5 Rạp chiếu phim tốt nhất tại Singapore

11/11/2015 admin

Xem phim là một hoạt động cực kỳ phổ biến ở Singapore và trong những năm qua đã có một sự gia tăng đáng kể trong các rạp chiếu phim được trang bị với hệ thống thị giác và âm thanh kỹ thuật số, máy điều hòa, ghế ngồi thoải mái và trang trí nghệ thuật.

Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên khi Singapore được coi là có tốc độ phim sẽ cao nhất trên thế giới. Và một khi đã đặt mua vé máy bay đi Singapore chắc chắn bạn nên dành thời gian để khám phá những rạp chiếu phim nổi tiếng nơi đây.

Những rạp chiếu phim nên ghé đến ở Singapore

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tốt nhất có thể để đi chơi thì danh sách dưới đây bao gồm những điểm đến tuyệt vời. Việc lựa chọn một rạp chiếu phim cũng quan trọng không kém gì việc lựa chọn một bộ phim. Dưới đây là danh sách 5 rạp chiếu phim tốt nhất ở Singapore, bạn có thể thêm vào danh sách ưu tiên trong hành trình khám phá của bạn.

Cathay Cineleisure Orchard Cineplex

Tọa lạc ở tầng trên cùng của tòa nhà Cathay Cineleisure Orchard, Cathay Cineplex Cineleisure Orchard là một trong những rạp chiếu phim lớn nhất ở Singapore. Rất nhiều bộ phim, bao gồm tất cả các bộ phim bom tấn mới nhất, được trình chiếu ở đây hàng ngày. Rạp chiếu phim hoạt động cho đến nửa đêm vào các ngày trong tuần và đến 02:00 sáng vào ngày cuối tuần.

Điều khiến nhiều du khách lựa chọn nơi đây vì vị trí đẹp tại trung tâm vui chơi giải trí thú vị nhất. Cinema hall 3 thiết kế dành riêng cho các cặp vợ chồng. Chỉ mất 5 phút từ nhà ga tàu điện ngầm hoặc Plaza Singapura "Cathay". "Cathay" là nơi đầu tiên cung cấp phim 3D tại Singapore. Tuy nhiên rạp xem phim thường khá lạnh và du khách mua vé máy bay đi Singapore khi đến đây nên mang theo áo khoác của mình.

dat mua ve may bay di singapore

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore giá rẻ

Golden Village VivoCity

Golden Village VivoCity nổi tiếng là nơi tốt nhất của chuỗi Golden Village. Đây là các nhà điều hành rạp chiếu phim lớn nhất tại Singapore cung cấp cho khán giả nhiều lựa chọn hơn, thoải mái và thuận tiện tại các rạp chiếu phim. Golden Village VivoCity có 15 hội trường điện ảnh bao gồm 3 hội trường dành cho thành viên Golden Class và hội trường dành cho GV Max, tất cả đều được trang bị âm thanh đỉnh cao và hệ thống thị giác.

Với một trong những màn hình rộng nhất ở châu Á rộng 22,4 mét, Golden Village tại VivoCity là điểm đến lý tưởng cho người đam mê điện ảnh. Hội trường điện ảnh rộng rãi và sạch sẽ với chỗ ngồi thoải mái. Nhiều bộ phim cổ điển độc quyền tại Golden Village. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Vị trí của nó ở VivoCity cho phép bạn kết hợp các hoạt động giải trí khác như mua sắm và ăn uống.

ve may bay di singapore hang singapore airlines

Cathay Cineplex tại Dhoby Ghaut

Là một phần của Tổ chức Cathay, Cathay Cineplex là nơi phải dừng chân đối với những người thích xem phim tại khu vực DhobyGhaut và Somerset. Tất cả các hội trường điện ảnh đang nằm trên tầng 5 và 6 của tòa nhà không chỉ mang tính biểu tượng của Cathay mà còn sở hữu The Cathay Gallery nơi trưng bày lịch sử xây dựng và tính năng các mốc phát triển Tổ chức Cathay.

Shaw Lido Theatres

Shaw Lido Theatres là một phần của Tổ chức Shaw – nhà điều hành chuỗi rạp chiếu phim dài nhất trong các thành phố đảo, nằm ngay tại trung tâm của Orchard. Bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất của bộ phim và nghệ thuật, 11 màn hình này cung cấp các cụm rạp chiếu phim với những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Hình ảnh siêu rõ ràng, hệ thống âm thanh kỹ thuật số tuyệt vời và ghế da thoải mái tại hội trường Shaw Lido IMAX. Ghế ngồi với chỗ để chân rộng rãi. Một nơi tuyệt vời để thưởng thức IMAX và phim 3D. Thiết kế nội thất hiện đại theo chủ đề cổ điểm và lại cảm giác một bầu không khí ấm áp và thư giãn cùng phim.  

gia ve may bay di singapore

Shaw JCube Theatres

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để có một đêm thư giãn và xem một bộ phim ở phương Tây, Nhà hát Shaw JCube là điểm đến lý tưởng nhất. Khai trương vào năm 2012 bởi Tổ chức Shaw, cụm rạp chiếu phim này đã nhanh chóng trở thành một nơi yêu thích đến thăm cho những người yêu phim ở huyện Jurong. Nó có 7 màn hình bao gồm một hội trường IMAX kỹ thuật số. Phòng chiếu phim này mới và nội thất hiện đại. Giá vé phải chăng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chào đón. Vị trí thuận tiện cho những người ở lại ở phương Tây.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Singapore của Singapore Airlines bạn sẽ có cơ hội để thỏa sức vui chơi khám phá đảo quốc cũng như tận hưởng những giờ phút thư giãn tại những rạp chiếu phim nổi tiếng kể trên. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để đặt mua vé máy bay đi Singapore có giá tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi