Top 7 những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

16/01/2023 Tuấn Phát

Với khí hậu mát mẻ, trong lành cùng hàng ngàn món ngon của ẩm thực Đà Nẵng, du khách sẽ khó lòng từ chối những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng: Bãi biển Mỹ Khê

Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng đầu tiên phải kể đến đó chính là bãi biển Mỹ Khê – bãi biển nằm trong TOP những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do tờ báo nổi tiếng của Mỹ bình chọn.

Bãi biển Mỹ Khê là bãi biển dài dọc theo đường Võ Nguyên Giáp với nhiều bãi tắm đẹp trong đó nổi tiếng nhất là bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi tắm T18 – T20, bãi tắm không nước, bãi tắm 1 – 2 – 3. Khi đến với biển Mỹ Khê, du khách không chỉ được tắm biển mà còn được thỏa sức check in, chơi các trò chơi dưới biển như ca nô kéo dù, ca nô kéo ván, ca nô kéo lướt ván, ca nô kéo

Ngũ Hành Sơn thuộc top những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng đó là Ngũ Hành Sơn. Khu du lịch núi Ngũ Hành Sơn chỉ cách bãi biển trung tâm Đà Nẵng khoảng 8km, du khách chỉ mất khoảng 15 phút để rèn luyện sức khỏe nên nếu không có hành trình dài hoặc mất nhiều thời gian thì bạn nên dành khoảng 1-2 giờ khám phá Ngũ Hành Sơn.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, du khách tập nập ghé thăm mùa du lịch hè 2022 - Ảnh 1.

Address: 52 Huyen Tran Cong Chua, Hoa Hai, Ngu Hanh Son, Da Nang

Giá vé: tham quan đỉnh Thủy Sơn 40k, động 20k, đi thang máy 15k / lượt. Đối với học sinh / sinh viên, vé tham quan ngọn Thủy Sơn chỉ 10k, động chỉ 7k, trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí toàn bộ vé vào cổng.

Giờ hoạt động: 7:00 sáng – 5:30 chiều

>> Tham khảo chuyến bay từ Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng với gợi ý Bà Nà Hill

Bà Nà Hill là địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh đẹp, cây cầu vàng nổi tiếng thu hút du khách quốc tế với hàng loạt trò tiêu khiển thú vị. Khi đi du lịch Bà Nà Hill, có lẽ máy ảnh hay máy quay phim của bạn sẽ phải sạc liên tục vì Bà Nà Hill có quá nhiều góc để chụp ảnh, quá nhiều cảnh đẹp khác nhau. Du khách lần đầu đến Đà Nẵng sẽ đến Bà Nà Hill vì Bà Nà Hill cũng được coi là biểu tượng của Đà Nẵng.

Địa chỉ: thôn an sơn, đường hòa ninh, huyện hòa vang, cách trung thực xã đà nẵng 27km

Giá vé: 750k / người cao khoảng 1m3, 600k / trẻ em cao 1m – 1m3. Người Đà Nẵng giá vé 450k / người lớn và 350k / trẻ em

Giờ hoạt động của cáp treo: 7h sáng – 10h tối

Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng nằm trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng nằm dưới chân cầu Rồng, có phòng trưng bày Mỹ Sơn có nhiều hiện vật sưu tầm từ thánh địa Mỹ Sơn tỉnh Quảng Nam, phòng Trà Kiệu sưu tầm từ thị trấn Duy. Sơn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam; Phòng tranh Đông Dương được sưu tầm từ làng Đông Dương, huyện Thái Bình, tỉnh Quảng Nam và phòng tranh Tháp Mạ, Bình Định.

Nếu du khách đang băn khoăn không biết đi đâu khi đến Đà Nẵng và muốn biết thêm về văn hóa của dân tộc Chămpa thì Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng là một gợi ý duyên dáng.

Địa chỉ: ấp an sơn, khu phố hòa ninh, thị trấn hòa vang, mật thất cách thị xã đà nẵng 27km

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng: Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng

Khu vui chơi Đà Nẵng này nằm ngay trung tâm phường Đà Nẵng du khách có thể đi một vòng nắng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao vô cùng lý tưởng. Đến với Asia Park Đà Nẵng, bạn sẽ được tham quan nhiều vùng văn hóa của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia… Ngoài ra, các vận động viên châu Á là đương nhiên. Công viên giải trí có hàng chục trò chơi khác nhau từ vui nhộn dành cho trẻ em đến mạo hiểm dành cho người lớn.

Address: Number one Phan Dang Luu, Hoa Cuong Bac, Hai Chau, Da Nang

Giá vé: 150k / người lớn cao 1m4 trở lên 100k / trẻ em cao 1m – 1m4

Giờ hoạt động: 3 giờ chiều – 10 giờ tối

Du khách không thể bỏ qua bán đảo Sơn Trà trong hành trình khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là bán đảo Sơn Trà. Khi đến bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được tham quan những địa điểm hấp dẫn như chùa Linh Ứng, đỉnh bàn cờ, cây đa nghìn năm tuổi, danh thắng, bãi đá đen, cảng Tiên Sa, ghềnh và bãi ô. Hãy đi vì bạn để chơi thể thao mạo hiểm. Nếu muốn lên đỉnh bán đảo Sơn Trà, bạn nên đi ô tô vì đường lên đỉnh rất dốc.

Địa chỉ: Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng tiếp theo mà mọi người không thể bỏ qua. Đến với công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bạn sẽ được tắm khoáng nóng tự nhiên, xông hơi khô & tương đối ướt, vui chơi ở công viên nước, tham quan công viên khủng long, ngâm chân trong hồ khoáng. hot, xem phim 9D – 12D, thăm đường hoa ngọc lan, viếng miếu Thần Tài, chơi game thực tế ảo, trượt thác đồn sông lười, massage Jacuzzi …

Đây là khu du lịch có nhiều trò chơi hấp dẫn, phong cảnh đẹp, độc đáo nên nếu bạn đã đến Bà Nà Hill lần đầu, thì lần thứ hai bạn nên ghé thăm suối khoáng. Núi Thần Tài nóng bỏng.

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, thị trấn Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Giá vé: 400k / người cao 1m3, 200k / trẻ em cao 1m – 1m4

Giờ hoạt động: 7:30 sáng – 9:00 tối

Bên cạnh những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng kể trên, du khách có thể khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng khác như đèo Hải Vân, Rầm Nam Ô hay nhiều điểm đến lý tưởng khác. Những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa, xua tan nắng nóng bên gia đình và bạn bè.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi