Dương, châu Á, châu Phi và Mỹ.

Bảo tàng hải dương học Sedney Aquarium

ve may bay di uc gia re hang singapore airlines

Bảo tàng hải dương học Sydney Aquarium là nơi sinh sống của hơn 6 ngàn loài động vật biển mang đặc trưng của vùng biển ở Úc.

Đến đây, du khách sẽ được khám phá về một thế giới động thực vật sinh sống trong lòng đại dương. Dọc theo con đường ống bằng thủy tinh có chiều dài 145 mét. Con đường này nằm sâu dưới lòng biển thuộc cảng Darling, Sydney.

Bảo tàng hải dương học Sydney Aquarium được xây dựng vào dịp kỷ niệm 200 năm ngày thành lập nước Úc vào năm 1988. Đến nay, bảo tàng này đã trở thành một trong những điểm đến du lịch thu hút đông đảo du khách quốc tế đặt vé máy bay giá rẻ để tới tham quan, khám phá và học hỏi.

Vườn thú Taronga

dat ve may bay di uc

Vườn thú Taronga với diện tích 75 hecta nằm trong khu vực của vùng bụi rậm và đồi núi ở ngoại ô Mosman thuộc bến cảng Sydney. Đây là một trong những vườn bách thú cực kỳ hấp dẫn nhất trên thế giới.

Vườn bách thú Taronga là nơi lý tưởng cho những người yêu quý động vật, thích khám phá, tìm hiểu về thế giới động vật hoang dã. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn các động vật hoang dã gồm hơn 2.500 cá thể đại diện cho hơn 340 loài động vật.

Vườn thú Taronga được ví như một thế giới động vật thu nhỏ với vô số loài động vật quý hiếm, đặc trưng của Châu Úc như hải cẩu, chim cánh cụt, báo biển, tinh tinh 60 tuổi, cá mập, gấu,… cùng các loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng khác.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi