Songdo Top 7 Điểm Tham Quan Giải Trí Ở Busan Hàn Quốc

12/12/2022 Tuấn Phát

Busan, Hàn Quốc là thành phố cảng đáng sống thu hút nhiều khách du lịch không kém gì Seoul. Cùng Vietnambooking khám phá top 7 điểm vui chơi ở Busan sẽ tạo cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp nhé!

1. Bãi biển Songdo – Điểm giải trí ở Busan

Songdo là một trong những bãi biển đẹp nhất, điểm vui chơi giải trí ở Busan . Tuy thua kém các bãi biển nổi tiếng khác của Busan như Haeundae , Gwangan , Songjeong. Nhưng ít ai biết rằng bãi biển Songdo là bãi biển đầu tiên ở Hàn Quốc có cây cầu nhảy trên biển.

Songdo, Haeundae, Gwangalli: 3 Busan Beaches for Luxury Travelers - Travelogues from Remote Lands

Giờ đây, bãi biển Songdo đã được đầu tư xây dựng cực kỳ bài bản và sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế. Bãi biển này có 4 điểm đặc biệt là cáp treo trên biển, cầu đi bộ vượt biển, dịch vụ cho thuê đồ trên biển và cầu nhảy trên biển. Du khách đến Busan có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao nhờ hệ thống cáp treo. Tuy nhiên, bãi biển Songdo còn sở hữu đảo Con Rùa dành cho người đi bộ cũng rất đẹp và dễ thương.

2. Thủy Cung SEA LIFE Busan – Địa Điểm Giải Trí Ở Busan

Nằm ngay lối vào bãi biển Haneundae, thủy cung Busan được ví như một thủy cung khổng lồ. sở hữu gần 35.000 loài sinh vật từ dòng cá, bò sát đến thực vật rong biển…

Đặc biệt hơn còn có chim cánh cụt và rái cá piranha. Điều này làm cho Thủy cung Busan trở nên nổi tiếng và phong phú hơn. Nếu bạn đi du lịch Busan cùng gia đình, có trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Giá:

  • Người lớn (Trên 19 tuổi) – 19.000 won.
  • Thanh thiếu niên (13-18 tuổi) – 17.000 won.
  • Trẻ em (3 – 12 tuổi) – 15.000 won.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường biển Haeundae KR, 266, Haeundae-gu, Busan, Hàn Quốc
  • Số điện thoại: +82 51-740-1700
  • Giờ mở cửa: Thứ 2-Thứ 5: 10:00-19h00 & Thứ 6-CN và ngày lễ: 9:00-22:00

3. Công viên sinh thái Daejeo – Điểm giải trí Busan

Công viên sinh thái Daejeo ở Busan, là điểm ngắm cỏ hồng Hàn Quốc được teen Hàn Quốc yêu thích nhất . Công viên sinh thái Daejeo nổi tiếng với những đầm lầy và dòng nước đẹp như tranh vẽ, cộng với vườn hoa cải dầu lớn nhất Hàn Quốc. Nơi đây ngày càng đẹp hơn với 2.500 cây hoa anh đào nở rộ.

Diện tích của cánh đồng cỏ hồng Hàn Quốc là 8.000 mét vuông. Nó giống như bầu trời với những đám mây hồng bồng bềnh trên mặt đất. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang bồng bềnh trên những đám mây hồng chỉ có thể thấy trong truyện cổ tích. Nếu thuê thêm hanbok, bạn sẽ nghĩ mình sẽ không bao giờ hóa thân thành công chúa thời Chosun .

Thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: 2314-11 Daejeo 1(il)-dong, Gangseo-gu, Busan, Hàn Quốc
  • Giờ mở cửa: mở cả ngày
  • Điện thoại: +82 51-971-6011

4. Chùa Samgwangsa – Điểm Vui Chơi Busan Hàn Quốc

Chùa Samgwangsa là một điểm đến tâm linh nằm ở Busan, Hàn Quốc. Đây là một trong những ngôi chùa hấp dẫn nhất xứ sở kim chi mà mọi du khách khi đến đây đều nên ghé thăm. Ngôi chùa này thuộc Cheontae của Phật giáo Hàn Quốc. Ngôi chùa thường xuyên được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện Phật giáo như lễ Phật Đản. Sự kiện này thu hút các tín đồ Phật giáo từ khắp châu Á hành hương về đọc sách và cầu nguyện cùng nhau.

Ngôi chùa là một quần thể kiến ​​trúc, tọa lạc trên một ngọn đồi rất dốc, khi đến nơi, chúng tôi không thể đếm xuể số lượng lồng đèn được treo khắp nơi trong chùa. Hầu hết các kiến ​​trúc chùa đều đẹp và tráng lệ nhìn ra thành phố Busan . Những chiếc đèn lồng khác nhau về kích thước, hình dạng và màu sắc, mang đến cho tất cả các phần của ngôi đền một diện mạo mới để chiêm ngưỡng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 77 Choeupcheon-ro 43beon-gil, Choeup-dong, Busanjin-gu, Busan, Hàn Quốc
  • Điện thoại: +82 51-808-7111

5. Trick Eye Museum – Điểm Vui Chơi Ở Busan, Hàn Quốc

Trickeye Teli ai 3D là một nhánh của chuỗi thủ thuật thị giác của Korean Conservancy. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi thú vị ở Busan và cho ra đời những bức ảnh không bao giờ quên. tham quan phòng trưng bày nghệ thuật sở hữu những bức tranh được vẽ bằng công nghệ Trompe l’oeil . Nó sẽ đánh lừa thị giác của người xem rằng những bức tranh 2D đã trở thành định dạng 3D.

Có hơn một trăm ảo ảnh quang học được vẽ bằng tay được trưng bày trên các bức tường, sàn nhà và cổ của nhà bảo tàng. Bạn có thể cảm nhận, chạm và tương tác với các tác phẩm nghệ thuật. Khám phá các triển lãm khác nhau về nghệ thuật kỹ thuật số , tác phẩm điêu khắc , tranh vẽ. Và mở rộng hơn nữa và cho phép bạn bị kéo vào một thế giới siêu thực của những hình ảnh hoành tráng!

Thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Korea, Busan, Jung-gu, Donggwangdong 3(sam)-ga, Daecheong-ro 126beon-gil, 12 tầng 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00
  • Điện thoại: +82 51-557-1577

6. Công viên Yongdusan – Nơi giải trí Busan Hàn Quốc

Công viên Yongdusan là nơi có nhiều đền thờ nhỏ. “Yungdu” có nghĩa là “đầu rồng” và “san” có nghĩa là thị trấn trên núi, công viên rộng 69.000 mét vuông. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật. Tâm điểm của công viên là bức tượng Yi Sun-sin , một anh hùng hải quân nổi tiếng của Hàn Quốc. Người anh hùng được nhân dân vô cùng ngưỡng mộ và kính trọng. Ngọn núi có hình đầu rồng là địa điểm được nhiều người dân địa phương và du khách lui tới trong các dịp lễ lớn.

Điểm nhấn của công viên là Tháp Busan cao 118m . Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Busan khi đứng trên đỉnh tháp. Trên đài Look In là ngọn hải đăng cao nhất thế giới. Ngọn hải đăng có hình bát giác, hướng ra bến tàu phía nam cảng Busan, giúp tàu thuyền cập bến an toàn. Khi mặt trời vừa lặn, đèn cảnh báo bão sáng trên bầu trời như những vì sao thắp sáng Busan.

Không dừng lại ở đó, Yongdusan còn được mệnh danh là công viên tình yêu . Bởi vì lời chúc của các cặp đôi được viết trên ổ khóa. Mỗi ổ khóa thường được gắn một hình trái tim nhỏ xinh nhiều màu sắc, trên đó có ghi những lời chúc của các cặp đôi. Đừng bỏ lỡ những điều thú vị tại khu vui chơi ở Busan này nhé.

Thông tin liên lạc:

  • Address: 37-55 Yongdusan-gil, Gwangbokdong 2(i)-ga, Jung-gu, Busan, South Korea
  • Điện thoại: +82 51-860-7820

7. Democrazy Park (Công viên Dân chủ Busan) – Điểm giải trí Busan

Công viên Dân chủ hay còn gọi là Democrazy Park, nằm gần khu mua sắm Nampo sầm uất ở Busan. Điều này làm cho nó trở thành một nơi tốt để tránh xa đám đông nếu bạn cần nghỉ ngơi. Đến với điểm vui chơi ở Busan này, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bến cảng, thành phố và thư giãn vào những buổi chiều mát mẻ.

Công viên này có rất nhiều hình ảnh với các chi tiết từ Chiến tranh Triều Tiên. 1 Dự án đặc trưng và hấp dẫn nhất là tượng đài trung tâm. Bạn có thể leo cầu thang lên tượng đài. Hoặc bạn có thể lấy thang máy nhỏ đi lên bên cạnh (thực sự tiện dụng). Tượng đài rất ấn tượng và rộng lớn sẽ khiến bạn liên tưởng đến một con tàu vũ trụ nhìn từ dưới lên trên.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 19 Minjugongwon-gil, Yeongju 2(i)-dong, Jung-gu, Busan, Hàn Quốc
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00
  • Điện thoại: +82 51-790-7400

Trên đây là top 7 điểm vui chơi ở BusanVietnambooking muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy rủ bạn bè và gia đình đến những địa điểm này để có những kỉ niệm đẹp trong chuyến du lịch Hàn Quốc nhé !

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi