Top 4 điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn

26/10/2022 Tuấn Phát

Nếu khách hàng có ý định chụp một bộ ảnh du xuân thì đó là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các quầy chụp ảnh đông khách. Cùng tham khảo những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay bây giờ nhé!

Phố Ông Đồ – Nhà văn hóa Thanh niên

Đây là địa điểm chụp ảnh Tết ở thành phố Sài Gòn thu hút đông đảo mọi người mỗi năm.

Mang nét cổ điển phảng phất, Phố Ông Đồ như một chút “Tết xưa” giữa Sài Gòn hiện đại. Mực in nghiêng, câu đối, thư pháp, … rất hợp với tà áo dài xưa. Đứng ở bất cứ góc nào trên con phố này, chúng ta cũng có thể tranh thủ chụp cho mình những bức hình đẹp.

Nét đặc trưng của con phố này là sắc vàng tươi của mai với hàng trăm cây mai giả bày dọc phố, kết hợp với sắc đỏ của những bức tranh ông Đồ tạo nên khung cảnh tràn ngập sắc màu Tết. Được cho là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất Sài Gòn

Đặc biệt quan trọng, từ năm 2020, Khu Tiểu cảnh sẽ bổ sung các làng nghề cổ của người Việt. Năm 2020, bốn làng được đề cập là Làng Gốm, Làng Mây, Làng Hương và Làng Lụa.

Địa chỉ: góc Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Phó Minh Khai (Quận 1) Gần Nhà Văn Hóa Truyền Thống Thanh Niên

>> Tham khảo lịch bay tết tham quan Sài Gòn

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Chưa cần đến Tết, ngày nào chợ hoa hồ Thị Kỷ cũng đã thu hút khá đông người nhà đến đây chụp ảnh mỗi ngày bởi chợ luôn rực rỡ sắc màu với hàng chục chủng loại hoa. đa dạng, phong phú. Gần Tết, chợ hoa có đủ loại hoa Tết như tầm xuân, lan hồ điệp, hoa ly… đủ để bạn có một bộ ảnh Tết để đời. Nhưng các bạn nhớ xin phép mình bán hàng trước khi chụp hình nhé.

Chợ hoa hải dương Thị Kỷ ngày thường rực rỡ sắc màu

Tết đến nơi đây cũng nhộn nhịp không chỉ vậy với phong trào buôn bán nhộn nhịp và công việc của các nhiếp ảnh gia

Các Plaza, Parkson, Trung tâm thương mại

Hiện tại, ngoài các tuyến đường trung tâm đã sáng đèn đón Tết, hầu hết các công trình vui chơi giải trí vẫn chưa được trang hoàng, ngoại trừ Diamond Plaza. Mỗi ngày, phần mặt tiền của Diamond luôn khiến các thành viên của chúng ta phải bất ngờ bởi sự sáng tạo cũng như sự đầu tư về trang trí cho công trình. Vì vậy, đây cũng là địa điểm thu hút nhiều người đến chụp ảnh nhất.

Các trung tâm thương mại khác như Saigon Centre, Vincom, Parkson, Bitexco cũng sẽ sớm trưng bày đồ trang trí Tết trong thời gian tới. Chúng ta nên gửi xe và vào tất cả các trung tâm thương mại trên để chụp ảnh, vì không phải trung tâm nào cũng trang trí bên ngoài rầm rộ như Diamond Plaza.

Đường Hải Thượng Lãng Ông

Đây có thể nói là khu phân phối đồ trang trí theo mùa đông khách nhất Sài Gòn. Còn nhớ mỗi dịp Trung thu, từng cá nhân lại kéo nhau về đây chụp ảnh lồng đèn ông sao, nay gần Tết nơi đó cũng đỏ rực với nhiều gian hàng trang trí sinh động, người mua kẻ bán từ sáng đến tối. vào ban đêm, vô tình trở thành “background” để chụp những bức ảnh cực ngầu.

Đây là địa chỉ mua sắm đồ trang trí tết hàng đầu tại Sài Gòn

Những ngày cận Tết, con phố này trở nên rực rỡ sắc màu hơn bao giờ hết

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi