Kinh nghiệm xin visa Mỹ cho người trẻ tuổi, độc thân

13/07/2020 Tuấn Phát

Đến Mỹ là mong muốn lớn của nhiều người thích đi du lịch ở đất nước này vì tuổi trẻ và nền văn hóa đa dạng và sống động. Tuy nhiên, Hoa Kỳ cũng được biết đến là một quốc gia đòi hỏi phải cấp thị thực – đặc biệt là thị thực du lịch Hoa Kỳ tự túc.

Khi còn trẻ, độc thân và không còn giàu có nữa, càng khó khăn. Nếu có một cách để thuyết phục cơ quan phê duyệt và có được thị thực du lịch tự túc, xin vui lòng làm theo bài viết này từ.

>> Xem thêm kinh nghiệm xin gia hạn visa mỹ​

1. Các bước để xin Visa du lịch Mỹ

Sau khi có kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ, trước tiên bạn phải hiểu các bước và thủ tục để có được thị thực, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị các tài liệu để xin visa Mỹ

Để nhận Gói Ứng dụng Visa Hoa Kỳ đầy đủ và hợp lệ, vui lòng tải xuống tệp ứng dụng chi tiết ngay bên dưới.

Tải về Hồ sơ Visa Mỹ

Bước 2: Điền vào mẫu điện tử DS-160

Bạn truy cập liên kết http://www.ustraveldocs.com/vn/steps.as p để điền vào biểu mẫu. Để biết thêm thông tin về việc hoàn thành mẫu đơn xin thị thực du lịch Hoa Kỳ, bấm vào ĐÂY .

Bước 3: trả lệ phí phê duyệt visa Mỹ

Bạn truy cập liên kết sau: https://cgifederal.secure.force.com/?lingu=Vietnamese&country=Vietnam để tạo tài khoản, đăng nhập, chọn "Đặt lịch hẹn" và xem chi tiết về phương thức thanh toán. Hãy nhớ nhớ tên người dùng và mật khẩu của tài khoản này để tiếp tục đăng nhập nếu bạn đang xin visa khác hoặc muốn gia hạn visa Mỹ sau này.

Sau đó in phiếu thanh toán và mang đến địa điểm Bưu điện Việt Nam để trả phí. Sau đó nhận được một biên lai và đi đến bước 4.

Nhấn vào đây để tải về một danh sách các bưu điện và tìm kiếm địa chỉ gần bạn nhất.

kinh-nghiem-xin-visa-my-123

Bước 4: đặt lịch hẹn xin visa Mỹ

Nếu bạn đang xin visa từ các quốc gia khác, tất cả những gì bạn phải làm là chuẩn bị tài liệu và mang trực tiếp đến đại sứ quán để nộp. Để xin visa du lịch Mỹ, trước tiên bạn phải đặt chỗ sau khi trả lại lệ phí xin visa. Đặt lịch hẹn với đại sứ quán bằng cách truy cập http://www.ustraveldocs.com một lần nữa.

Lấy hẹn làm visa Mỹ

Bước 5: Đăng ký và phỏng vấn visa Mỹ

Bạn mang tài liệu và các cuộc hẹn cho cuộc phỏng vấn theo kế hoạch của bạn đến một trong hai địa chỉ sau:

In Tp. Ho Chi Minh:

  • Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ
  • Adresse: 4 Le Duan, Distrikt 1, HCMC
  • Điện thoại: (08) 3520 4200
  • E-Mail: scridnhcmc@state.gov

Tại hà nội

  • Bộ phận lãnh sự, Đại sứ quán Hoa Kỳ
  • Bộ thị thực không di trú
  • Adresse: Nr. 170 Ngọc Khánh, Bezirk Ba ••Đình, Hà Nội

Bạn sẽ thấy hướng dẫn chi tiết về cách xin visa du lịch Mỹ.

2. Kinh nghiệm với thị thực Hoa Kỳ

Khi bạn nộp đơn xin thị thực Hoa Kỳ, bạn nên xem xét những điều sau đây để cải thiện ấn tượng của cơ quan xử lý đơn. Đặc biệt, bạn phải chú ý đến:

  • Chuẩn bị một tập tin đầy đủ, chu đáo và được sắp xếp theo thứ tự theo yêu cầu của cơ quan kiểm tra. Bạn nên làm cho các tập tin dễ tìm thấy để bạn có thể nhanh chóng loại bỏ chúng nếu cần thiết để tránh lãng phí thời gian cho các bên.
  • Bạn phải nhớ rằng phong cách, tư thế và quần áo cũng có tác động lớn đến sự thành công của đơn xin thị thực của bạn. Hãy chuẩn bị, lịch sự và thoải mái để bắt đầu cuộc phỏng vấn, điều này ghi điểm trong mắt các nhà phê bình.
  • Trong quá trình trả lời câu hỏi, sau kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Mỹ , họ rất coi trọng sự cởi mở và trung thực của bạn. Họ cũng dễ dàng xem lại thông tin của bạn, vì vậy đừng nghĩ về việc nói dối hoặc không trung thực. Mỗi ứng viên chỉ có một vài phút để tham gia trả lời. Do đó, điều này cần được trả lời nhanh chóng, dứt khoát và rõ ràng.
  • Trả lại hộ chiếu của bạn sau cuộc phỏng vấn có nghĩa là bạn đã bị từ chối và ngược lại. Nếu điều này bị từ chối, bạn không nên hỏi lại mà hãy quay lại để chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn tốt hơn vào lần tới.
  • Nếu bạn không đậu visa Mỹ, bạn sẽ phải chờ ít nhất 6 tháng để xin visa Mỹ mới

3. Kinh nghiệm xin visa Mỹ cho người trẻ, độc thân, không có tài sản

Khi xin visa Mỹ, về cơ bản, nó được kiểm tra xem bạn có ý định di cư bất hợp pháp sang Hoa Kỳ (để làm việc hoặc kết hôn ở đó).

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi