Top 4 điểm du lịch trăng mật vào tháng 9

15/08/2022 Tuấn Phát

Tháng 9, tháng của mùa tựu trường, những cô cậu học trò, sinh viên bắt đầu 1 năm học mới. Tháng 9 có ngày nghỉ lễ Quốc khánh (2/9), là cột mốc tốt để các cán bộ, công nhân viên chức, chuyên viên văn phòng… đi tham quan nghỉ dưỡng, xả “stress” sau sắp một năm thao tác vất vả. Tháng 9 cũng là tháng của mùa thu, khí hậu tiêu dùng và dễ chịu, đơn giản và giản dị cho du khách trong các công việc tham quan, nghỉ dưỡng. Và, tháng 9 cũng chính là tháng được không ít đôi người yêu chọn đi chuyến tham quan, tận thưởng tuần trăng mật ngọt ngào và lắng đọng sau thời điểm kết hôn. Trường hợp khách hàng đang lần chần chưa chắc chắn tháng 9 nên đi tuần trăng mật ở đâu đẹp thì đừng quên cộng Vietnambooking theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Tháng 9 lên Sapa chuyến tham quan trăng mật

Sapa là thành phố nhỏ dại, thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, nằm nép mình bên dãy Hoàng Liên Sơn. Gần đây hấp dẫn du khách bằng khung cảnh thiên nhiên hoang vu, núi non hùng vĩ; các thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, món ăn rộng lớn và những nét văn hóa cần phải có của bộ phận người dân tộc vùng núi Tây Bắc. Thiên nhiên ưu tiên ban deal cho Sapa 1 nền thời tiết tiêu xài và dễ chịu quanh năm. Chính vì như vậy, du khách hoàn toàn có thể tại đây vào bất kể thời điểm nào.


Sapa – địa điểm du lịch trăng mật lãng tại miền bắc

quý khách rất có thể tới Sapa vào các ngày tháng một hoặc quý khách rất có thể đến Sapa vào những ngày tháng 9, tháng sẽ là đẹp ở Sapa. Những ngày tháng 9, Sapa khoác lên màu sắc áo thế hệ bằng sắc rubi của lúa chín, sắc đỏ của hoa tam giác mạch hay sắc trắng của những ruộng hoa cải trắng. Tháng 9 ở Sapa là mùa hoa đẹp long lanh, do vậy các đôi tình nhân thường mua đến để tự sướng và lưu giữ các khoảnh khắc cho riêng mình. Hình như, chuyến du lịch tháng 9 tới Sapa, du khách còn tồn tại cột mốc chuyến du lịch phú quý điểm đến nổi tiếng của Sapa như Thung lũng Mường Hoa, Thác bạc, KDL núi Hàm Rồng, Cổng Trời, thắng cảnh Hang Tiên, Cốc San, những phiên bản xã của người dân tộc vùng núi cao Tây Bắc như bạn dạng Tả Van, Lao Chải, Cát Cát v.v.. Khác nước ngoài khi đến mang Sapa chắc rằng sẽ chìm đắm trong khoảng không đẹp long lanh và không hề kém phần thơ mộng.

>> Tham khảo ve may bay thang 9 hãng Vietnam Airlines

Tháng 9 tham quan trăng mật Hà Nội

Hà Nội là 1 điểm đến được nhiều du khách trong và bên cạnh nước gây được sự chú ý. Hà Nội nổi tiếng mang sự rất phong phú, cổ điển cộng vẻ đẹp văn hóa lâu lăm. Hà Nội sẽ đưa tới cho khác nước ngoài những khám phá tham quan giỏi. Trường hợp đã 1 lần đặt chân đến Hà Nội, chắn chắn du khách sẽ không bao giờ quên được không khí khác nhau, địa điểm hút hồn và nét văn hóa ẩm thực mênh mang gần đây. Bên cạnh là điểm chuyến trải nghiệm du lịch mềm mịn thì Hà Nội cũng là một trong những số các điểm du lịch trăng mật được yêu thích. Tháng 9 đi chuyến tham quan trăng mật Hà Nội thì không hề gì thành tích hơn.


Hà Nội là điểm du lịch trăng mật được nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn

Tháng 9 đang là mùa thu ở Hà Nội, tiết trời mát mẻ, cảnh sắc thơ mộng hữu tình, là lúc món đồ để những đôi người yêu mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Quốc bộ bên trên các con đường như Nguyễn Du, Bà Triệu, Nguyễn Tri Phương, Trần Đại Nghĩa… du khách sẽ cảm thu được mùi hoa sữa nồng thắm, mùi hoa cần có của ngày thu Hà Nội.

size cảnh ngày thu bền bỉ trổ tài rõ nét đặc biệt là ở vùng đất hồ Gươm: lá rubi rơi rụng khắp nẻo đường, ven bờ đại dương có nhiều đôi tình nhân ngồi ngắm cảnh, tận hưởng bầu không gian se se tuy nhiên không quá tiêu phí giữa khoảng trời lất phất mưa bay. Chuyến tham quan Hà Nội ngày thu, khác nước ngoài cũng sẽ mang điều mới mẻ cảm nhận những món ăn đặc sản thơm và ngon của Hà Nội như sấu hay những kĩ năng từ cốm Hà Nội như chả cốm, bánh cốm, chè cốm hay món chuối chấm cốm v.v.. Bên cạnh đó, khác nước ngoài hoàn toàn có thể dành thời gian để chuyến tham quan các phong cảnh đẹp nhất ở TP như Quốc Tử Giám – Quốc Tử Giám, Chùa một Cột, Hồ Tây, Cầu Long Biên, Chợ Đồng Xuân, Nhà thờ lớn Hà Nội v.v.. Giả dụ chưa biết tháng 9 nên đi tuần trăng mật nơi nào thì khác nước ngoài nên chọn lựa Hà Nội.

Tháng 9 đi chuyến tham quan trăng mật phố đại dương Nha Trang

những du khách yêu cảnh quan thiên nhiên biển đảo thì Nha Trang là địa điểm hầu như. Thiên nhiên ưu tiên ban deal cho Nha Trang 1 nền khí hậu ôn hòa, mát mẻ; 1 vùng vịnh đẹp tuyệt vời và những bờ biển đẹp nhất liêu xiêu lòng người. Tới Nha Trang, khác nước ngoài rất có thể tìm tới Bãi Dài, đại dương Dốc Lết, hồ Đại Lãnh… để hiểu vì sao Nha Trang được mệnh danh là thiên đàng của đại dương. Vịnh Nha Trang cũng đã được bầu tậu là một 29 vịnh biển đẹp xã hội. Trường hợp sở hữu dịp thì du khách nên 1 mua đến Nha Trang 1 lần.


rất nhiều du khách tậu Nha Trang là vị trí tự sướng cưới và nghỉ dưỡng tuần trăng mật

Dù đi chuyến trải nghiệm du lịch Nha Trang ngày bình thường hay đi tham quan Nha Trang đợt nghỉ lễ đều mọi vời. Càng rực rỡ hơn trường hợp khách hàng tìm Nha Trang là điểm nghỉ dưỡng trong tuần trăng mật của bản thân. Quý khách mang thích 1 trong các buổi sáng thức dậy được cộng người bạn đời tri kỷ của chính mình ngắm nhìn cảnh vật rạng đông trên biển? Quý khách sở hữu thích trải nghiệm chuyến trải nghiệm du lịch bởi cáp treo, thu vào tầm mắt những Hình ảnh đẹp tuyệt của phố biển? Quý khách với thích đắm mình dưới làn nước mát hay tọa lạc dài trên cát ngắm mây trời? Khách hàng cũng muốn được thư giãn trong bồn khoáng nóng Tháp Bà Ponagar?… Tất cả những điều ấy quý khách sẽ sở hữu điều mới mẻ khám phá lúc đến với Nha Trang. Trường hợp đang lần khần chưa chắc chắn tháng 9 đi tuần trăng mật chỗ nào đẹp nhất thì Vietnambooking khuyên du khách nên đến mang thành phố Nha Trang.

Tháng 9 du lịch trăng mật đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo chuyến trải nghiệm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc được ca tụng là “đảo ngọc” giữa biển khơi mang nước biển trong vắt và cát trắng mịn, những mẫu suối yên bình, những di tích mang dấu tích lịch sử dân tộc, những thôn nghề truyền thống lâu đời cùng rất nhiều chiếc thủy hải sản tươi ngon. Nếu chưa chắc chắn đi tham quan trăng mật chỗ nào thì quý khách hàng đừng bỏ lỡ tìm tới Phú Quốc. Thiên nhiên ưu ái ban Giảm ngay cho Phú Quốc các bãi biển hút hồn, những cảnh đẹp nhất làm cho ham lòng người. Đi chuyến tham quan trăng mật Phú Quốc, nếu có đủ thời gian ở lại, khác nước ngoài đừng bỏ lỡ tìm đến chuyến trải nghiệm du lịch cảnh đẹp nhất Bãi Thơm, Bãi Sao, Bãi Gành Dầu, Suối Tranh v.v.. Hoặc khác nước ngoài rất có thể check in bảo tàng Cội Nguồn, đền thờ Nguyễn Trung Trực, Nhà lao Cây Dừa (Nhà tù Phú Quốc). Bên cạnh đó, Phú Quốc còn tỏa nắng rực rỡ du khách bằng bát ngát điểm đến khác như xóm chài cổ Hàm Ninh, Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, những buôn bản nghề làm cho mắm cổ truyền, làm cho rượu sim; vườn tiêu Phú Quốc… thành phẩm một địa điểm đều phải sở hữu nét mềm mại và mượt mà riêng, mang đến cho khác nước ngoài những chiêm ngưỡng đáng chần chờ gì nữa mà không.


Phú Quốc – địa điểm chuyến trải nghiệm du lịch trăng mật mềm mại

trên đấy là một số trong những địa điểm đi chuyến du lịch trăng mật đẹp mà Vietnambooking muốn trình làng tới tất cả quý khách hàng. Mong muốn qua bài viết này, khách hàng sẽ tìm kiếm được cho bản thân mình một địa điểm du lịch phù hợp và không thể lừng khừng thắc mắc nữa. Mời quý khách theo dõi nội dung bài viết tiếp theo sau sở hữu chủ đề “ tháng 10 nên đi tuần trăng mật ở đâu?” tại website của Vietnambooking. Trường hợp cần tư vấn về các địa điểm du lịch trăng mật đẹp nhất ở Việt Nam, mời khách hàng liên hệ mang Vietnambooking qua số 1900 6749 hoặc 028 7300 6749. Hàng ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hóa của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng tất cả khách hàng. Vietnambooking xin chúc khách hàng có 1 tuần trăng mật thật vui vẻ.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi